Xu hướng chọn bánh trung thu hiện đại 2022 và báo giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu hiện đại có hương vị và tạo hình mới lạ, độc đáo chắc chắn sẽ mang tới những khoảnh khắc trung thu mới mẻ và đáng nhớ cho cả gia đình. Vậy bạn đã nắm được xu hướng và giá bán bánh trung thu hiện đại cho mùa trăng rằm năm nay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây.

Trên thị trường bánh trung thu hiện nay, có rất nhiều xu hướng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Và bánh trung thu hiện đại với nhiều ưu điểm, cùng sự mới lạ độc đáo tiếp tục là xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm.

1. Xu hướng bánh trung hiện đại 2022 là gì?

Cuộc sống hiện đại, yêu cầu của mọi người cũng cao hơn, bánh trung thu không chỉ đòi hỏi về chất lượng mà còn cần hình thức thu hút. Bánh trung thu hiện đại với vị ngọt thanh, dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe và họa tiết đẹp mắt… thể hiện được sự chân thành, đẳng cấp trong trường hợp dùng biếu tặng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Dưới đây là những mẫu bánh xu hướng cho mùa trăng rằm năm nay.

1.1. Bánh trung thu in nổi 3D

Khác với bánh trung thu truyền thống, họa tiết in nổi 3D là hoa, lá, động vật biến tấu mang lại nét độc đáo, sinh động cho chiếc bánh khiến bạn muốn ngắm nhìn không thôi.

Bánh trung thu hiện đại có họa tiết in nổi 3D rất được ưa chuộng hiện nay
Bánh trung thu hiện đại có họa tiết in nổi 3D rất được ưa chuộng hiện nay

1.2. Bánh trung thu hiện đại rau câu

Nếu ai yêu thích vị ngọt thanh mát, giòn rụm của rau câu thì đây chắc chắn là mẫu bánh trung thu nên tham khảo. Lớp vỏ bánh được làm từ rau câu thay vì bột truyền thống, nhân bên trong thường từ phô mai, trái cây, flan… lạ miệng, chống chán.

Bánh trung thu hiện đại rau câu
Bánh trung thu hiện đại rau câu

1.3. Bánh trung thu tươi

Bánh trung thu tươi hoàn toàn không chứa chất bảo quản, các nguyên liệu cũng từ tự nhiên như: kiwi, chanh dây, mật ong, chery, các loại hạt ngũ cốc… có vị tươi ngon tuyệt hảo. Tuy nhiên, hạn sử dụng của bánh sẽ ngắn hơn và thường dưới 15 ngày.

Bánh trung thu tươi với vỏ bánh làm từ khoai
Bánh trung thu tươi với vỏ bánh làm từ khoai

1.4. Bánh trung thu dẻo chay

Với những người cần ăn kiêng hay thích ăn thanh tịnh, bánh dẻo chay rất ngon, không ngấy, lạ miệng sẽ là lựa chọn phù hợp.

Bánh trung thu hiện đại chay dẻo thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe
Bánh trung thu hiện đại chay dẻo thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

1.5. Bánh trung thu hiện đại nhân đặc biệt

Ở đây bạn sẽ thưởng thức các vị mới lạ khác như: kem lạnh, nhân tiramisu, đậu đỏ…

Bánh trung thu nhân đặc biệt bằng sầu riêng
Bánh trung thu nhân đặc biệt bằng sầu riêng

2. Giá bán bánh trung thu hiện đại có đắt không?

Với những ai khéo tay và có thời gian vào bếp, chúng ta hoàn toàn có thể tự làm ngay tại nhà với các cách làm bánh trung thu hiện đại khác nhau. Còn nếu không có quá nhiều thời gian rảnh, bạn có thể chọn mua bánh trung thu tại nhiều thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng hiện nay như: Givral, Madame Huong, Kinh Đô, Maison, Phúc Long, The Coffee House, Brodard, Kido, Phượng Cát…

Đa số những thương hiệu này mỗi năm đều cho ra mắt các mẫu bánh trung thu hiện đại rất đẹp mắt và thơm ngon.

Về giá thành, giá bán lẻ các mẫu bánh trung thu hiện đại sẽ phụ thuộc vào mức độ tinh xảo, đầu tư kỹ lưỡng ở họa tiết cũng như nguyên liệu sử dụng. Chính vì vậy, tùy thuộc vào loại bánh mà bạn chọn, thương hiệu, khối lượng bánh, sẽ có giá bán khác nhau.

Tuy nhiên, theo như khảo sát thị trường, giá thành của 1 chiếc bánh trung thu hiện đại năm nay thường dao động từ khoảng 85.000- 150.000 đồng (khối lượng bánh dưới 200g). Như vậy, giá 1 hộp bánh 4 chiếc sẽ khoảng 500.000 đồng.

Ngoài ra, ở những đơn vị làm bánh trung thu handmade, giá bánh sẽ dao động ở mức rẻ hơn. Nếu bạn có địa chỉ làm bánh handmade uy tín, thì đây cũng là lựa chọn hợp lý, an toàn.

Như vậy, trên đây là những thông tin liên quan tới bánh trung thu hiện đại như xu hướng mới nhất và giá bánh 2022. Hy vọng, với sự lựa chọn mới mẻ này, bạn đọc sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và gia đình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!