Xiaomi 12T Pro giá 15,49 triệu đồng có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi 12T Pro với mức giá 15,49 triệu đồng đang là một trong những model đang nhận được sự quan tâm nhiều của người tiêu dùng. Vậy, với số tiền không hề thấp thì có đáng để chọn mua Xiaomi 12T Pro không? Hãy tham khảo chia sẻ dưới đây.

Xiaomi 12T Pro 5G là dòng điện thoại vừa được nhà sản xuất Trung Quốc đưa ra thị trường nằm trong phân khúc smartphone cao cấp. Được niêm yết với giá bán 16,99 triệu đồng cho phiên bản RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB, vậy liệu rằng với những trang bị thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Xiaomi 12T Pro sở hữu một cấu hình siêu mạnh mẽ

Xiaomi 12T Pro sở hữu một cấu hình siêu mạnh mẽ
Xiaomi 12T Pro sở hữu một cấu hình siêu mạnh mẽ

Hãng Xiaomi trang bị cho 12T Pro một cấu hình vô cùng  mạnh mẽ với con chip Snapdragon 8+ Gen 1. Cho đến thời điểm hiện tại thì đây là con chip mạnh nhất nhà Qualcomm. Với con chip mạnh mẽ này sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Không chỉ sở hữu chip cực khủng mà Xiaomi 12T Pro còn được trang bị RAM với dung lượng tới 12GB đem đến khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà hơn. Chưa dừng lại ở đó máy còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ mở rộng RAM để có thể mở nhiều ứng dụng cùng một lúc giúp  điện thoại luôn mượt mà không bị load lại.

Xiaomi 12T Pro thiết kế ấn tượng với màn hình cực xịn

Xiaomi 12T Pro sở hữu thiết kế nguyên khối cao cấp với ngoại hình thời thượng, phù hợp với nhiều người sử dụng. Máy cũng đạt chuẩn kháng bụi nước IP53.

Thêm vào đó, Xiaomi 12T Pro còn sở hữu màn hình xịn sò cùng tấm nền AMOLED LTPO có tần số quét lớn lên tới 120Hz. Màn hình điện thoại có kích thước 6.67 inch độ phân giải lên tới 2712 x 1220 pixel đem đến những trải nghiệm vuốt chạm dễ dàng nhất. Đặc biệt, đối với những tín đồ thích xem phim hoặc chơi game thì màn hình điện thoại này cũng là vô cùng ấn tượng nhất.

Xiaomi 12T Pro thiết kế ấn tượng với màn hình cực xịn
Xiaomi 12T Pro thiết kế ấn tượng với màn hình cực xịn

Chụp ảnh đỉnh chóp với Xiaomi 12T Pro

Hệ thống camera cũng chính là một trong những điểm nổi bật không thể không nhắc tới ở điện thoại Xiaomi 12T Pro. Máy được trang bị cụm 3 camera chính trong đó cảm biến chính lên tới 200MP – và cũng là điện thoại Xiaomi đầu tiên được trang bị cảm biến khủng này. Bên cạnh đó máy còn được trang bị thêm 2 camera phụ với dung lượng 8MP và 2MP hỗ trợ người dùng có được những bức hình sống ảo, đẹp  mắt, độc đáo nhất. 

Cùng với các tối ưu của chip Snapdragon 8+ Gen 1 cho chụp ảnh và sự ứng dụng của AI và tùy chỉnh phần mềm chắc chắn người sử dụng sẽ được trải nghiệm những công nghệ chụp hình đỉnh cao với điện thoại Xiaomi 12T Pro.

Ngoài ra, điện thoại Xiaomi 12T Pro còn được trang bị camera selfie với độ phân giải cũng khá ấn tượng lên tới 20MP sẽ khiến các tín đồ fan thích chụp ảnh tự sướng không phải thất vọng.

Pin khủng cùng sạc pin siêu nhanh

Pin khủng cùng sạc pin siêu nhanh
Pin khủng cùng sạc pin siêu nhanh

Điện thoại Xiaomi 12T Pro 5G còn được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000mAh giúp thời gian hoạt động được lâu hơn suốt một ngày dài nếu sử dụng liên tục mà người dùng không cần phải lo lắng về việc hết pin.  Hơn thế nữa, công nghệ sạc siêu nhanh HyperCharge 120W sẽ giúp sạc đầy pin một cách nhanh chóng nhất. Chỉ khoảng 19 phút là pin sẽ được sạc đầy.

KẾT LUẬN

Có thể thấy rằng, với Xiaomi 12T Pro 5G bạn không chỉ được sở hữu điện thoại có chip mạnh nhất trên điện thoại Android trong năm 2022, mà còn được trải nghiệm camera 200MP và màn hình cao cấp với tần số làm mới màn hình 120Hz. Trong khi so sánh giá bán với các flagship có trang bị tương đương trên thị trường thì rõ ràng giá Xiaomi 12T Pro là rất rẻ.

Chính vì thế, nếu như bạn đang muốn trải nghiệm những công nghệ hiện đại bậc nhất mà vẫn muốn tiết kiệm tiền thì chắc chắn điện thoại Xiaomi 12T Pro là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu dành cho bạn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!