Xe thể thao GPX Demon 150GR có mấy phiên bản?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
GPX Demon 150GR 2022 là dòng xe minisport ở hạng 150cc của hãng GPX, mang kiểu dáng sportbike giống chiếc Ducati đình đám, nhưng có kích thước nhỏ hơn và được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại.

4 phiên bản xe thể thao GPX Demon 150GR

Thương hiệu xe GPX đến từ Thái Lan luôn nổi tiếng với những mẫu xe mô tô cỡ nhỏ mà điển hình phải kể đến đó là dòng xe GPX Demon 150GR. Dòng xe mô tô cỡ nhỏ này hiện tại đang được GPX Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Thái Lan về phân phối và bán chính hãng với giá thành vô cùng cạnh tranh. 

Nhà sản xuất GPX cũng rất chiều khách hàng khi cho ra mắt tới tận 4 phiên bản xe GPX Demon 150GR phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng. Trong đó 4 phiên bản GPX Demon 150GR bao gồm:

  • Phiên bản GPX Demon 150GR Luxury 
  • Phiên bản GPX Demon 150GR Sport Edition 
  • Phiên bản GPX Demon 150GR Limited Edition
  • Phiên bản GPX Demon 150GR Fi 

GPX Demon 150GR Luxury 

 

Giá bán của các phiên bản dao động từ 60 đến 64 triệu đồng (chưa tính các chi phí lăn bánh). 

Nhìn chung cả 4 phiên bản đều có những đặc điểm giống nhau về thiết kế với cảm hứng được lấy từ chiếc xe thể thao đình đám Ducati đầy mạnh mẽ, cá tính và phong cách, chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật trên đường phố. 

Hướng tới đối tượng khách hàng mục tiêu chủ yếu là người Đông Nam Á nên hãng GPX Racing trang bị cho dòng xe này một thiết kế nhỏ nhắn, vừa vặn với chiều cao yên khá thấp 780mm và cân nặng chỉ 130kg. Thêm vào đó thiết kế thuần Sport của dòng xe tạo cho người điều khiển xe một dáng ngồi thể thao rất đẹp nhưng lại không bị đau lưng như các xe “hạng nặng”. Nhờ thiết kế nhỏ gọn nên GPX Demon 150GR cũng rất linh hoạt khi điều khiển trên đường phố đông đúc. 

GPX Demon 150GR

 

Trên xe được trang bị khá nhiều phụ tùng hiện đại như hệ thống đèn LED, màn hình LCD, tích hợp cổng sạc USB,  phanh đĩa, phuộc Upside down hiện đại,… Và hơn hết hệ thống động cơ mạnh mẽ SOHC, 4 thì, xi lanh đơn 149cc của xe có khả năng bứt tốc tốt, cho người dùng trải nghiệm lái cực đã. 

Hiện tại dòng GPX Demon 150GR là một trong những cái tên nổi bật ở phân khúc xe mô tô cỡ nhỏ, và được xem là đối thủ đáng gờm với các dòng xe như CBR150 của Honda, Yamaha R15, hay Suzuki GSX-R150.

Dưới đây chúng ta cùng đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng phiên bản xe GPX Demon 150GR nhé!

1. Phiên bản xe GPX Demon 150GR Luxury 

Phiên bản GPX Demon 150GR Luxury hay còn được gọi là bản tiêu chuẩn. Nó sở hữu bộ sưu tập tới 5 màu sắc: Đen, Xám, Đỏ, Trắng, Vàng. Trên xe được trang bị đầy đủ các 

So với các phiên bản còn lại, phiên bản GPX Demon 150GR Luxury này có thiết kế bộ tem nhận diện khá tối giản với dòng chữ 150 cách điệu ở phía dưới dàn áo trước và chữ DEMON ở phía trên.

GPX Demon 150GR Luxury 

 

2. Phiên bản xe GPX Demon 150GR Sport Edition 

Ở phiên bản này người mua có hai lựa chọn màu sắc gồm: Đỏ trắng và Xám trắng. Thiết kế bên ngoài và trang bị bên trong vẫn tương tự bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt là bộ tem cùng với phối màu cá tính hơn.

GPX Demon 150GR Sport Edition 

 

3. Phiên bản xe GPX Demon 150GR Limited Edition

Phiên bản giới hạn của dòng GPX Demon 150GR này chỉ được bán ra thị trường với số lượng 500 chiếc. Chiếc GPX Demon 150GR Limited Edition có thiết kế nổi bật với cặp đèn pha LED, bên trên tích hợp dãy đèn DEMI LED trải dài và 2 bên là đèn xi nhan LED cho ra ánh sáng tối ưu.

Ở phiên bản GPX Demon 150GR giới hạn này, ta sẽ thấy vẻ ngoài của nó trông thể thao hơn với sắc màu đen đỏ được kết hợp rất hài hòa, cùng với đó là  những họa tiết nhấn nhá đầy góc cạnh. 

GPX Demon 150GR Limited Edition

 

Ngoài ra GPX Demon 150GR Limited Edition còn được trang bị hệ thống giảm xóc sau YSS bình dầu rời giúp tăng độ nhún êm ái cho xe dù di chuyển trên mọi địa hình. Còn phía dưới là hệ thống truyền tải được nâng cấp với sên vàng mà bạn sẽ không tìm thấy ở phiên bản tiêu chuẩn.

4. Phiên bản xe GPX Demon 150GR Fi 

Đây là phiên bản xe GPX Demon 150GR có sự nâng cấp đáng kể về động cơ so với những phiên bản còn lại. Nó vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế và trang bị cơ bản nhưng lần này GPX đã trang bị cho nó công nghệ GPX-FI PERFORMANCE phun xăng điện tử thay vì sử dụng chế hòa khí, từ đó giúp tăng hiệu suất vận hành của xe một cách tốt nhất.

Ngoài ra bộ tem mới của GPX Demon 150GR Fi  cũng rất nổi bật và độc đáo. Mẫu xe có 3 màu là Đỏ Trắng và Vàng.

GPX Demon 150GR Fi 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá xe GPX Demon 150GR có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua

Đánh giá xe GPX Demon 150GR có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua

Sở hữu vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ, cá tính, GPX Demon 150GR chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy xem những đánh giá xe GPX Demon 150GR để biết được ngoài thiết kế tuyệt đẹp, chiếc xe này còn có những đặc điểm gì nổi bật nữa nhé!

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!