Xem ngay 3 máy giặt 10kg lồng đứng dành cho 4 - 6 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá chỉ từ 6 triệu đồng, các mẫu máy giặt 10kg lồng đứng với khối lượng giặt lớn, lồng giặt rộng rãi dễ dàng sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Nếu bạn quan tâm đến máy giặt lồng đứng tiện dụng, khối lượng giặt giũ lớn và có nhiều chế độ giặt giũ tiện lợi, công nghệ giặt tiên tiến từ thương hiệu máy giặt LG danh tiếng từ Nhật Bản, 3 model máy giặt lồng đứng 10kg dưới đây được websosanh gợi ý giá thành hợp lý, lại phù hợp với gia đình Việt từ 4-6 thành viên.

1. Máy giặt lồng đứng Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV

Máy giặt lồng đứng Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV
Máy giặt lồng đứng Panasonic 10 kg NA-F100A9DRV
  • Máy giặt cửa trước Samsung WW80T3020WW / SV 8kg tiết kiệm năng lượng nhờ động cơ Digital Inverter và nam châm vĩnh cửu. Máy được bảo hành 11 năm.
  • Chế độ giặt nước nóng Hotwash giúp tẩy sạch các vết bẩn, vi khuẩn, dị ứng, bảo vệ sức khỏe gia đình.
  • Chế độ Drum Clean thông báo khi nào cần vệ sinh lồng giặt. Làm sạch lồng giặt của máy giặt và loại bỏ cặn bột giặt một cách nhanh chóng. Trống được làm sạch nhanh chóng mà không cần hóa chất bằng cách ngâm, rung và quay ở xung nhịp cao giúp đánh bật mọi vết bẩn.
  • Máy giặt lồng đứng Samsung 10kg này rất tiện lợi để theo dõi vận hành với màn hình LED lớn giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các chỉ số vận hành của máy giặt.
  • 14 chương trình giặt tích hợp phục vụ cho những nhu cầu khác nhau, từ đồ mặc nhà, chăn màn với kích thước lớn, đồ len hay đồ mỏng manh như đồ lót, quần áo trẻ em v.v.. đều được xử lý tốt làm hài lòng mọi thành viên trong nhà bạn.

2. Máy giặt lồng đứng Panasonic 10 kg NA-F10S10BRV

máy giặt 10kg cửa trên
Máy giặt 10kg lồng đứng Panasonic 10 kg NA-F10S10BRV
  • Công nghệ Active Foam đánh tan bột giặt và tạo thành hàng triệu bọt khí nhỏ để thấm vào vải và tẩy sạch vết bẩn mà không để lại cặn bột giặt.
  • Máy giặt cửa trên Panasonic 10kg NA-F10S10BRV với công nghệ StainMaster. Máy giặt 10 kg NA-F100A9BRV của Panasonic cung cấp 3 chương trình giặt vết bẩn được thiết lập sẵn: Lưu hương, bùn đất và các vết dầu mỡ dai dẳng.
  • Các xoáy nước thẳng đứng được hình thành bởi lồng giặt và chuyển động thông minh cho phép quần áo được di chuyển lên xuống liên tục, tạo ra ma sát và loại bỏ vết bẩn
  • .Máy giặt 10kg NA-F10S10BRV của Panasonic cung cấp chế độ giặt siêu sạch để loại bỏ các vết bẩn khó giặt. Điều này giúp tăng hiệu quả làm sạch lên 15% so với một chu trình giặt thông thường.
  • Các ion Ag + từ mâm giặt ngăn chặn vi khuẩn phát triển trong lồng giặt do bụi bẩn và mùi hôi trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ sơ sinh hay người có làn da nhạy cảm với bụi bẩn và các sợi bụi vải li ti bám trên quần áo..
  • Máy giặt Panasonic cửa trên 10kg có bộ lọc vải tinh thể bạc Big Ag Lint Filter giúp giữ lại xơ vải, bụi bẩn và cặn vải trong quá trình giặt. Sau đó, xơ vải sẽ không dính vào quần áo và gây dị ứng.
  • Aqua Spin Rinse thấm đều nước và chất tẩy rửa. Công nghệ Aqua Spin Rinse kết hợp lồng giặt quay và vòi phun nước để cải tiến hiệu quả giặt tốt hơn.

3. Máy giặt cửa trên LG Inverter 10 kg T2310DSAM

Máy giặt LG T2310DSAM
Máy giặt cửa trên 10kg giá rẻ – LG T2310DSAM có thiết kế hiện đại.
  • Máy giặt cửa trên 10kg giá rẻ – LG T2310DSAM có kiểu dáng đẹp, bền, đẹp và thời trang. Nắp kính cường lực giúp bạn có thể nhìn thấy bên trong máy. Dung tích 10 kg của chiếc máy giặt LG này phù hợp với gia đình từ 6 người trở lên.
  • Công nghệ biến tần ổn định và tiết kiệm năng lượng Phần mềm công nghệ biến tần của LG T2310DSAM giảm thiểu rung động và giảm rối. Gia đình bạn có thể tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter.
  • Lồng đứng của LG T2310DSAM giúp cho việc bỏ và lấy quần áo trở nên dễ dàng hơn. Lồng giặt này còn được cấu tạo từ thép không gỉ, giúp giặt sạch quần áo, diệt đến 90% vi khuẩn, tăng độ bền cho máy.
  • Máy giặt cửa trên 10kg – LG Inverter 10 kg T2310DSAM Giặt 6 chuyển động mô phỏng bàn tay con người bảo vệ vải vóc nhạy cảm luôn bền đẹp và tránh tổn hại nhất có thể.
  • Chức năng Turboshot với 6 thác nước mang lại khả năng dọn dẹp gia đình tuyệt vời.

KẾT LUẬN: 

Dành cho những gia đình từ 5 thành viên trở lên, máy giặt 10kg lồng đứng đến từ các thương hiệu chất lượng cao trên thị trường chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, hầu hết các model mà Websosanh.vn lựa chọn có mức giá hấp dẫn chỉ từ 8 – 9 triệu đồng, do đó hầu hết các gia đình đều có thể sở hữu được.

Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn còn nhược điểm là không có chế độ giặt nước nóng, máy giặt cửa trên nên khá tốn nước, các model được giới thiệu ưu tiên giá thành rẻ nên chỉ dùng động cơ dây curoa, không bền và khá rung lắc, có tiếng ồn khi vận hành.

Ngoài ra, bạn có thể quan tâm đến những mẫu máy giặt cỡ lớn như máy giặt 12kg, máy giặt 15 kg hoặc máy giặt 22kg nếu nhu cầu cần phục vụ cho đại gia đình hoặc những căn hộ sử dụng chung máy giặt cũng rất cần đến các model máy giặt 10kg hoặc máy giặt có khối lượng giặt trên 10kg này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!