Xiaomi Mi 10 Pro có mấy camera? Quay chụp đẹp đến đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có mối quan tâm về khả năng quay chụp của Xiaomi Mi 10 Pro thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé.

Điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro sở hữu mấy camera?

Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn áp, thời lượng pin trâu là những gì người ta có thể đã nhớ về chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro được ra mắt vào tháng 9 năm 2020 của Xiaomi. Bài viết này sẽ đi khai thác một khía cạnh khác của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro, đó là cụm camera.

Điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro có tất cả là 5 camera trong đó có 4 camera sau và 1 camera trước. Tên gọi và thông số cụ thể cho từng camera của điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro như sau:

  • Camera góc rộng: Độ phân giải 108 MP, khẩu độ f/1.7, tích hợp công nghệ PDAF, Laser AF, OIS.
  • Camera tele: Độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp công nghệ PDAF, Laser AF, OIS, zoom quang lai 10x.
  • Camera phụ: Độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.0, tích hợp công nghệ PDAF pixel kép, zoom quang 2x.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 20 MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 13 mm.
  • Camera selfie: Độ phân giải 20 MP.

Có thể thấy những thông số mà cụm camera của điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro cũng khá khủng nhưng chất lượng có thực sự tương đương với con số? Cùng tìm hiểu cụ thể hơn qua những trải nghiệm chụp hình thực tế bằng điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro ngay dưới đây.

Đánh giá chi tiết từng camera trên điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro

Camera góc rộng

Điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro sở hữu camera chính hay còn gọi là camera góc rộng có độ phân giải lên đến 108 MP, con số này bỏ xa các đối thủ khác của nó trong cùng phân khúc. Trong điều kiện đủ sáng và thực hiện chụp hình với chế độ auto, khả năng cân bằng sáng của điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro khá tốt, màu sắc có nét rõ ràng. Thậm chí khi đem ra so sánh với những bức hình được chụp từ điện thoại iPhone 11 Pro Max còn cho kết quả chất lượng hơn.

xiaomi mi 10 pro

 

Tuy nhiên, trong điều kiện trời quá cháy nắng thì những bức ảnh được chụp từ điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro cũng bị ảnh hưởng theo, cụ thể là một vài góc ảnh bị cháy sáng. Bên cạnh đó, nếu chụp trong điều kiện trong nhà thì màu ảnh hơi mờ nhạt. Còn đâu mọi thứ đều khá ổn áp từ việc thu được nhiều chi tiết, crop ảnh vẫn có độ nét nhất định.

Camera tele

Camera tele của điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro cũng có màn thể hiện khá ấn tượng. Những tấm ảnh được chụp từ camera tele của máy nhìn chung có độ tái tạo màu sắc tốt, từ da người cho đến màu ngoại cảnh, từ vật thể lớn cho đến những chi tiết nhỏ đều được xử lý vô cùng tinh tế. Thậm chí, khi zoom hết cỡ vẫn nhìn rõ được các chi tiết nhỏ nhỏ có trong ảnh như một bông hoa ven đường, lông mi người.

Camera góc siêu rộng

Không có nhiều tranh cãi ở khả năng chụp hình của camera góc siêu rộng trên điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro. Màu sắc vẫn có được độ tươi sáng nhất định, độ tương phản cao, các chi tiết được thể hiện rõ ràng và quả thực dù kiểm tra kỹ đến đâu bạn cũng không thấy hiện tượng lẹm ở các góc ảnh.

Camera góc siêu rộng của điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro sẽ rất lý tưởng cho bạn để lưu trữ lại những khung cảnh thật đẹp trong suốt hành trình của mình.

Camera selfie

Ở độ phân giải 20 MP, camera selfie của điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro cho những bức ảnh tự sướng hoàn toàn ưng ý: màu da mịn màng, tràn đầy sức sống kết hợp cùng tính năng xóa phông sẽ giúp khung hình chuyên nghiệp đến bất ngờ đấy.

Các chế độ chụp khác trên điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro

xiaomi mi 10 pro

 

  • Chụp chân dung

Chất lượng chụp chân dung trên điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro cũng ngang ngửa so với những tấm ảnh từ camera trước. Có một điều cần lưu ý là khả năng xóa phông chưa đạt đến mức hoàn hảo khi những chi tiết nhỏ như tóc người vẫn chưa được xử lý khéo léo.

  • Chụp ảnh ban đêm

Trong điều kiện ánh sáng yếu, bạn có thể bật chế độ chụp ảnh ban đêm lên để bắt được những góc máy đẹp nhất với màu sắc chuẩn chỉnh nhất. Độ nhiễu của ảnh vẫn có nhưng nhìn chung là không đáng kể.

xiaomi mi 10 pro

 

Nhìn chung, ở tầm giá 11-12 triệu, điện thoại Xiaomi Mi 10 Pro đã có một cụm camera nhiều chức năng và dù còn một vài lỗi nhỏ nhặt nhưng dẫu sao chất lượng chụp hình cũng không phải dạng vừa trong phân khúc này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!