Xiaomi Black Shark 5 quốc tế: Loạt trang bị mới ấn tượng hơn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy tầm trung được tích hợp quạt tản nhiệt liệu có mang đến trải nghiệm vừa lòng người dùng không? Cùng tìm hiểu ngay trên chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế nhé!

Mở hộp điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế

Khi mua điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế người dùng sẽ có cho mình một ốp lưng dẻo trong suốt, một củ sạc siêu nhanh 120W và sợi cáp chuẩn USB Type-C. Ngoài ra, người dùng còn được tặng thêm một bộ tản nhiệt, hiệu quả hoạt động đầy ấn tượng. 

Những điều đáng chú ý đối với Xiaomi Black Shark 5 quốc tế

  • Điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế dùng chip Snapdragon 870 mát mẻ

Điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế được trang bị con chip Snapdragon 870. Nếu xét trên thị trường chipset hiện nay thì đây không phải dòng chip mới nhất, không phải mạnh nhất nhưng so với rất nhiều phiên bản như Snapdragon 888 hay Snapdragon 8 Gen 1 thì Snapdragon 870 lại là con chip mát nhất, dễ chịu nhất. Chưa kể nếu tích hợp trải nghiệm cùng dàn tản nhiệt thì hiệu quả sử dụng lại còn tuyệt hơn nữa.

Xiaomi Black Shark 5 quốc tế
Xiaomi Black Shark 5 quốc tế ngon nghẻ trong tầm giá
  • Điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế có tốc độ sạc 120W nhanh đến bất ngờ

Với một củ sạc nhanh 120W đi kèm khi mua điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế, chắc chắn người dùng sẽ phải trầm trồ. Bởi chỉ mất đâu đó khoảng 

  • Điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế có màn hình tần số quét 144Hz

Thông thường người dùng sẽ quen với màn hình 60Hz, 90Hz và một số dòng cao cấp là 120Hz. Vậy mà hãng rất hào phóng khi dành cho chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế này một màn hình 144Hz, mọi cú chạm trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Nó góp phần đem đến sự thăng hoa trong từng ván game.

Xiaomi Black Shark 5 quốc tế
Xiaomi Black Shark 5 quốc tế có màn 144Hz
  • Điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế có vân tay bên hông máy

Dù được trang bị công nghệ màn hình AMOLED nhưng cảm biến vân tay của điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế lại được tích hợp ở cạnh bên của máy thay vì bên trong màn hình.

Đây cũng là một điều khiến nhiều người dùng tiếc nuối. Có lẽ, mở khóa vân tay trên màn hình vẫn là lựa chọn tối ưu hơn.  

  • Cầm điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế khá đằm tay

Điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế nặng 218g và độ dày của nó rơi vào khoảng 1cm. Thực sự khi cầm trên tay chiếc điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế thì đúng là khá nặng và nếu đeo thêm ốp lưng thì đúng là “quá đô con”. Bởi thế mà nhiều người sẽ cho rằng trải nghiệm gaming sẽ hơi lấn cấn.

Xiaomi Black Shark 5 quốc tế
Xiaomi Black Shark 5 quốc tế trên tay khá nặng
  • Điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế có diện mạo cụm camera thay đổi

Hệ thống camera trên điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế được đặt trong mô đun hình chữ nhật đặt dọc. Nó đã có sự thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm – Black Shark 4 với cụm camera đặt ngang.

  • Viền màn hình điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế thiết kế nịnh mắt

So với rất nhiều dòng máy gaming khác thì điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế khấm khá hơn rất nhiều trong phần hoàn thiện các cạnh viền. Chỉ cần nhìn thôi đã thấy ưng mắt rồi, cạnh viền siêu mỏng. Mà một khi màn hình đẹp thì mọi trải nghiệm sau đó cũng tự nhiên mà trở nên dễ chịu hơn đôi phần.

  • Điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế ó hỗ trợ tiếng Việt

Được hỗ trợ cả tiếng Việt là điểm cộng lớn đối với điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế bởi không phải ai cũng rành tiếng Anh.

Báo giá điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế mới nhất

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế trong năm 2023 là 11.500.000 VNĐ.

Tổng kết lại, điện thoại Xiaomi Black Shark 5 quốc tế phù hợp với những ai thích một chiếc smartphone để chơi game mát mẻ, có tốc độ sạc siêu nhanh cùng màn hình tần số quét cực cao. 

Tuy nhiên do phụ thuộc vào uy tín của nơi bán nên khi mua Xiaomi Black Shark 5 quốc tế người mua nên chọn nơi bán uy tín để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá điện thoại gaming Xiaomi Black Shark 5 Pro

Đánh giá điện thoại gaming Xiaomi Black Shark 5 Pro

Với cấu hình mạnh mẽ và màn hình ấn tượng, điện thoại Xiaomi Black Shark 5 Pro đưa tới smartphone chơi game chuyên dùng cao cấp. Bài viết đánh giá điện thoại Xiaomi Black Shark 5 Pro dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!