Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max ra mắt khi nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max với những hứa hẹn về công nghệ liệu có thể làm hài lòng người dùng từ những ngày đầu ra mắt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max ra mắt khi nào?

Vào khoảng tháng 3 năm 2020, Xiaomi mang đến đầy bất ngờ với dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max như một sự nâng cấp vượt bậc trong Redmi Note 9 series. Phiên bản này được ra mắt và phân phối chủ yếu ở thị trường Ấn Độ. 

Màn hình Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max bao nhiêu inch?

Nếu nhìn qua thì có thể thấy được thiết kế của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max nhìn chung không khác so với bản Pro là bao. Ở phiên bản này thì khung viền dưới vẫn dày hơn ba cạnh viền còn lại nên vô hình chung đã khiến nó thành một chiếc máy có thiết kế rẻ tiền. Tuy nhiên, vớt vát lại thì chúng ta vẫn có một thiết kế màn hình đục lỗ giúp tổng thể mặt trước của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max không còn quá thô kệch.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max có kích thước màn hình 6.67 inch với tỷ lệ 20:9 quá đã cho mọi hoạt động nghe gọi, đọc báo hay giải trí như xem phim. Nếu như bạn là người chơi hệ màn hình AMOLED thì thật đáng tiếc khi điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max chỉ có tầm nền IPS LCD, độ phân giải Full HD+. Nhưng chất lượng hiển thị cũng không phải quá kém cỏi, chỉ là màu sắc sẽ có phần nhạt hơn so với những người anh em AMOLED. 

xiaomi redmi note 9 pro max

 

Mặt lưng của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max là nơi chứa cụm camera sau được đặt trong khung mô đun hình chữ nhật với bố cục 2 camera một hàng, từ camera nhỏ xuống đến camera lớn. Ngay thẳng dưới cụm camera về phía dưới của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max là ký tự “Redmi” nhỏ nhắn quen thuộc. Về cơ bản, việc để ký tự thương hiệu với kích thước nhỏ như vậy đôi lúc sẽ tạo thiện cảm cho người nhìn hơn là dòng chữ cỡ lớn. 

Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max có mấy camera?

Xiaomi không hổ danh hào phóng. Đúng với cái tên Pro Max, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max sở hữu đến 4 camera sau và 1 camera trước. Thông số cụ thể như sau:

  • Camera chính điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max có độ phân giải 64MP. 
  • Camera góc rộng có độ phân giải 8MP, góc chụp 119 độ. 
  • Camera macro có độ phân giải 5MP. 
  • Cảm biến đo độ sâu trường ảnh có độ phân giải 2MP. 
  • Camera selfie có độ phân giải 32MP. 

xiaomi redmi note 9 pro max

 

Chưa cần bàn đến chất lượng, chỉ với 5 camera này người dùng đã có cho mình thật nhiều sự sáng tạo ở các góc chụp với những ống kính khác nhau về chức năng. 

Bên cạnh khả năng chụp hình tốt, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max còn hỗ trợ thêm các tính năng xịn như quay video 4K, slow-motion full HD, nâng cao chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng,… 

Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max có gì nổi bật ở cấu hình?

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max được trang bị con chip xử lý Snapdragon 720G của Qualcomm. Tăng cường thêm sức mạnh cho cấu hình của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max là 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB nên bạn sẽ thấy cực thoải mái khi thao tác trên máy mà không lo đứng mình hay tự động thoát khỏi chương trình, ứng dụng. 

Dung lượng pin Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max bao nhiêu?

Thông số pin điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max cũng ấn tượng không kém các yếu tố còn lại. Máy được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 5.020 mAh cho sức duy trì và đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người trong cả một ngày. 

Đồng thời, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max được hỗ trợ bởi sạc nhanh 33W nên thời gian để lấp đầy pin cũng không quá lâu. 

Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max có kết nối 5G không?

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max mới chỉ dừng lại ở hỗ trợ kết nối 4G nên đâu đó người ta lại có xu hướng tìm đến những dòng sản phẩm khác trong cùng phân khúc nhưng hỗ trợ kết nối mạng 5G.

xiaomi redmi note 9 pro max

 

Tổng kết

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max đang được phân phối với mức giá tham khảo như sau:

  • Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max phiên bản 6GB/64GB: 202 USD (khoảng 4,6 triệu đồng)
  • Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max phiên bản 6GB/128GB: 230 USD (khoảng 5,3 triệu đồng)
  • Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max phiên bản 8GB/128GB: 255 USD(khoảng 5,9 triệu đồng)

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro Max là một trong những dòng máy tầm trung đáng để trải nghiệm. Tuy nhiên, dòng Pro Max chỉ được bán tại thị trường Ấn Độ nên nếu mua hàng xách tay thì bạn cần có kiến thức test máy để tránh bị lừa đảo.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.