Xu hướng giỏ quà Tết 2019 có gì mới lạ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường ngày Tết tràn ngập những giỏ quà Tết "thượng vàng hạ cám" giá nào cũng có phù hợp với nhiều phân khúc đối tượng người tiêu dùng khác nhau. Cùng Websosanh.vn cập nhật ngay xem xu hướng giỏ quà Tết 2019 có gì mới lạ không nhé!

1. Vẫn sang trọng nhưng phải tiện lợi tiết kiệm thời gian

Có lẽ mọi năm để lựa chọn được một giỏ quà tết ý nghĩa bạn sẽ cần tới trực tiếp siêu thị rồi lựa lựa từng món sau đó về nhà hì hục bọc gói quà rồi mang đi tặng hoặc mua sẵn một giỏ quà nào đó tạm ưng ưng rồi mang đi biếu phải không nào?

Điều đó hẳn năm nay vẫn có nhưng đã được nâng lên một tầm cao mới với sự phát triển của công nghệ 4.0 – tức là bạn chỉ cần ngồi nhà gọi một cú điện thoại, sau 4h hoặc 24h sẽ có người mang giỏ quà đúng như bạn yêu cầu tới tận nhà, quá thuận tiện.

Vẫn sang trọng nhưng phải tiện lợi tiết kiệm thời gian
Vẫn sang trọng nhưng phải tiện lợi tiết kiệm thời gian

Hiện nay tại hầu hết các siêu thị lớn uy tín trên toàn quốc như Vinmart, Co.opmart hay Big C,… đều có chương trình nhận đặt giỏ quà Tết 2019 theo yêu cầu qua điện thoại hoặc chọn trực tiếp tại siêu thị miễn phí bọc quà và giao tại nhà. Chi tiết cụ thể có thể thay đổi tùy theo chính sách của các siêu thị bạn nên gọi số Hotline của tổng đài siêu thị đó để hỏi rõ thêm chính sách.

2. Nhiều màu sắc, đa dạng chủng loại

Xu hướng hộp quà Tết 2019 năm nay là nhiều màu sắc và đa dạng chủng loại từ trà, kẹo, bánh, mật ong, hoa quả,…. và một số loại hạt khô như nho, óc chó, hạt điều, hạnh nhân,…. với nhiều màu sắc bắt mắt xanh đỏ từ bao bì hộp sản phẩm. Nhiều giỏ quà còn được trang trí thêm với các phụ kiện nổi bật như giỏ mây tre đan, nơ độc đáo, tranh ảnh linh vật là một chú heo dễ thương cho năm Kỷ Hợi 2019 hoặc linh vật trùng mới tuổi của gia chủ được nhận giỏ quà tết.

Nhiều màu sắc, đa dạng chủng loại
Nhiều màu sắc, đa dạng chủng loại

3. Có thương hiệu uy tín và ưu tiên đồ Hanmade

Tết cả năm mới có một lần nên không chỉ những giỏ quà Tết cao cấp mới có các sản phẩm thương hiệu uy tín đâu mà ngay cả những giỏ quà Tết bình dân cũng có mặt các sản phẩm thương hiệu uy tín – đó chính là xu hướng đặc biệt của năm nay. Những thương hiệu uy tín như: Nestle, Kinh Đô, Danisa, Goute,… hẳn sẽ không thể thiếu trong mỗi giỏ quà tết năm nay.

Một xu hướng đặc biệt nữa đã được ưa chuộng từ một vài năm trở lại đây năm nay vẫn tiếp tục được lựa chọn đó là Ưu tiên đồ hanmade. Các sản phẩm hanmade có thể như mứt dừa, ô mai, thịt trâu gác bếp, thịt heo hun khói, giò chả, bánh chưng, bánh tét,… hoặc gia chủ tự tay gói quà rồi đem biếu tặng những người thân, bạn bè, sếp,… chẳng hạn.

Có thương hiệu uy tín và ưu tiên đồ Hanmade
Có thương hiệu uy tín và ưu tiên đồ Hanmade

Trên đây là 3 xu hướng giỏ quà Tết 2019 nổi bật nhất bạn có thể cập nhật để vừa tiết kiệm được thời gian, công sức mua sắm mà vẫn có được những giỏ quà Tết đẹp, ý nghĩa nhất tặng những người thân của mình!

Chúc các bạn và gia đình một năm mới nhiều may mắn, vui vẻ!

Hướng dẫn cách làm giỏ quà Tết handmade đơn giản mà ấn tượng

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!