Xoăn Store lừa đảo? Có nên mua đồ Apple tại đây?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi lên như một địa chỉ quen thuộc của các tín đồ iFan tại Hà Nội. Xoăn Store dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường với các sản phẩm như iPhone, iPad, Apple Watch, Macbook,...Vậy Xoăn Store có uy tín? Có nên mua đồ Apple tại đây? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Xoăn Store – họ là ai?

Xoăn Store chuyên cung cấp các sản phẩm của Apple chính hãng giá rẻ cùng những chính sách hấp dẫn. Với tiêu chí “Lỗi là đổi”, Xoăn Store đang làm tốt vai trò là một cửa hàng Apple bảo hành tốt nhất cho khách hàng

xoăn store có lừa đảo không

Ra đời năm 2019 với tuổi đời còn khá trẻ nhưng Xoăn Store đang ngày một khẳng định được vị thế trên bản đồ các doanh nghiệp bán lẻ Apple bởi những ưu điểm vượt trội.

2. Vì sao nói Xoăn Store lừa đảo?

Cũng vì sự nổi tiếng và chất lượng dịch vụ cực tốt của Xoăn Store mà đã có rất nhiều tổ chức, cá nhân lợi dụng thương hiệu với ý định xấu để bán ra những sản phẩm kém chất lượng.

Vào tháng 9/2021 trên sàn thương mại điện tử Shopee xuất hiện rất nhiều cửa hàng mang tên Xoăn Store và bán Apple Watch với giá rẻ đến giật mình, nhưng khi khách hàng nhận được sản phẩm thì không đúng mô tả, thậm chí chỉ nhận được gói thạch.

xoăn store có lừa đảo không

Vào tháng 11/2022, một khách hàng có phản ánh với Xoăn Store có nhận được Apple Watch Series 4 và có liên hệ với cửa hàng để hỗ trợ bảo hành. Tuy nhiên sau khi nhận về Xoăn Store phát hiện sản phẩm không đúng của cửa hàng. Tem dán đằng sau có kích thước lớn hơn rất nhiều so với tem chính hãng của Xoăn Store.

Tem Giả Xoăn Store (bên trái) và tem Chính Hãng Xoăn Store (bên phải)
Tem Giả Xoăn Store (bên trái) và tem Chính Hãng Xoăn Store (bên phải)

3. Vậy Xoăn Store có uy tín?

Xoăn Store luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của cộng đồng Reviewer, TikToker, YouTuber công nghệ Việt Nam.

Xoăn Store có uy tín

Cửa hàng bán lẻ Xoăn Store có một vị trí thuận lợi, địa chỉ uy tín, ở khu vực gần các trường Đại học lớn, sầm uất và náo nhiệt. Tại đây, cơ sở vật chất luôn được đầu tư, có khu vực đỗ xe rộng rãi và đảm bảo an ninh cho khách hàng.

Hiện nay đã có hơn 12.000 khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Xoăn Store với đánh giá 4.8 sao.

Xoăn Store có uy tín

Đặc biệt, bên cạnh việc được biết đến là cửa hàng uy tín trong hệ sinh thái Apple, Xoăn Store còn được biết đến là đơn vị đồng hành hàng đầu các trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội.

Xoăn Store có uy tín

Bên cạnh đó, Xoăn Store còn là nhà cung cấp sản phẩm của Apple hàng đầu cho các doanh nghiệp lớn trong nước.

Xoăn Store có uy tín

Chưa dừng lại ở đó, Xoăn Store còn thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện xã hội nhằm khơi gợi tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và san sẻ những khó khăn với cộng đồng.

Là một trong những cửa hàng chuyên thu cũ đổi mới các sản phẩm Apple uy tín, Xoăn Store luôn luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó, khi mua các sản phẩm Apple tại Xoăn Store, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cùng những chế độ hậu mãi tốt nhất.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!