Xem bóng đá trên kênh K+ với 2 phần mềm miễn phí trên smart tivi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cứ đến mùa bóng đá hoặc những trận bóng đá hay, hấp dẫn thì lại chiếu trên kênh K+ khiến cho bạn phải lâm vào cảnh phải tốn tiền để xem bóng đá ở các quán cafe. Vậy làm sao để xem bóng đá kênh K+ miễn phí ? Sẽ được websosanh giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Bạn mong muốn được thưởng thức những trận cầu đỉnh cao cùng với người thân trong gia đình mình, nhưng điều này lại rất khó khăn khi mà những kênh bóng đá như K+ thường đòi hỏi thu phí “này nọ”, khiến bạn rất buồn và rất thất vọng. Đừng lo lắng  vì điều đó, với 2 phần  xem bóng đá miễn phí trên K+ dưới đây, chắc chắn sẽ đem đến những phút giây sống động dành cho bạn ngay hôm nay. Vậy đó là 2 phần mềm nào ? Cách tải và cài đặt ra sao ? Sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.

1 . Xem K+ miễn phí trên Smart tivi bằng phần mềm Fly TV

FlyTV là ứng dụng được phát triển miễn phí bởi WoaPlus, để hỗ trợ xem các kênh tivi với độ sắc nét cực tốt. Không những thế ứng dụng FlyTV còn hỗ trợ xem đầy đủ mọi bộ phim hay nhất, những trận cầu đỉnh cao trên toàn thế giới.

Xem bóng đá kênh K+ với 2 phần mềm miễn phí trên smart tivi
Phần mềm Fly TV trên smart tivi giúp bạn theo dõi những trận cầu bóng đá ngoại hạng dễ dàng nhất

Cách tải và cài đặt ứng dụng trên smart tivi như sau:

Bước 1: Bạn tải file apk về smart tivi và cài đặt ứng dụng bình thường. Link tải tại đây:

Bước 2: Sau khi đã cài đặt thành công, ban mở file vừa tải về và cài đặt file apk đó bình thường. Sau khi cài đặt thành công, mở Fly TV và thưởng thức. Phần mền ứng dụng FlyTV xem TV trực tuyến này, có thể hỗ trợ xem 200 kênh truyền hình của các nhà đài với chất lượng HD và SD.

2. Xem K+ miễn phí trên Smart tivi bằng phần mềm Viet Mobi TV

Bước 1: Bạn cần cài ứng dụng Viet Mobi TV về smart tivi của gia đình mình.

Trước tiên, bạn phải tải file apk của ứng dụng Viet Mobi TV về USB. Sau đó:

Bước 2: Sau khi đã cài đặt thành công, bạn mở ứng file cài đặt vừa tải và cài đặt file apk đó vào smart tivi. Sau đó, bạn ở ứng dụng lên và thưởng thức.

Ngoài K+, Viet Mobi TV còn có các kênh như Thể Thao HD, Bóng Đá TV HD, HTV Thể Thao, VTC3 HD, SCTV15, SCTV HD Thể Thao, BTV5, True HD2, True HD3…

Xem bóng đá kênh K+ với 2 phần mềm miễn phí trên smart tivi
Ứng dụng Viet Mobi TV

Bên cạnh đó, ứng dụng xem K+ miễn phí trên Smart tivi này còn có đầy đủ các kênh của VTV, HTV, SCTV, VTV Cab, VTC, AVG, kênh quốc tế…Tất cả đều miễn phí. Tuy nhiên vì miễn phí nên không có gì có thể đảm bảo ứng dụng ổn định mãi mãi được, các bạn nên lưu ý điều này.

Để sử dụng Viet Mobi TV có chất lượng cũng như độ ổn định cao nhất, bạn phải có một đường truyền mạnh và ổn định. Điểm yếu của ứng dụng là hình ảnh xuất hiện răng cưa và hình ảnh không nét, nhưng xem miễn phí trên tivi thì nhìn chung như vậy là đã chấp nhận được.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!