Xem ngay 3 máy sấy quần áo giá rẻ chỉ 1 triệu đồng cho mùa nồm ẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo với mức giá khoảng 1 triệu đồng là sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng hiện nay. Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại cho bạn và gia đình những bộ quần áo sạch khô thoáng và hạn chế tình trạng nấm mốc. Cùng theo dõi top 3 máy sấy quần áo dưới đây để tham khảo bạn nhé.

Máy sấy quần áo giá rẻ Bennix BN-115BIG

Khung thép không gỉ cao hơn của máy sấy quần áo Thái Lan Bennix BN-115 BIG giúp cho sản phẩm này được chú ý. Chiều cao lắp đặt là 172cm, cao hơn so với chiều cao chỉ khoảng 150cm của các mẫu máy sấy khác trên thị trường. Chiều rộng tủ là 90cm (bản cũ chỉ 70cm) giúp người dùng treo nhiều đồ để phơi khô hơn. Thêm nữa, các dòng máy sấy quần áo hiện nay sấy được 15kg nhưng Bennix BN-115BIG sấy được 25kg.

Máy sấy quần áo Bennix BN-115BIG
Máy sấy quần áo Bennix BN-115BIG có mức giá tham khảo 1,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Các thanh inox to hơn và khi đặt vào sẽ có cảm giác chắc chắn hơn. Để tối đa hóa không gian buồng sấy, các thanh phụ nhỏ được thêm vào các thanh chính.

Bánh xe cho khả năng cơ động cùng với thiết kế thông minh cho phép tháo lắp nhanh chóng, thêm nữa, khung tủ chắc chắn có thể thay thế tủ quần áo. Ngoài ra, máy sấy quần áo Bennix BN-115 BIG chỉ sử dụng vải dệt chất lượng cao, do đó, độ bền được cải thiện đáng kể.

Động cơ máy sấy Bennix BN-115BIG cũng là duy nhất. Nhựa chất lượng cao, bộ gia nhiệt đáng tin cậy và buồng sấy lớn giúp duy trì nhiệt độ lý tưởng. Để đảm bảo an toàn, máy sẽ tắt sau một thời gian.

Không chỉ vậy, sản phẩm sở hữu động cơ 1800w có thể làm khô nhanh chóng nhiều quần áo với thời gian khô lên đến 3 giờ. Thời gian phù hợp tùy thuộc vào số lượng quần áo, vải dày hay quần áo còn nhiều nước. Kỹ thuật sấy kết hợp tiêu diệt vi khuẩn và giảm nếp nhăn để bảo vệ quần áo.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2701

Máy sấy quần áo Sunhouse HD 2701 có trọng lượng nhẹ (khoảng 4,4 kg), nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích và sử dụng đơn giản. Kích thước nhỏ gọn và kết cấu nhẹ của máy sấy cũng giúp việc tháo rời và vận chuyển trở nên đơn giản.

May-say-quan-ao-Sunhouse-SHD2701
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2701 có mức giá tham khảo 1,1 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Máy sấy quần áo Sunhouse HD 2701 có khối lượng sấy lớn lên đến 15 kg, cho phép bạn sấy một lượng lớn quần áo trong một lần, giúp tiết kiệm thời gian là ủi và tiết kiệm nhiều tiền hơn. Giá treo quần áo được thiết kế để sử dụng lâu dài, vì vậy ngay cả khi bạn có nhiều đồ cần treo, bạn cũng sẽ không gặp khó khăn gì.

Phương pháp sấy tĩnh hay sấy bằng nhiệt đối lưu được máy sấy quần áo Sunhouse HD 2701 sử dụng để làm khô quần áo nhanh chóng mà không gây sờn rách hay nhăn nhúm. Thiết kế 360 độ của lồng phân phối nhiệt cũng cung cấp diện tích lớn hơn để luồng khí nóng lưu thông đều, điều này rất quan trọng để làm khô hoàn toàn đồ giặt. Ngoài ra, công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC của máy sấy giúp tăng cường gấp 2 lần khả năng bảo vệ vải sợi, từ đó ngăn ngừa hư hại quần áo.

Máy sấy quần áo Sunhouse HD 2701 làm khô quần áo nhanh chóng và an toàn, ngay cả với những người có làn da nhạy cảm nhờ đạt nhiệt độ sấy khô lên đến 65 độ C. Hơn nữa, để tiện dụng hơn thì máy sấy quần áo Sunhouse HD 2701 có quạt gió mạnh mẽ giúp làm khô quần áo nhanh chóng và hoạt động êm ái để bạn và gia đình có một giấc ngủ ngon.

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616

Máy sấy quần áo Sunhouse SHD 2616 được thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh, trọng lượng nhẹ khoảng 4.6kg và kích thước đóng hộp chỉ 56x30x30cm nên rất thuận tiện trong việc sắp xếp, cất giữ và bảo quản máy.

May-say-quan-ao-Sunhouse-SHD2616
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 có mức giá tham khảo 1,2 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Khung và giá treo bằng kim loại có độ bền cao, chịu được trọng lượng tối đa lên đến 10kg giúp bạn có thể sấy nhiều quần áo cùng lúc, tiết kiệm thời gian và sức lực.

Ngoài sấy khô quần áo, máy còn có rất nhiều công dụng khác như sấy chăn, ga, gối, khăn tắm, v.v. Bạn có thể sử dụng máy sấy như một giá treo quần áo khi không cần sử dụng chức năng sấy khô.

Các loại quần áo mỏng như áo sơ mi, áo dài, v.v. có thể được sấy khô chỉ trong vòng một giờ sau khi giặt nhờ nhiệt độ bên trong máy sấy đạt 65 độ C và ổn định trong suốt quá trình sấy.

Đặc biệt, bức xạ tia cực tím đặc biệt hữu ích trong máy sấy mini này, với công dụng có thể loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc để quần áo sạch hơn đồng thời bảo vệ người tiêu dùng khỏi các bệnh ngoài da.

Bạn có thể dễ dàng sử dụng nhờ nút điều khiển được bố trí thuận tiện trên thân máy. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia đình mình bằng cách cài đặt thủ công thời gian sấy lên đến ba giờ (180 phút) để phù hợp với nhiều loại vải và chất liệu. Trong trường hợp có sự cố, máy sẽ ngắt nguồn điện để tránh quá nhiệt nguy hiểm.

Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm với mức giá phù hợp cho gia đình bạn..

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!