Xe ô tô Vinfast có những dòng nào? Giá bao nhiêu tiền? Và mua ở đâu để được hưởng ưu đãi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại, các dòng ô tô Vinfast đang trong giai đoạn bán ra với mức giá ưu đãi cho người tiêu dùng Việt trên cả nước.

Ô tô Vinfast là thương hiệu ô tô đầu tiên của người Việt Nam ra mắt thị trường, nó là sản phẩm của Công ty TNHH Vinfast – công ty con thuộc tập đoàn Vingroup.

Không chỉ là mẫu xe ô tô đầu tiên của người Việt Nam mà ô tô Vinfast cũng được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng và sự hoàn thiện về thiết kế. Thể hiện bằng lượt đặt hàng rất lớn ngay trong buổi giới thiệu sản phẩm.

Tuy nhiên hiện đang có khá nhiều các thắc mắc xung quanh mẫu xe ô tô của Vingroup, và để trả lời cho bạn những câu hỏi này, dưới đây Wesosanh sẽ cung cấp một số thông tin về mẫu xe ô tô cao cấp của Việt Nam này.

1. Xe ô tô Vinfast có những dòng nào và mức giá bao nhiêu tiền?

Tính cho tới đầu năm 2019, Vinfast mới giới thiệu tới thị trường 3 dòng xe ô tô sau:

– Xe ô tô Vinfast Fadil (Hatchback 5 chỗ)

Giá xe oto Vinfast Fadil niêm yết: 423 triệu đồng

Giá bán hỗ trợ hiện tại: 359 triệu đồng

Xe ô tô Vinfast Fadil
Xe ô tô Vinfast Fadil

Mẫu xe ô tô Vinfast cỡ nhỏ (hạng A) vừa được gọi là Fadil. Đây là mẫu xe dự trên nguyên mẫu của chiếc Opel Karl Rocks, vốn thuộc bản quyền của GM. Có 2 cấu hình xe là bản tự động sử dụng động cơ xăng 1.4L kèm hộp số tự động CVT; bản số sàn sử dụng động cơ 1.0 cùng hộp số sàn 5 cấp. Nếu so với Chevrolet Spark thì Vinfast Fadil có ngoại thất bắt mắt hơn.

– Xe ô tô Vinfast Lux A2.0 (sedan 5 chỗ)

Giá xe ô tô Vinfast Lux A2.0 niêm yết: 1.366 tỷ đồng

Giá bán hỗ trợ từ 1.1.2019: 900 triệu đồng

Xe ô tô Vinfast Lux A2.0
Xe ô tô Vinfast Lux A2.0

Phiên bản Sedan được đặt tên là Vinfast LUX A2.0. Chữ LUX trong tên xe thể hiện là dòng xe cao cấp (Luxury). Còn hậu tố 2.0 là nói tới động cơ N20, 4 xy-lanh, dung tích 2.0L mà Vinfast mua bản quyền từ BMW. Vingroup cũng cho biết những chiếc xe của mình sẽ mang “Bản sắc Việt – Thiết kế Ý – Kỹ thuật Đức – Tiêu chuẩn quốc tế”. Nói riêng về động cơ thì Vinfast đã mua dây truyền công nghệ từ BMW để sản xuất động cơ tại Việt Nam, nhằm hạ giá thành sản phẩm.

– Xe ô tô Vinfast Lux SA2.0 (SUV 5 chỗ)

Giá xe ô tô Vinfast Lux SA2.0 niêm yết: 1.818 tỷ đồng

Giá bán ưu đãi: 1.286 tỷ đồng

Xe ô tô Vinfast Lux SA2.0
Xe ô tô Vinfast Lux SA2.0

Vinfast Lux Sa2.0 là dòng xe Suv dựa trên nguyên mẫu BMW X5 thế hệ 5 mua bản quyền từ BMW. Trên thế giới thì BMW X5 đã ra mắt thế hệ thứ 6. Vinfast Suv A2.0 được hãng thiết kế hàng đầu của Ý là Pininfarina tái thiết kế với ngoại thất quyến rũ.

2. Xe ô tô Vinfast bao giờ bán ra và mua ở đâu?

Hiện Vinfast đã cho người dùng đặt mua trước xe ô tô Vinfast, tùy từng dòng mà người dùng sẽ phải đặt cọc từ 50 – 80 triệu đồng. Dự kiến, các xe đã đặt cọc sẽ được trao tới tay người dùng vào khoảng tháng 9/2019. Mặc dù khá là lâu nhưng hiện lượng người đặt mua xe ô tô Vinfast với mức giá ưu đãi vẫn không ngừng tăng lên.

Người dùng muốn mua ô tô Vinfast sẽ có thể tới các địa chỉ showroom Vinfast sau:

1. VinFast Royal City Tầng B2, TTTM Vincom Mega Mall Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

2. VinFast Phạm Ngọc Thạch Tầng L1, TTTM Vincom Centre Phạm Ngọc Thạch – 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

3. VinFast Times City Tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City – 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

4. VinFast Long Biên Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Long Biên – Khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội

5. VinFast Lý Thái Tổ Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Lý Thái Tổ – Ngã 6 TP. Bắc Ninh, mặt đường Lý Thái Tổ và Trần Hưng Đạo, Bắc Ninh

6. VinFast Hạ Long Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Hạ Long – Khu Cột Đồng Hồ, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

7. VinFast Hà Tĩnh Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Hà Tĩnh – Góc Ngã tư đường Hà Huy Tập và đường Hàm Nghi, Phường Hà Huy Tập, Hà Tĩnh

8. VinFast Đà Nẵng Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Đà Nẵng – Số 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

9. VinFast Landmark 81 Tầng L1, TTTM Vincom Centre Landmark 81 – Khu đô thị Central Park, 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

10. VinFast Thảo Điền 1Tầng L1, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền – 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

11. VinFast Lê Văn Việt Tầng 1, TTTM Vincom Plaze Lê Văn Việt – 50 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh

12. VinFast Nha Trang – Trần Phú Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Trần Phú – Ngã tư Trần Phú và Trần Quang Khải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

13. VinFast Bảo Lộc Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Bảo Lộc – Đường Lê Hồng Phong (cắt ngõ 183 Lê Hồng Phong), TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

14. VinFast Hùng Vương Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Hùng Vương – Số 2, đường Hùng Vương, P. Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Mong rằng với các thông tin trên đây bạn đã nắm rõ hơn về các dòng ô tô Vinfast cũng như nơi mua xe ô tô từ Vingroup này.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!