Xu hướng chọn mua tivi cho những căn hộ nhỏ hiện đại ngày nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những căn hộ nhỏ tiện nghi và hiện đại, bạn đâu cần một chiếc tivi màn hình cỡ lớn làm gì cho chật hẹp. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt nhất khi chọn mua cho căn phòng của gia đình mình một chiếc tivi theo xu hướng sau đây.

Một căn hộ nhỏ xinh “iu iu” bạn nên thử phối cho nó một chiếc tivi có màn hình nhỏ, thiết kế đẹp mắt sang trọng. Vậy làm cách nào để chọn mua tivi theo xu hướng hiện đại ngày nay, hãy cùng mình tìm hiểu điều đó nhé.

Chọn mua tivi có kích thước không quá lớn

Vấn đề đầu tiên chúng ta cần quan tâm đến đó là kích thước của tivi. Đối với 1 căn hộ có không gian nhỏ thì ta nên chọn những dòng tivi kích thước vừa phải, tốt nhất nên lựa những dòng tivi có kích thước khoảng 40 đến 43 inch. Tránh trường hợp căn phòng nhỏ nhưng bạn lại rước về 1 chiếc tivi màn hình “khủng” 55 – 60 inch sẽ khiến cho căn phòng của bạn cảm giác càng thêm chật chội, đồng thời xem tivi màn hình quá lớn với khoảng cách ngồi quá gần cũng sẽ dẫn đến ảnh hưởng thị lực của mắt.

Ngoài ra, bạn nên chọn các dòng smart tivi mà sử dụng nhé, vì dòng tivi này được trang bị rất nhiều tính năng bổ ích và nó có một thiết kế hiện đại và tân tiến nhất.

Xu hướng chọn mua tivi cho những căn hộ nhỏ hiện đại ngày nay
Chọn tivi có kích thước phù hợp, luôn là yếu tố bắt buộc cho người dùng

Chọn tivi có màn hình mỏng, nhỏ gọn 

Kiểu thiết kế tivi viền siêu mỏng hay còn gọi là màn hình tràn đã trở nên rất phổ biến, với những dòng tivi có thiết kế này sẽ tạo cảm giác chiếc tivi của chúng ta lớn hơn so với thực tế, đồng thời thêm tính sang trọng, hiện đại cho căn hộ.

Bạn nên chọn những dòng tivi có thiết kế dấu những đường dây dẫn điện đằng sau lưng, để đến lúc bạn đặt nó xuống kệ nhìn chiếc tivi này rất nhỏ gọn và bắt mắt.

Lựa chọn tivi theo nhu cầu sử dụng

Một vấn đề cũng rất đáng để chúng ta quan tâm đó là nhu cầu chúng ta sử dụng và khả năng mà chiếc tivi đó đáp ứng được nhu cầu đó. Khi mua 1 chiếc tivi lớn đồng nghĩa với khả năng tiêu thụ điện năng nhiều. Chúng ta nên xác định rằng nhu cầu sử dụng nhiều ít như thế nào, và nếu gia đình chúng ta bận rộn, việc mua 1 chiếc tivi về chỉ để mỗi tối xem các chương trình thời sự thôi thì cũng không nên lựa chọn 1 chiếc tivi quá đắt, quá hiện đại vì như vậy chúng ta lại vô tình bỏ tiền  ra mua những công nghệ mà chúng ta sẽ không sử dụng đến.

Xu hướng chọn mua tivi cho những căn hộ nhỏ hiện đại ngày nay
Xu hướng chọn tivi cho căn hộ nhỏ trong năm 2018

Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu đặt tivi trong phòng ngủ thì không nên mua tivi quá lớn vì năng lượng từ trường hoặc sóng do tivi phát ra sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ chúng ta, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Một số dòng smart tivi nhỏ gọn cho chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Dựa theo diện tích của căn hộ gia đình bạn, mà bạn nên chọn những dòng smart tivi nhỏ gọn và tiện lợi để sử dụng. Ngoài ra, những dòng smart tivi dưới đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

Smart Tivi Panasonic TH32ES500V 32 inch – Giá tham khảo: 5.150.000 vnđ

Smart Tivi LG 32LJ550D 32 inch HD – Giá tham khảo: 5.269.000 vnđ

Smart Tivi LED TCL L32S4900 32 inch HD – Giá tham khảo: 3.969.000 vnđ

Smart Tivi Samsung UA32M5503 32 inch – Giá tham khảo: 6.590.000 vnđ

Smart Tivi TCL L43S62T 43 inch Full HD – Giá tham khảo: 6.400.000 vnđ

Smart Tivi Samsung UA43K5300 43 inch Full HD – Giá tham khảo: 6.600.000 vnđ

Smart Tivi Sony KDL43W750E 43 inch – Giá tham khảo: 9.600.000 vnđ

Hy vọng với những thông tin mình vừa cung cấp trên đây, bạn sẽ nắm được những xu hướng chọn mua tivi phù hợp nhất cho căn hộ nhỏ của mình.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!