Xóa tan nếp nhăn trên trán với 5 phương pháp đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếp nhăn trên trán chính là dấu hiệu tố cáo tuổi tác của bạn. Nếu muốn xóa tan những nếp nhăn xấu xí, hãy sử dụng 5 phương pháp cực kỳ đơn giản sau đây.

Ăn uống đầy đủ, sinh hoạt lành mạnh

Một thực đơn với nhiều rau, củ, quả chắc chắn sẽ giúp bạn đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác

Nếu bạn ăn đủ chất, uống đủ nước, ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi đủ độ và tập luyện thường xuyên thì chắc chắn tốc độ lão hóa sẽ rất chậm. Nếu bạn thương xuyên căng thẳng và mệt mỏi thì đây là lúc mà bạn suy nghĩ lại về chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình.

– Ăn nhiều rau xanh, trái cây và các thực phẩm có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Như thế, những nếp nhăn trên trán bạn sẽ giảm đi theo thời gian.

– Bạn nên ăn nhiều cá thay vì thịt vì trong cá có nhiều chất chống oxy hóa hơn. Một số loại cá bạn nên ăn là cá hồi, cá thu…

Tập thể dục là điều bạn cần làm nếu muốn trẻ trung hơn

– Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Bạn có thể tập thể dục vào buổi sáng hoặc buổi tối, tùy bạn. Đi bộ hay chạy thể dục cũng đủ để bạn cảm thấy thoải mái và sảng khoái rồi. Tuy nhiên, nếu cẩn thận hơn hãy kết hợp yoga với các bài tập thể dục nhịp điệu, nó sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái.

– Hãy đảm bảo rằng ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và không thức khuya. Không sử dụng các thiết bị điện tử trước khi đi ngủ.

– Giữ một tâm trạng thoải mái, không căng thẳng.

Nếu bạn nghiêm túc thực hiện một cách đều đặn, chỉ trong vòng một tháng, bạn chắc chắn sẽ nhận ra sự thay đổi rõ rệt trên gương mặt mình.

Massage trán với các loại dầu thực vật

Sử dụng các loại dầu thực vật để massage trán mỗi ngày là cách hiệu quả để xóa tan vết nhăn trên trán

Bạn có thể sử dụng các loại dầu thực vật như dầu oliu, dầu dừa, dầu hạt lanh… để massage trán, chắc chắn nó sẽ rất hiệu quả đấy.

– Với dầu oliu: Không cần nói đến những tác dụng tuyệt vời của dầu oliu nữa. Cách làm rất đơn giản, chuẩn bị vài giọt dầu oliu đã được làm ấm và thực hiện massage nhẹ nhàng phần có nhiều nếp nhăn từ trên xuống dưới trong khoảng 10 phút.

Để có thể thu được kết quả tốt hơn, bạn có thể thêm vài giọt dầu dừa. Sự kết hợp giữa dầu oliu và dầu dừa sẽ khiến da được dưỡng ẩm tốt hơn, và nhờ đó ngăn cản sự phát triển và hằn sâu của những nếp nhăn.

– Với dầu hạt lanh: Dầu hạt lanh là giải pháp tình thế tuyệt vời nhất đối với các nếp nhăn mới xuất hiện trên trán. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với những thay đổi rõ rệt mà nó mang lại nếu sử dụng đều đặn khoảng 2 – 3 thìa dầu hạt lanh mỗi ngày, liên tục trong hai tuần. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng dầu hạt thầu dầu (dầu hải ly) cũng mang đến hiệu quả tuyệt vời tương tự.

– Với dầu thầu dầu: Thoa dầu thầu dầu vào các nếp nhăn và massage nhẹ nhàng để loại bỏ nếp nhăn một cách tự nhiên. Lặp lại phương pháp này hàng ngày để ngăn ngừa và điều trị nếp nhăn sâu trên trán một cách hiệu quả.

Massage da mặt với chanh tây

Ngoài sử dụng dầu thực vật bạn cũng có thể sử dụng chanh tây để massafe

Bạn không nên sử dụng chanh để massage mặt nhưng với chanh tây thì được. Chanh tây hay cam thường là những loại quả chứa hàm lượng vitamin C và E cao – những chất thiết yếu để duy trì một làn da khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng. Để làn da có thể hấp thụ tốt hơn, hãy xay nhỏ chanh ra và đắp lên những vùng có nếp nhăn, nó cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc đẩy lùi mụn đầu đen nhưng bạn phải đắp với thời gian dài hơn.

Massage da mặt bằng tay

Hoặc bạn chỉ cần dùng tay không và massage cho trán

Việc tự massage da mặt mang tới hiệu quả tuyệt vời trong việc xóa bỏ nếp nhăn. Cùng với việc sử dụng các hỗn hợp đắp mặt, massage da mặt sẽ giúp da có thể duy trì độ ẩm và trở nên căng mịn hơn. Và hãy nhớ một điều là trong khi đắp mặt, hạn chế tối đa việc cử động cơ mặt của bạn, đây là điều vô cùng tai hại bởi các nếp nhăn sẽ dễ dàng hằn sâu hơn.

Massage trán với gel lô hội và lòng trắng trứng

Sự kết hợp với lô hội và lòng trắng trứng sẽ tạo thành loại mặt nạ loại bỏ nếp nhăn hiệu quả.

Cả lô hội và lòng trắng trứng đều sở hữu nguồn vitamin E tự nhiên dồi dào, hay còn được biết đến là vitamin “cải lão hoàn đồng”. Vậy hãy sử dụng hỗn hợp này đắp lên vùng da có nếp nhăn. Để yên trong 15 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm.

Để xóa tan được những nếp nhăn trên trán không phải đơn giản và nó không phải chỉ cần thực hiện một hai lần là đã có kết quả ngay. Bạn cần phải kiên trì thực hiện mỗi ngày. Việc massage hay có một kế hoạch ăn uống, tập luyện lành mạnh không chỉ giúp cho khuôn mặt bạn căng mịn hơn mà còn giúp cho tinh thần của bạn sảng khoái và thoải mái hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!