Xe tay ga Yamaha NVX 155 VVA vừa ra mắt giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu tay ga ăn khách từ Yamaha vừa được nâng cấp với hàng loạt các trang bị hiện đại hơn.

Là mẫu xe ăn khách của Yamaha kể từ khi trình làng năm 2016, dòng xe máy tay ga NVX 155 mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm chất lượng với thiết kế mạnh mẽ, đi kèm với hàng loạt các trang bị hiện đại. Mới đây, Yamaha đã tung ra bản phiên bản nâng cấp của mẫu xe này sau gần 4 năm có mặt trên thị trường.

xe máy yamaha nvx 155 vva 2021

1. Giá bán Yamaha NVX 155 VVA 2021 mới trình làng giá bao nhiêu tiền?

Yamaha đưa ra mức giá bán đề xuất cho NVX 155 VVA là từ 53 triệu đồng, mức giá này nhỉnh hơn một chút so với phiên bản hiện đang được bán trên thị trường.

Trên thực tế, giá bán của Yamaha NVX 155 VVA sẽ luôn ở mức xung quanh giá niêm yết của hãng, do đó, khi mua tại đại lý người sử dụng không cần lo sản phẩm bị làm giá.

Tùy điều kiện chiết khấu cũng như chiến lược kinh doanh mà mỗi đại lý có thể đưa ra mức giá bán khác nhau cho xe máy mình bán, chính vì thế, để mua được xe máy NVX 155 VVA với mức giá rẻ nhất, người sử dụng có thể sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán xe máy NVX 155 VVA với mức giá rẻ nhất.

2. Xe máy NVX 155 VVA 2021 có gì khác so với phiên bản hiện tại?

Phiên bản NVX 155 VVA 2021 vừa được tung ra thị trường có khá nhiều những thay đổi so với phiên bản hiện tại về cả thiết kế lẫn động cơ, cụ thể:

– Về thiết kế

Thân xe được thiết kế lại dựa trên ngôn ngữ đã có và giúp cho sản phẩm trở nên nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Cụ thể, so với phiên bản hiện tại thì NVX 155 VVA 2021 mới ra mắt có được chiều dài cơ sở ngắn hơn, nhưng độ cao yên vẫn giữ 790mm, do đó phải những người trên 1m75 mới thoải mái ngồi trên xe mà vẫn chống chân tốt.

Cụm đèn pha LED cũng được thiết kế lại với tiết diện lớn hơn, cùng với đó là sự xuất hiện của cụm đèn định vị được vuốt cao cùng với đèn pha tạo nên mặt trước hài hòa hơn.

Trong khi đó, yên của NVX 155 VVA 2021 được sử dụng chất liệu mới, mang tới sự thoải mái cho người ngồi ngay cả khi di chuyển trên quãng đường dài hơn. Ngoài ra, mẫu xe máy này cũng có độ chênh yên giữa người lái và người ngồi sau ít hơn, từ đó tạo sự cân xứng hơn trong quá trình vận hành.

– Về động cơ

Phiên bản NVX 155 VVA 2021 mới ra mắt cũng được trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới dung tích 155cc, khối động cơ này có hàng loạt các thay đổi so với thế hệ cũ như:

Cụm nắp máy thiết kế mới với rãnh thoát nhiệt lớn:giúp tăng hiệu suất và độ bền động cơ.

Giảm thể tích buồng đốt, tăng tỉ số nén:giúp tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu và công suất tối đa.

Tăng kích thước đường kính đầu nạp lên 20,5mm: Không khí buồng đốt nhiều hơn giúp nhiên liệu cháy mạnh và triệt để.

Đường kính và hành trình piston 58 x 58.7mm; tỉ số nén 11,6: 1 cao hơn thế hệ động cơ trước đó.

Động cơ được ứng dụng hệ thống van biến thiên vô cấp (VVA) đem lại khả năng tăng tốc mượt mà và nhuần nhuyễn. Cơ chế hoạt động của hệ thống van biến thiên này là chuyển đổi gối cam từ phạm vi tốc độ thấp đến phạm vi tốc độ trung bình-cao với điểm chuyển đổi là tốc độ vòng quay 6,000vòng/phút. Nhờ đó giúp tăng độ mở van nạp khi vòng tua đạt trên 6,000 vòng/phút, phát huy tối đa công suất ở vòng tua lớn cho xe bứt phá mạnh và tăng tốc mượt hơn, cảm giác tăng ga phấn khích mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu. Sự chuyển đổi của cò mổ dạng con lăn được phát động bởi một van điện từ gọn nhẹ phản ứng rất nhạy.

Tối ưu hóa chu kỳ nạp/xả cùng với thiết lập hệ thống phun xăng điện tử đảm bảo vận hành liên tục không ngắt quãng, ngay cả người lái cũng không cảm nhận được sự thay đổi khi chuyển giữa các dải tốc độ.

– Về các trang bị trên xe máy NVX 155 VVA 2021

NVX 155 VVA hoàn toàn mới được trang bị Bộ Điều Khiển Động Cơ (Starter Generator Control Unit – SGCU) giúp động cơ khởi động êm hơn và tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời giúp thu thập các dữ liệu về máy móc như vòng tua động cơ và nhiệt độ dung dịch. Thông qua đó, để tối ưu hóa dữ liệu, giúp người dùng chủ động kiểm soát và cập nhật các thông tin về tình trạng vận hành của xe, Yamaha Motor đã phát triển ứng dụng Y-Connect– ứng dụng công nghệ tích hợp trên điện thoại lần đầu tiên được trang bị trên xe tay ga Yamaha tại Việt Nam cho khả năng kết nối thông minh.

Với mong muốn giúp khách hàng tìm ra những giá trị mới và một tương lai kết nối với phương tiện di chuyển, ứng dụng Y-Connectđược xem là bước đột phá góp phần khẳng định giá trị thương hiệu cũng như sự phát triển lâu dài và bền vững của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam. Ứng dụng Y-Connect được sử dụng trên hệ điều hành iOS và Android với các chức năng tiện ích như sau:

Đương nhiên, xe vẫn giữ các trang bị vốn có sẵn như phanh ABS, chìa khóa thông minh, lốp không săm,….tất cả giúp mang tới cho người sử dụng dòng xe m áy ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

3. Xe máy Yamaha NVX 155 VVA 2021 có mấy màu?

Phiên bản hoàn toàn mới được Yamaha đưa tới tổng cộng 5 màu sắc khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu sở thích của người sử dụng, cụ thể 5 màu như sau:

xe máy yamaha nvx 155 vva 2021
Yamaha NVX 155 VVA màu xanh GP đặc trưng.
Yamaha NVX 155 VVA
Yamaha NVX 155 VVA màu đỏ đen.
Yamaha NVX 155 VVA
Yamaha NVX 155 VVA màu đen thuần.
Yamaha NVX 155 VVA
Yamaha NVX 155 VVA màu đen cam trẻ trung.
Yamaha NVX 155 VVA
Yamaha NVX 155 VVA phiên bản màu vàng đen ấn tượng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh xe máy Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II 2021

Review nhanh xe máy Yamaha NVX 155 VVA thế hệ II 2021

Điểm độc đáo nhất trong phân khúc VVA thế hệ II là người dùng có thế kết nối với điện thoại di động, trải nghiệm mặt đồng hồ LCD và smart key. Vậy Yamaha NVX 2021 còn có những đặc điểm ăn tiền nào, hãy cùng khám phá nhé.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!