Xe tay ga SYM Attila 50 có gì nổi bật? Giá bán mới nhất năm 2022 là bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm hiểu về mẫu xe SYM Attila 50 thì hãy theo dõi chi tiết bài viết phía dưới đây.

SYM là một thương hiệu xe giá rẻ nổi tiếng đến từ Đài Loan, được thành lập từ năm 1954 và hiện đang có 3 cơ sở sản xuất chính, trong đó có một cơ sở được đặt tại Việt Nam. Các mẫu xe của SYM được nhiều người Việt Nam yêu thích vì giá thành hợp lý mà thiết kế đẹp mắt, nổi bật nhất là các mẫu xe thuộc dòng xe SYM Attila. 

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ tìm hiểu chi tiết về mẫu xe tay ga SYM Attila 50 cũng như giá bán mới nhất của nó năm 2022. Đây là mẫu xe được rất nhiều học sinh Việt Nam lựa chọn là phương tiện di chuyển cho mình vì có thể điều khiển xe mà không cần bằng lái.

1. Đánh giá xe tay ga SYM Attila 50

– Thiết kế

SYM Attila 50 mang vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch, toát lên sự cổ điển nhưng vẫn có đôi nét hiện đại. Xe có tổng thể nhỏ, gọn, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng, có kích thước chiều dài x rộng x cao của xe là 1880 x 680 x 1120mm và nặng 108kg. 

xe tay ga sym attila 50

 

Attila 50 nổi bật với các đường nét hài hòa, cùng nhiều đường bo tròn mềm mại. Phần đầu xe có chi tiết đèn trước lớn, mang thiết kế hoài cổ làm tăng nét cổ điển cho xe hơn. Phần yên xe êm và rộng rãi, cùng với đó là phần sàn để chân phía dưới rộng, giúp người ngồi lái phía trước và ngồi phía sau đều cảm thấy thoải mái. 

Chi tiết đèn phía đuôi nổi bật với thiết kế cao cấp, là kiểu phản xạ nhiều tầng 3D, vừa tăng độ sáng lại tăng thêm tính thẩm mĩ. Phần tay nắm phía sau là bằng inox cao cấp, bo tròn theo đuôi xe.

– Động cơ

Attila 50 được SYM trang bị động cơ xăng 4 thì loại 50cc cùng hệ thống làm mát bằng không khí, cho sức vận hành linh hoạt nhưng không quá mạnh mẽ. Công suất tối đa Attila 50 có thể đạt được là 2,45kW tại vòng tua 8500 vòng/phút và mô men cực đại là 3,2Nm tại 6500 vòng/phút. 

Xe có dung tích bình xăng là 5,7 lít, và sử dụng loại xăng không chì trên 92. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Attila 50 nằm ở mức ổn so với các dòng xe cùng phân khúc, với mức tiêu hao là dưới 2,22 lít/100km..

xe tay ga sym attila 50

 

Với những khách hàng không có yêu cầu quá cao về động cơ, thì khả năng vận hành của SYM Attila 50 vẫn đáp ứng được nhu cầu di chuyển của rất nhiều khách hàng, từ các bạn học sinh cho đến người cao tuổi.

– Trang bị và tiện ích

Dù là xe 50cc có kích thước nhỏ, nhưng SYM Attila 50 vẫn có phần cốp xe rộng rãi, có thể chưa được 2 mũ bảo hiểm loại ¾ cùng thêm nhiều đồ dùng khác nữa. Ngoài ra, ở phần để chân phía trước của xe cũng có móc treo đồ tiện lợi. Kích thước lốp trước của xe là 110/70, lốp sau là 120/70.

Đèn pha được sử dụng cho Attila 50 là loại halogen truyền thống, nhưng vẫn đảm bảo được khả năng chiếu sáng. Hệ thống phanh xe ở phía trước là phanh đĩa, còn phanh sau là phanh cơ, sẽ không bị hiện tượng giật mạnh khi bóp phanh nên khá an toàn cho khách hàng khi di chuyển. Cùng với đó, phuộc trước của xe là ống lồng, phuộc sau là lo xo trụ cũng tăng sự êm ái và ổn định hơn.

xe tay ga sym attila 50

 

2. Giá bán SYM Attila 50 mới nhất năm 2022

Tham khảo giá bán trên website chính thức của SYM, mức giá bán cụ thể đã bao gồm VAT của xe tay ga SYM Attila 50 như sau:

– SYM Attila 50 các màu đen, đỏ đen, trắng đen: 25.700.000 VNĐ.

– SYM Attila 50 màu xám đỏ đen (phiên bản sơn mờ cao cấp): 26.200.000 VNĐ.

Nhìn chung, so với các mẫu xe tay ga 50cc khác trên thị trường, SYM Attila 50 có mức giá bán khá hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua xe, hãy đến trực tiếp các cửa hàng chính hãng để nhận được ưu đãi tốt nhất và đảm bảo chất lượng nhé.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!