Xe tay ga Gogo Minion 50cc có thiết kế cực dễ thương cho học sinh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu xe tay ga 50cc Gogo Minion có tạo hình ấn tượng giống với nhân vật hoạt hình nổi tiếng minion. Đây sẽ là một lựa chọn cực kỳ ấn tượng và phù hợp với đối tượng học sinh trong năm 2022.

Xe tay ga 50cc Gogo Minion là dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ, được nhập khẩu từ Trung Quốc về thị trường Việt Nam. Gogo Minion gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế ngoại hình ngộ nghĩnh, độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố. Thuộc phân khúc dòng xe tay ga có phân khối thấp 50cc, mẫu xe này hướng tới đối tượng học sinh khi di chuyển không cần bằng lái, đảm bảo an toàn. 

Giá bán của Xe tay ga 50cc Gogo Minion tại thời điểm hiện tại mà chúng tôi tham được sẽ dao động từ 19 đến 22 triệu tùy vào các đại lý phân phối. 

Xe tay ga Gogo Minion 50cc có thiết kế thời trang, độc đáo

Vẻ bề ngoài của Gogo Minion 50cc là điểm nổi bật nhất của nó và chắc chắn sẽ khiến cho người điều khiển nhận được sự quan tâm, chú ý khi điều khiển nó trên đường phố. Thiết kế xe hướng đến đối tượng là những bạn học sinh, sinh viên cá tính, năng động, trẻ trung nên xe tay ga Gogo Minion 50cc có kiểu dáng thon gọn với kích thước vừa vặn và chiều cao xe khá thấp nên phù hợp với cả những bạn có chiều cao khiêm tốn.

Xe tay ga Gogo Minion 50cc

 

Tổng thể thiết kế của mẫu xe tay ga này nhìn khá bầu bĩnh, dễ thương với các đường nét trên xe đường bo tròn mềm mại. Đặc biệt phần mặt nạ trước của xe được lắp đặt bộ đèn nháy thiết kế độc lạ theo hình đôi mắt của nhân vật hoạt hình minion. Ngay phía dưới là đèn pha thiết kế theo chiều ngang giống với khuôn miệng của minion. Hai bên cạnh của cụm đèn pha chiếu sáng là bộ đèn xi nhan thiết kế chìm, gọn gàng. 

Đặc biệt khi mua xe tay ga Gogo Minion 50cc sẽ tha hồ được lựa chọn những phiên bản màu sắc cá tính, bắt mắt như màu cam, xanh, hồng, vàng,…

Xe tay ga Gogo Minion 50cc

 

Phụ kiện, tiện ích trên đa dạng trên xe tay ga Gogo Minion 50cc

Người dùng xe sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích trên một mẫu xe tay ga giá rẻ phân khúc 50cc này. Trước hết người dùng sẽ thoải mái khi ngồi điều khiển xe bởi phần yên xe vô cùng êm ái, được làm từ chất liệu nệm cao su cao cấp và bọc bằng da nhân tạo phía bên ngoài. Phần sàn để sân khá rộng và được lắp thêm một tấm kim loại tăng ma sát, giúp hạn chế trơn trượt. 

Xe tay ga Gogo Minion 50cc được trang bị vỏ nhựa bên ngoài thôi những chất liệu nhựa ABS khá bền và hạn chế tối đa tình trạng bị trầy xước. Thêm vào đó xe cũng có thêm một lớp sơn tĩnh điện giúp tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ xe. 

Xe tay ga Gogo Minion 50cc

 

Hệ thống chiếu sáng trên Gogo Minion 50cc ứng dụng công nghệ Led cho khả năng chiếu sáng tối vài tiết kiệm điện năng. Màn hình đồng hồ điện tử có thiết kế mới lạ, hiển thị chính xác, rõ nét và đầy đủ các thông số xe giúp người dùng làm chủ được hành trình của mình.

Xe có trang bị các móc treo đồ ở phía trước xe thuận lợi để những vật dụng cá nhân kích thước không quá lớn như kính, khẩu trang, chìa khóa, ví,….. Còn không gian cốp sau cũng khá rộng, chứa được một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng khác.

Phần lốp xe của  Gogo Minion 50cc là loại lốp không săm, kích thước lớn, dày dặn hơn, độ ma sát cao giúp xe di chuyển an toàn trong điều kiện thời tiết xấu. Vành xe được đúc từ thép nguyên khối. Kèm theo đó hệ thống an toàn trên xe còn có phanh đĩa trước và phanh cơ phía sau . 

Xe tay ga Gogo Minion 50cc có khả năng vận hành ổn định 

Động cơ của Gogo Minion được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống xy lanh đơn, 4 thì, dung tích 50cc. Xe đi chuyển êm ái, khá tiết kiệm nhiên liệu và có thể đạt vận tốc tối đa là 50km/h – an toàn cho học sinh điều khiển.

Xe tay ga Gogo Minion 50cc

 

Thêm vào đó khả năng chịu trọng tải của xe lên tới 200kg nhờ bộ khung 100% thép chống gỉ nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi đi hai người. Thêm vào đó xe cũng có khả năng chống nước giúp xe di chuyển với vận tốc ổn định ngay ở môi trường ngập nước.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!