Xử Nữ - Những con người của sự cầu toàn và tận tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn - Xử Nữ hay còn gọi là cung Xử Nữ hay chòm sao Xử Nữ (sinh từ 23/8-22/9) được coi là chòm sao tận tâm nhất vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm.

Từ ngày 24/8 đến hết ngày 23/9 mặt trời đi qua chòm sao Virgo – tiếng Latin nghĩa là Xử Nữ, Trinh Nữ. Hợp với nghĩa đó, đa số người sống độc thân hoặc muộn màng chính là sinh ở cung này. Nhưng một khi đã lập gia đình, Xử Nữ làm tròn bổn phận của mình với lòng tận tuỵ hiếm có.

Biểu tượng của cung Xử Nữ là hình tượng một người con gái

1. Có vẻ bề ngoài duyên dáng

Một Xử Nữ điển hình là người có thân hình mảnh mai, cân đối, với đôi mắt đẹp và thông minh. Những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn. Mắt của Xử Nữ thường trong sáng đến nỗi bạn có thể nhìn thấy hình ảnh mình trong đó như nhìn vào gương. Đa số họ duyên dáng và hấp dẫn, mặc dù đôi khi thoáng qua một nét phù phiếm. Họ khá quan tâm đến hình thức của mình. Nếu lẳng lặng quan sát Xử Nữ, bạn sẽ thấy họ hay soi gương, nhất là vào những lúc không có ai xung quanh. Xử Nữ rất coi trọng trang phục.

2. Kiên định

Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm kiên định, cầu toàn, tận tâm, khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc. Là cung thứ 6 trong vòng tròn Hoàng đạo, Xử Nữ được liên kết với nguyên tố cổ điển là Đất (cùng với chòm sao Kim Ngưu và Ma Kết). Nguyên tố Đất được coi là những người kiên định, ít thay đổi, một khi đã quyết tâm làm gì thì họ sẽ theo đuổi mục tiêu đến cùng.

Xử Nữ là người cầu toàn, mọi thứ phải được diễn ra theo đúng những gì xử nữ muốn, luôn đặt cho mình những tiêu chuẩn sống và tuân theo các quy tắc xử xự do mình đặt ra. nhưng làm việc theo cảm tính, ghét bị ràng buộc. Dường như xử nữ không thích bị người khác áp đặt, họ chỉ làm những điều họ muốn và hoàn thành xuất sắc nó. còn những việc xử nữ không muốn, dù có mang cho xử nữ nhiều lợi ích, xử nữ cũng không làm.

Các nhà chiêm tinh học nhận định Xử Nữ thường là những người rất cần mẫn, quyết đoán, chú trọng tới chi tiết và có óc phân tích. Họ luôn nỗ lực đạt được những thứ tốt nhất. Điều vui mừng nhất đối với những người sinh ra cung này là có thể tạo ra những thứ hoặc những dịch vụ có ích cho người khác.

3. Đa tài, cẩn thận, cần mẫn

Xử Nữ nắm bắt mọi thứ cực nhanh, tự học tốt. Đa số Xử Nữ có một trí thông minh sắc bén và thâm hậu. Họ khá khéo tay. Là biểu tượng của đất, sao chiếu mệnh là sao Thuỷ. Người cung Virgo rất tỉ mỉ, kĩ càng, có năng lực, khá khắt khe và có lý lẽ. Đối với họ, tiền rất quan trọng và dù họ sống trong điều kiện dư dả, nhưng họ ghét sự lãng phí. Họ yêu căn nhà của họ và trang bị nó với những thứ yêu thích một cách nghiêm trang và ngăn nắp. Là một người dễ dao động, họ cần những lời khen, nhưng họ cũng được quý trọng trong công việc vì trí thông minh vượt trội của họ.

Xử Nữ rất cẩn trọng và khắt khe trong ăn, mặc, công việc, tình yêu và quan hệ bạn bè. Họ đặc biệt quan tâm chăm đến sức khoẻ của mình. Trí tuệ của họ tỉnh táo đến mức họ không bao giờ có ảo tưởng, thậm chí cả khi đang yêu. Họ không nhìn đời qua cặp kính màu hồng, họ nhìn rõ cả ưu điểm lẫn nhược điểm của người mình yêu cũng như tính chất quan hệ của mình với người đó.

Biểu tượng vui của Cung Xử Nữ

4. Tận tâm, luôn yêu hết mình

Đa số xử nữ sống khá nội tâm, vẽ bên ngoài điềm tĩnh nhưng bên trong thì hay suy nghĩ linh tinh. Hay suy diễn và lo xa, xử nữ có một tâm lí bất ổn, chính vì vậy xử nữ rất đa nghi.Sống có tâm, lòng nhân ái cao nhưng ghét sự giả dối, lừa lọc và ghét toan tính.Ước muốn thầm kín của họ là yêu và được yêu. Họ không ngại cho đi những gì họ có nhưng nếu bị họ phát hiện ra mình bị lừa thì ngay lập tức họ sẽ tỏ thái độ khinh ghét. Đôi khi, họ trở nên rất phũ phàng với những gì họ không thích

5. Tự lập

Xử Nữ sống khá tự lập, họ không hề lo lắng khi phải sống một mình và biết tự chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, Xử Nữ hay bị tác động bên ngoài, điều này ảnh hưởng xấu đến suy nghĩ và tính cách của Xử Nữ. Xử Nữ là người bên ngoài được bao bọc bởi sự mạnh mẽ, hòa động, rất tươi cười. Nhưng bên trong Xử Nữ trái ngược với những gì họ thể hiện bên ngoài họ rất hay tổn thương..

6. Sạch sẽ, kỹ tính

Xử Nữ biểu tượng cho tính sạch sẽ, mặc dù nhiều người Xử Nữ hay vứt quần áo dưới sàn nhà và để phòng ngủ bừa bộn. Họ sẽ là những người bạn tâm tình lý tưởng, vui vẻ và hữu ích. Nếu có rắc rối bất ngờ xảy ra bạn đều có thể chắc rằng người bạn Xữ Nữ sẽ giải quyết chúng một cách nhẹ nhàng và tế nhị.

Hẹn hò với: Kim Ngưu, Ma Kết.

Làm bạn với: Song Tử, Nhân Mã.

Cung không hợp: Song Ngư, Thiên Bình.

Món quà yêu thích: Xử Nữ thích những món quà liên quan đến sức khỏe.

Thích: sắp xếp mọi việc theo qui củ và lịch trình thống nhất.

Ghét: sự bừa bãi, sự bất tài, không hiệu quả, và sự chậm trễ.

Sở trường: làm đẹp, ăn uống hợp lý, sự trật tự kỷ cương.

Sở đoản: sự lôi thôi, sự bẩn thỉu và hỗn loạn.

Đá may mắn: đá Xacdonic, ngọc bích, ngọc lục bảo, đá topaz, kim cương và ngọc trai

Thu Hương

(Tổng hợp)

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!