Top 4 máy giặt lồng đứng dành cho gia đình 3 - 5 thành viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt ngày nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống mỗi gia đình. Và tuyệt vời hơn khi máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành mạnh mẽ, hạn chế tiếng ồn và tiết kiệm điện. Sau đây là top 4 máy giặt lồng đứng bán chạy nhất hiện nay

1. Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY/SV
Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WA85T5160BY / SV có thể tiết kiệm đến 40% hóa đơn tiền điện bằng cách điều chỉnh tốc độ quay của động cơ nhờ công nghệ Digital Inverter.

Sản phẩm nổi bật với động cơ truyền động trực tiếp, loại bỏ sự cần thiết của dây curoa để cung cấp hoạt động êm ái hơn, mượt mà hơn và lâu dài hơn.

Hộp Magic Dispenser giúp máy giặt Samsung 8.5 kg inverter WA85T5160BY / SV hòa tan bột giặt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bằng cách kéo dài thời gian quần áo trong chu trình xả, máy giặt Samsung này giúp đảm bảo quần áo giữ được mùi lâu hơn khi sử dụng chế độ giặt thơm.

2. Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY / SV có công nghệ Digital Inverter tối ưu hóa quá trình vắt giúp tiết kiệm điện năng. Động cơ truyền động trực tiếp loại bỏ dây curoa, giúp máy hoạt động êm ái và mạnh mẽ hơn.

Hộp đựng bột giặt Magic Dispenser hòa tan tốt xà phòng, hạn chế tối đa cặn bám trên quần áo. Máy giặt Samsung có hộp đựng bột giặt Magic Dispenser với cánh quạt và tia nước để hòa tan bột giặt trước khi vào lồng giặt. Giảm cặn bột giặt trên quần áo gây kích ứng.

Công nghệ Intensive Wash sẽ nhanh chóng hòa tan chất tẩy rửa và thấm vào vải với nước. Loại bỏ cà phê, mỹ phẩm, thực phẩm, và các vết bẩn dai dẳng khác. Bạn có thể sử dụng chế độ này trong bất kỳ chương trình giặt nào (trừ giặt nhanh – Giặt nhanh và tinh tế – Delicate).

Dễ dàng sửa đổi chương trình giặt cần thiết nhờ 10 chương trình tiện dụng Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY / Bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt SV và màn hình hiển thị giúp việc lựa chọn chương trình trở nên dễ dàng.

Sản phẩm cung cấp 10 quy trình giặt: nhanh chóng, kỹ lưỡng, lâu dài, thường xuyên, tiết kiệm, quần jean, chăn, giặt lồng giặt và 2 chương trình giặt nhẹ nhàng… Chương trình giặt nhanh có thể giặt quần áo bẩn nhẹ như đồ ngủ hoặc quần áo thể thao khá tiện ích.

3. Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK động cơ truyền động trực tiếp

Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK
Máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Ngay cả khi là máy giặt cửa trên, máy giặt Samsung Inverter AW-DJ1000CV SK vẫn có các đường nét duyên dáng và các góc cạnh nhẹ nhàng đem lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nắp máy giặt được cấu tạo bằng kính cường lực và có bảng hiển thị phía sau bằng nút tiếng Việt dễ sử dụng.

Đây cũng là sản phẩm máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cao cấp đem lại cho người dùng những lợi ích vượt trội như máy giặt êm ái, công suất quay vắt cao và động cơ bền bỉ, chống rung lắc đáng chú ý.

Lồng giặt Wobble có thêm 2 trục lăn cung cấp dòng nước đa chiều từ trái sang phải, từ trên xuống dưới giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả mà không làm quần áo rối tung, đồng thời giảm ma sát, bảo vệ quần áo và giảm nhăn.

4. Máy giặt Aqua Inverter 10 Kg AQW-DR100ET S

Bảng mã lỗi máy giặt Aqua thường gặp và cách xử lý hiệu quả

 

Máy giặt Aqua AQW-DR100ET S có núm xoay trên bảng điều khiển để kích hoạt một trong 12 chu trình giặt bao gồm chăn, nhanh, cotton, tiêu chuẩn, nhẹ, len, mạnh, đồ trẻ em, v.v..

Phương pháp giặt dễ sử dụng dành cho chăn mềm có nghĩa là bạn có thể giặt sạch chăn mà không cần vắt tay hoặc đến tiệm giặt là nhiều lần.

Máy giặt Aqua có trọng lượng 10 kg là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên (5-7 thành viên).

Aqua AQW-DR100ET S là máy giặt hiệu quả cao, sử dụng ít năng lượng và nước hơn trong mỗi chu trình vì được trang bị công nghệ biến tần.

Trong quá trình hoạt động, bánh xe giặt kép Twin Pulsator của máy giặt quay theo các hướng ngược nhau. Do đó, nó sẽ tạo ra dòng xoáy đa hướng mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả giặt quần áo.

Máy giặt Aqua AQW-DR100ET S có thể làm sạch quần áo của bạn một cách triệt để đồng thời bảo vệ chúng khỏi bị hư hại trong suốt quá trình giặt nhờ lồng giặt bằng thép không gỉ và các lỗ thoát nước nhỏ được thiết kế đặc biệt.

Hi vọng top 4 máy giặt lồng đứng 9kg, 10kg đến từ các thương hiệu uy tín nhất thị trường như máy giặt Samsung, máy giặt Toshiba.. với công nghệ inverter tiết kiệm điện, giặt sạch mà giá thành lại hấp dẫn trong bài viết trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn khách quan nhất phù hợp với nhu cầu gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!