Top 3 máy sấy quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đồng cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo với mức giá khoảng 1 triệu đồng là sự lựa chọn phù hợp với mọi người, cùng theo dõi top 3 máy sấy quần áo được ưa chuộng nhất năm 2023.

Máy sấy quần áo giá rẻ Samsung HD-882F

Máy sấy quần áo Samsung HD-882F không chỉ làm khô quần áo nhanh chóng mà còn có thể chuyển đổi thành máy sưởi ấm cho không gian trong những tháng lạnh hơn. Máy sấy Samsung HD-882F dẫn đầu thị trường đến từ thương hiệu Hàn Quốc uy tín đem lại sự tin cậy về chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.

Máy sấy quần áo Samsung HD-882F
Máy sấy quần áo Samsung HD-882F có mức giá tham khảo khoảng 600 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Máy sấy quần áo giá rẻ Samsung HD-882F có một quạt có thể điều chỉnh hướng luồng gió theo một trong ba hướng bất kỳ, cho phép sấy khô đồng đều ở mọi khu vực của máy sấy. Điều này sẽ cho phép hơi nóng lan tỏa khắp không gian, làm khô đều các vật dụng, tiêu diệt mọi loài gây hại và loại bỏ mọi mùi mốc.

Samsung HD-882F có thể tạo ra công suất 900W, hoạt động êm ái, mượt mà và sẽ không làm gián đoạn công việc và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, máy sấy đi kèm với một điều khiển từ xa tiện dụng cho phép bạn chọn từ nhiều chương trình sấy khác nhau.

Thời gian sấy khô trong các thiết bị của Samsung HD-882F được duy trì ở nhiệt độ từ 60 đến 70 độ C. Giờ đây, một chiếc quần jean có thể được làm khô trong 60 phút, chỉ sử dụng một nửa năng lượng so với máy sấy thông thường.

Ngoài ra, có một cài đặt khử trùng sẽ loại bỏ tới 99% vi khuẩn trong một khối lượng đồ giặt. Sản phẩm có thể sấy 15 kg đồ giặt cùng một lúc mà không tạo các nếp nhăn trên vải vóc.

Samsung HD-882F đa chức năng; máy có thể được sử dụng như một chiếc tủ, và vào những ngày se lạnh, tủ sấy này cũng có thể được chuyển đổi thành lò sưởi ấm. Hệ thống sưởi ấm mạnh mẽ của tủ có thể sưởi ấm thoải mái diện tích lên đến 25 m2.

Máy sấy quần áo giá rẻ Samsung DH-X816R

Máy sấy quần áo Samsung DH-X816R là tốt nhất nếu độ ẩm cao khiến quần áo của gia đình bạn không được sấy khô. Khi trời mưa, không sử dụng những chiếc máy sấy này sẽ khiến quần áo có mùi mốc.

May-say-quan-ao-Samsung-DH-X816R
May-say-quan-ao-Samsung-DH-X816R có mức giá tham khảo khoảng 550 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Máy sấy quần áo Samsung DH-X816R được khách hàng đánh giá cao về hình thức nhỏ gọn, là sản phẩm không thể thiếu của mọi gia đình. Thích hợp cho mọi loại quần áo, nó làm khô quần áo nhanh chóng, khử mùi hôi và diệt vi khuẩn.

Máy sấy quần áo Samsung DH-X816R công suất 1500W có quạt sấy 360 độ, tốc độ gió 3 chiều, công nghệ tiên tiến. Điều này sẽ làm khô quần áo của bạn một cách nhanh chóng để tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn. Sấy khô quần áo với hẹn giờ.

Máy sấy Samsung DH-X816R còn có chức năng hẹn giờ giúp bạn xác định thời gian sấy tối ưu. Máy sấy Samsung vận hành êm ái.

3 quạt mạnh giúp máy sấy Samsung DH-X816R hoạt động êm ái. Như vậy, giặt lúc nửa đêm sẽ không làm gián đoạn giấc ngủ của gia đình và trẻ nhỏ. Công nghệ phát điện ổn định PTC giúp máy sấy khô quần áo, giảm tiếng ồn, vận hành êm ái không rung lắc.

Không chỉ vậy, máy sấy quần áo Samsung DH-X816R khử trùng và tiêu diệt 99% vi sinh vật ở 70 độ. Tia UV loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn. Giữ gìn quần áo sạch vì sức khỏe gia đình.

Nhờ thiết kế của máy sấy quần áo ngăn nếp nhăn do sấy tĩnh. Nhiệt độ xung quanh giúp quần áo khô không bị nhăn. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình tiết kiệm thời gian là ủi quần áo hàng ngày.

Máy sấy quần áo Panasonic HD882F

Thế hệ máy sấy quần áo tự động Panasonic HD882F sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn trong những ngày đông ẩm ướt hay những ngày sương mù, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả vốn có của một chiếc máy sấy quần áo.

Máy sấy quần áo Panasonic HD882F
Máy sấy quần áo Panasonic HD882F có mức giá tham khảo khoảng 520 nghìn đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Máy sấy quần áo giá rẻ Panasonic HD882F có điều khiển. có thiết kế hiện đại, khung thép không gỉ có thể gấp gọn và chắc chắn, đường nét hài hòa, tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian nội thất trong gia đình bạn, khả năng kéo ra thu gọn dễ dàng, không gian chứa đồ tiện lợi.

Hơn nữa, sản phẩm sử dụng công nghệ quạt sấy xoay 360 độ thổi gió theo 3 hướng khác nhau, đồng thời máy sấy còn hoàn thành trong im lặng, và sử dụng với một điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

Khả năng sấy khô tự động dựa trên chức năng cảm biến và quá trình sấy khô có thể đạt nhiệt độ tối đa lên đến 70 độ C giúp cho máy sấy quần áo có khả năng khử trùng giúp loại bỏ đến 99% vi sinh vật trong suốt quá trình sấy khô. Thêm nữa, máy sấy giúp làm khô nhanh, với quy trình làm khô quần jean chỉ mất chưa đầy một giờ.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng với những mà Websosanh.vn cung cấp sẽ mang lại cho người tiêu dùng những sự lựa chọn ưng ý nhất, đừng quên so sánh giá máy sấy quần áo giá rẻ chỉ 1 triệu đồng trên đây để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!