Xiaomi Redmi Note 9s: Có là lựa chọn tốt hiện nay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s là một phiên bản đã được tung ra thị trường vào tháng 2/2020. Sau gần 2 năm, liệu đây còn là một chiếc smartphone đáng để xuống tiền hay không? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Những lý do nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s

  • Thiết kế màn hình

Điểm cộng sáng giá dành cho chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s này nằm ở thiết kế màn hình đục lỗ. Nếu bạn đang ca thán về màn hình giọt nước của điện thoại Redmi Note 8 Pro thì chắc chắn khi chuyển sang màn hình đục lỗ của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s sẽ có một trải nghiệm không gian xem tối ưu hơn và cảm giác thì cũng nhẹ nhàng, thanh thoát hơn khá nhiều.

xiaomi redmi note 9s

 

  • Kích thước màn hình

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s được trang bị màn hình có kích thước 6.67 inch. So sánh với mặt bằng chung thì màn hình này khá đủ để có được những giây phút xem phim, coi video,… thoải mái. Và đặc biệt là so với đàn anh như Redmi Note 8 Pro thì chắc chắn là ăn điểm hơn rồi.

  • Con chip

Với việc sử dụng con chip xử lý Snapdragon 720G 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 8nm cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s trên nền chip đồ họa Adreno 618 và hệ điều hành Android 10, người dùng bước đầu đã có nhiều thiện cảm hơn không chỉ là con chip Snapdragon mà còn nằm ở ký tự G, tức là con chip chuyên dụng cho game.

xiaomi redmi note 9s

 

Trên thực tế, điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s có thể xử lý nhanh gọn các tác vụ thông thường và độ trễ gần như rất thấp. Ở những game cần đến cấu hình cao như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile thì tất nhiên, tốc độ xử lý bị chậm trễ hơn và cũng không phải một điểm để phải “wow” lên.

  • Dung lượng pin

Xiaomi một lần nữa lại thể hiện mình rất chú trọng vào đầu tư dung lượng pin cho các đời máy của nó. Điển hình là chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s có viên pin với dung lượng 5020mAh cho thời gian sử dụng từ 1-2 ngày tùy vào tần suất sử dụng của mỗi người dùng. Bên cạnh đó, sạc nhanh 18W được cho là quá đủ với một chiếc máy như điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s cũng như nhu cầu sử dụng thường xuyên của người dùng.

Những lý do khiến người dùng phải e ngại về Xiaomi Redmi Note 9s

Bên cạnh những ưu điểm đã nói ở trên, đối với điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s vẫn có một vài điểm khiến khách hàng lưỡng lự không biết có nên mua hay không.

  • Màn hình IPS LCD

Trước nay, người dùng vẫn luôn ưa chuộng những chiếc điện thoại có tấm nền AMOLED nhiều hơn bởi nó cho khả năng hiển thị rực rỡ và sống động. Thế nhưng điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s lại chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD nên chắc chắn màu sắc hiển thị sẽ có phần mờ nhạt.

  • Cụm camera

So với những người anh em của nó thì có vẻ điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s đang lép vế về thông số camera. Cụ thể là khi so sánh với con Redmi Note 8 Pro, camera chính điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s chỉ có độ phân giải 48MP trong khi ở Redmi Note 8 Pro đã là 64MP.

xiaomi redmi note 9s

 

  • Cấu hình

Nếu đặt lên bàn cân cùng những con máy trong cùng tầm giá thì có vẻ điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s chưa khẳng định được rõ sức mạnh của nó. Ví dụ như khi so sánh với cấu hình của Realme 5 Pro cũng đã thấy có phần chênh lệch: nếu điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s chỉ có bản 4GB RAM và 64GB bố nhớ trong thì điện thoại Realme 5 Pro lại có bản 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s giá bao nhiêu? Mua năm nay có còn hợp lý?

Hiện nay, giá bán của điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s được cho là khá mềm. Chỉ khoảng 4.290.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s bản 4GB/64GB. Dù còn một vài hạn chế nhưng cũng không thể phủ nhận được các tính năng trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s là tương đối ổn áp. Đây là phiên bản đáng mua cho những ai có nhu cầu về một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ, chất lượng cũng phải đủ tốt.

Để mua được một chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s vừa ý, bạn nên cân nhắc mua tại những nguồn bán đáng tin cậy để tránh “tiền mất tật mang”, máy không chuẩn chính hãng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!