Người dùng đánh giá như thế nào về điện thoại Xiaomi redmi Note 9s?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau hơn một năm có những trải nghiệm cùng Redmi Note 9s liệu người dùng có cảm thấy hài lòng về những gì mà phiên bản này có không? Cùng tìm hiểu những đánh giá Redmi Note 9s đến từ những cá nhân đã có trải nghiệm trong suốt thời gian qua.

Đánh giá thiết kế và màn hình Redmi Note 9s

Anh Nguyễn Mạnh Tuân sau một năm trải nghiệm cùng đã có những chia sẻ hết sức khách quan “Mua máy đổi trả hơn 1 năm rồi dùng khá ok pin trâu mượt tuy nhiên màn hình không được sáng và đẹp như iPhone 6s plus mặc dù 6s plus ra khá lâu rồi nói chung độ sáng màn hình chỉ ở mức bình thường”.

đánh giá redmi note 9s

 

Khách hàng Sang Nguyễn đã sử dụng điện thoại Redmi Note 9s được một năm. Anh cho biết “Tôi mua con này lúc 4/2020, theo tôi con này ok, chống vỡ màn hình tuyệt vời, bị con trai đập mấy lần nên thấy cứng hơn của Samsung. Hồi đó tôi mua con này vì thấy bảo hành vỡ kính chứ ban đầu không thích điện thoại China. Bị rớt vô nước 1 lần vẫn chưa sao, pin khủng, sạc cực nhanh, chạy cũng mượt mà, chỉ có cái là camera bị nổi lên, giờ rớt bị nứt rồi. Giá thấy tầm trung mà ok đấy, tôi không chơi game nên không biết như thế nào”.

Đánh giá loa của Redmi Note 9s

So với những bộ phận, tính năng khác thì loa của điện thoại Redmi Note 9s nhận được khá nhiều lời phàn nàn từ khách hàng. Một vài nhận xét có nội dung tương tự nhau có thể liệt kê ở đây như sau:

  • Sử dụng được một thời gian lỗi chèn loa trước liên tục, khi gọi hay bị tắt đen màn hình mặc dù không có tiếp xúc nhiệt
  • Bị lỗi loa trong rất bực, muốn gọi điện mà không nghe gì hết phải bật loa ngoài rất phiền người khác
  • Mình mua được khoảng 6 đến 8 tháng rồi mà hôm nay loa máy bị rè quá

đánh giá redmi note 9s

 

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 9s

Khách hàng có tài khoản Hà Đỗ Nhật Huy cho biết “Sử dụng điện thoại một năm rồi, mình xin chia sẻ cảm nhận. Rất hên khi lúc mới mua máy mình xài rất tốt không hề bị lỗi phần cứng. Sau một năm xài vẫn không có hiện tượng bị giật lag gì cả, chơi game vẫn rất là mượt mà, nếu không chơi game chỉ để xem phim, nghe nhạc, sử dụng các tác vụ khác thì chắc máy có thể sử dụng đến 4-5 năm. Mình rất hài lòng vì mình đã chọn đúng sản phẩm trong tầm giá mà phục vụ tốt cho mình đến vậy”.

Chị Hoàng Thanh Tâm cho biết “Xiaomi Redmi Note 9s này quá tuyệt, mọi người cứ bảo lỗi mà mình xài có bị gì đâu,chơi game thì khỏi bàn,nhân viên phục vụ quá nhiệt tình,5 sao khỏi dài dòng 

Bạn có tài khoản Hồng Phát Minh đã đánh giá 4 sao cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s và để lại bình luận “Theo mình thì mình cho 4 sao. Mới mua được vài ngày theo ý kiến cá nhân mình thì: Chơi game Free Fire chỉnh max đồ họa cao thì không lag (Nhưng khi còn 10% Pin là bắt đầu hiện tượng giật lag). Buồn một cái là chiếc điện thoại lúc mình mua 5tr290 nghìn (giá cũng ổn) mà không có tặng kèm tai nghe… buồn thiệt chứ”.

Đánh giá thời lượng pin Redmi Note 9s

Khách hàng có nickname THONG sau 9 tháng sử dụng điện thoại Redmi Note 9s chia sẻ “Máy pin rất trâu rất mát..ok..lắm nha mọi người..pin 8 tiếng,sạc 40p đầy 90% pin”.

Khách hàng Phương Ka với 4 tháng sử dụng sản phẩm đã dành lời khen cho thế hệ này “Mình mới mua năm rồi là 4790k, máy dùng ok nha, bắt sóng wifi với 4G thì phải nói quá ok, máy mượt đa nhiệm, nghe gọi ok, không thấy lỗi như mọi người nói, chơi game thì pin được 1 ngày còn bình thường thì 2 ngày mới sạc, đang tính mua thêm 1 cái cho vợ dùng”.

đánh giá redmi note 9s

 

Tổng kết

Từ những trải nghiệm thực tế từ người dùng, có thể thấy điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s dù không có sự hoàn hảo tuyệt đối, dù không có sự xuất sắc vượt bậc nhưng nó vẫn là dòng máy tầm trung đáng để bạn xuống tiền và có những trải nghiệm thú vị trong thời gian tới. Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s với bản 4GB/64GB là 4.290.000 VNĐ. 

Nếu bạn đang có dự định mua smartphone tầm giá 4-5 triệu đồng thì điện thoại Xiaomi Redmi Note 9s sẽ là một cái tên đáng xuống tiền.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!