Xu hướng tặng quà 20/11 mới: Quà điện tử “không chạm” lên ngôi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày 20/11 đang cận kề giúp hoạt động mua sắm trên các trang thương mại điện tử, mạng xã hội khá nhộn nhịp. Tuy nhiên, khi đại dịch Covid-19 vẫn đang căng thẳng, con người hạn chế tiếp xúc, việc tặng quà thầy cô ngày 20/11 cũng trở nên độc đáo, nhiều thú vị và tiện lợi.

20/11 là một ngày trọng đại với những người “chở chữ cho đời”. Vốn dĩ nghề “trồng người” đã vất vả, nay gặp thời dịch bệnh Covid lại càng vất cả hơn vì tất cả cô & trò chỉ có thể giao tiếp với nhau qua chiếc màn hình máy tính hay điện thoại. Dẫu học sinh, sinh viên muốn tụ họp lại với nhau, đến trường meeting, gặp gỡ các thầy cô, bạn bè mà sao khó quá!

Do tình hình dịch bệnh căng thẳng, kết hợp với việc khởi nguồn dạy và học trực tuyến đã lâu nên ngày Nhà Giáo Việt Nam năm nay chủ yếu diễn ra theo hình thức online là chính.

Để đảm bảo phương châm an toàn và thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh, nhiều trường từ khối mầm non tới đại học đã có kế hoạch tổ chức ngày tri ân Nhà Giáo từ giữa tháng. Theo đó, nhiều trường có kế hoạch tổ chức những cuộc thi dạy hay, làm video dạy đẹp và ấn tượng, giờ học tốt cho các cán bộ giáo viên trong trường. Đồng thời phía các em học sinh, sinh viên cũng có những cuộc thi online riêng nhằm tạo ra sự kết nối giữa các lớp và trường. Ví dụ thi năng khiếu: vẽ tranh, đọc thơ, hát, kể chuyện,… về chủ đề chống dịch, nhà trường và gia đình… Tùy trường, khối lớp mà các hoạt động tổ chức 20/11 sẽ được thông báo chi tiết tới từng phụ huynh, học sinh, lớp trên website, fanpage chính thức hoặc group zalo.

nhiều trường từ khối mầm non tới đại học đã có kế hoạch tổ chức ngày tri ân Nhà Giáo từ giữa tháng.
Nhiều trường từ khối mầm non tới đại học đã có kế hoạch tổ chức ngày tri ân Nhà Giáo từ giữa tháng.

Tương tự các hoạt động tổ chức ngày 20/11. Hoạt động mua sắm trên các trang thương mại điện tử trực tuyến cũng diễn ra sôi nổi không kém. Hầu như tất cả các mặt hàng quà tặng từ mỹ phẩm, gia dụng, thời trang, điện tử, điện lạnh,… đều giảm giá từ 30 – 50% để phục vụ nhu cầu mua sắm thiết yếu và tặng quà tri ân cho người tiêu dùng.

Hầu như tất cả các mặt hàng quà tặng từ mỹ phẩm, gia dụng, thời trang, điện tử, điện lạnh,... đều giảm giá từ 30 - 50% để phục vụ nhu cầu mua sắm thiết yếu và tặng quà tri ân cho người tiêu dùng.
Hầu như tất cả các mặt hàng quà tặng từ mỹ phẩm, gia dụng, thời trang, điện tử, điện lạnh,… đều giảm giá từ 30 – 50% để phục vụ nhu cầu mua sắm thiết yếu và tặng quà tri ân cho người tiêu dùng.

Nổi lên trong chuỗi các hoạt động mua sắm online là xu hướng tặng quà 20/11 mới: Quà điện tử “không chạm” lên ngôi. Không chỉ tỏ lòng thành kính, biết ơn, trân trọng công ơn của cô thầy một cách tế nhị mà xu hướng tặng quà này còn khiến nhiều người được nhận khá bất ngờ. Theo đó, chỉ thông qua các ứng dụng Got It, Urbox, Mobile Gift… người tặng quà có thể tự tạo ra những hộp quà điện tử phù hợp ngân sách kèm thiệp online rồi gửi cho người nhận. Người nhận sẽ bấm mở hộp quà trên smartphone hoặc máy tính qua sms hoặc email rồi chọn một hay nhiều món quà phù hợp nhu cầu trong kho quà kết nối các cửa hàng trên khắp cả nước.

Xu hướng tặng quà 20/11 mới: Quà điện tử “không chạm” lên ngôi
Xu hướng tặng quà 20/11 mới: Quà điện tử “không chạm” lên ngôi

Theo những người dùng đã từng nhận quà tặng điện tử chia sẻ thì thay vì chọn quà tặng của ông xã là hoa tươi, các gói bảo hiểm nghỉ dưỡng, du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày, robot lau nhà, đồ trang sức độc lạ,… thì xu hướng quà tặng điện tử được lựa chọn nhiều nhất vẫn là hoa độc lạ, giỏ trái cây nhập khẩu, thịt bò, gạo, nhu yếu phẩm hàng ngày phù hợp với mệnh giá quà tặng được nhận.

Phía các em học sinh, sinh viên, nhiều em đã trổ tài Handmade làm bưu thiếp online, cắm hoa, làm video với nhiều lời chúc thầy cô ý nghĩa trong ngày đặc biệt.

Covid-19 đã và đang gây ra nhiều khó khăn về kinh tế và nhiều ngành nghề, lĩnh vực, nhưng không vì thế mà ngăn cản sự sáng tạo của con người. Với những người nghề “trồng người” cũng vậy, điều quan trọng nhất trong ngày lễ đặc biệt như này không phải là quà tặng vật chất mà món quà tinh thần được trao bằng cả trái tim mới là những món quà thiết thực và ý nghĩa nhất.

Nhân ngày 20/11 Websosanh.vn xin chúc các thầy cô giáo một ngày Nhà Giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho cô thầy

Những món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất cho cô thầy

Bạn đã nghĩ ra món quà gì độc đáo mà ý nghĩa nhất để dành tặng thầy cô giáo chủ nhiệm và thầy cô bộ môn trong dịp đặc biệt Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 này chưa? Nếu chưa thì cùng tham khảo một vài gợi ý từ Websosanh nhé!

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!