Xe tay ga mini Yamaha Vino 50 giá bán bao nhiêu 2022? Có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có một người đam mê những mẫu mini scooter có kiểu dáng lạ mắt đi kèm chất lượng cao thì mẫu xe tay ga mini Yamaha Vino 50 sẽ là một gợi ý không tồi cho bạn trong năm 2022.

Trong phân khúc xe tay ga mini, thương hiệu xe Yamaha nổi tiếng của Nhật Bản có cho ra mắt mẫu xe Yamaha Vino 50 với nhiều đặc điểm nổi bật. Đặc biệt đây là sản phẩm kết hợp của Yamaha cùng với “người anh đồng hương” của mình là Honda. Hứa hẹn chiếc xe sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. 

Giá bán xe tay ga mini Yamaha Vino 50

Mẫu xe tay ga mini Yamaha Vino 50 được thiết kế ban đầu hướng tới đối tượng người dùng chính là học sinh, sinh viên và chị em phụ nữ. Hiện nay dòng xe này vẫn chưa được bán chính hãng tại Việt Nam, mà được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Nhật Bản về Việt Nam. 

Do đó người mua chỉ có thể sở hữu được em nó qua hình thức mua từ các cửa hàng nhập khẩu tư nhân và giá bán của Yamaha Vino 50 cũng khá cao. Theo tham khảo từ các nhà bán hàng, hiện tại mẫu xe tay ga mini Yamaha Vino 50 nhập khẩu đang được bán với giá dao động từ 80 triệu đồng.

Xe tay ga mini Yamaha Vino 50

 

Điểm đặc biệt trên xe tay ga mini Yamaha Vino 50

– Kiểu dáng lạ mắt, cá tính

Về ngoại hình, ta sẽ thấy thiết kế của Yamaha Vino 50 là sự kết hợp đặc biệt mà hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nhiều người cho rằng mẫu xe tay ga mini này có kiểu dáng pha trộn giữa dòng xe Fino của Yamaha và Scoopy của Honda.

Mẫu xe tay ga 50cc này sở hữu đặc trưng thiết kế với đèn pha hình tròn nhô lên tại mặt nạ trước, ngay bên dưới là cụm đèn xi nhan trước cũng dạng hình tròn. Thêm vào đó, phần gương chiếu hậu và đồng hồ analog cũng được thiết kế tròn đồng bộ.

Xe tay ga mini Yamaha Vino 50

 

Kích thước cụ thể của xe lần lượt là 1.650 x 670 x 1.015mm khá nhỏ gọn, chiều cao yên xe 720mm và khối lượng xe nhẹ chỉ 81kg.

Nhìn chung Yamaha Vino 50 có vẻ ngoài dễ thương, cá tính, rất phù hợp với các bạn học sinh cấp 2 cấp 3 hoặc các cô, các chị dùng để đi lại trong nội thành.

– Trang bị tiện ích đầy đủ

Trên xe tay ga mini Yamaha Vino 50 cũng sẽ có những trang bị tiện ích cơ bản của một chiếc xe tay ga như bóng đèn Halogen chiếu sáng, một bảng đồng hồ analog kết hợp với đồng hồ kỹ thuật số nhỏ ở phía dưới, hệ thống phanh tang trống ở cả bánh trước và sau. 

Xe tay ga mini Yamaha Vino 50

 

Bởi vì thiết kế thân xe bo tròn giúp Yamaha Vino 50 có dung tích cốp được mở rộng phần nào với khoảng 20 lít, do đó người dùng có thể đựng được nhiều vật dụng khi di chuyển như mũ bảo hiểm, áo mưa.

Phía trước xe còn có trang bị thêm hộc để đồ với dung tích có thể đựng vừa cả chai được lọc 500ml. Đặc biệt một cổng sạc USB 12V được lắp đặt tại một hộc chứa đồ nhỏ giúp tiện lợi cho việc sạc các thiết bị điện tử.

Ngoài ra trên xe tay ga mini Yamaha Vino 50cc cũng có một số tính năng giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp bằng cách khóa phanh bánh sau, trụ chìa khóa có cửa chớp.

– Động cơ được kết hợp sản xuất cùng Honda

Điểm sáng nhất trên chiếc Yamaha Vino 50cc là hệ thống động cơ. Mặc dù có logo Yamaha nhưng Vino 50 lại sử dụng động cơ eSP do Honda sản xuất. 

Yamaha muốn tiết kiệm chi phí sản xuất của một mẫu mini scooter còn Honda thì có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất động cơ xe ga, do đó hai ông lớn tại xứ sở hoa anh đào này đã kết hợp với nhau để cho ra đời chiếc Yamaha Vino 50.

Với động cơ 4 thì, SOHC, dung tích thực 49cc, công suất tối đa mà động cơ đem lại là 4,4 mã lực cùng với mô-men xoắn cực đại 4,1Nm. Nó đáp ứng đủ nhu cầu để di chuyển trong thành phố.

Xe tay ga mini Yamaha Vino 50

 

Xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử FI và có hệ thống dừng chạy không tải Idling Stop nên giúp tiết kiệm tối đa lượng nhiên liệu tiêu thụ. Theo như thông tin từ nhà sản xuất Yamaha Vino 50cc sẽ tiêu thụ hết 1 lít xăng cho quãng đường 80km.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!