Mật ngữ 12 chòm sao - Cánh cửa bước vào tâm hồn các cung Hoàng đạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là quyển sách rất khó có thể bỏ qua khi bạn là một trong những "tín đồ" của mười hai cung Hoàng đạo hay chỉ đơn giản là muốn tìm hiểu những con người xung quanh mình thông qua ngày sinh.

Từ xưa đến nay con người luôn muốn chinh phục tương lai của họ, điều đó đặt ra cho những nghiên cứu sâu xa của con người về cách họ xác định tương lai của họ nhờ vào việc quan sát các vì sao. Vì vậy việc ra đời cuốn sách “Mật ngữ 12 chòm sao” do Asbooks biên soạn tập hợp đầy đủ những gì bạn muốn biết về tính cách, cách cư sử của 12 chòm sao trong cách tình huống, biết được cuộc sống trong tương lai của người thân hay chính bản thân bạn.

Mật ngữ 12 chòm sao (do Asbooks biên soạn)

Trong chiêm tinh học hoặc đôi khi là thiên văn học, các cung Hoàng đạo là một vòng tròn 360 độ và được phân chia thành 12 nhánh, mỗi nhánh tương ứng với một cung, góc 30 độ. Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 Cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với Mùa và 12 tháng. Các cung được phân chia làm bốn nhóm nguyên tố (Lửa, Nước, Khí, Đất), mỗi nhóm yếu tố gồm 3 cung đại diện cho các cung có tính cách tương đồng với nhau. Sự tương đồng này được rút ra từ chuyển động cũng như quỹ đạo, tính chất đặc điểm,… của các chòm sao khi chúng xuất hiện.

Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 – 31 ngày, Mặt trời sẽ đi qua một trong 12 chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian mặt trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao đó ảnh hưởng nhiều. Những điều này rất khó có thể quan sát và theo dõi bằng mắt thường vì vậy con người đã nghiên cứu chu trình và tập hợp chúng tạo thành 12 cung hoàng đạo tượng trưng cho 12 tính cách riêng biệt mà chúng ta hay nhắc đến hiện nay. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa là “Đường đi của mặt trời”.

Mật ngữ 12 chòm sao (do Asbooks biên soạn)

Người ta thường nói “ Thói quen hình thành tính cách, tính cách quyết định số phận”, vì vậy có thể nói với tính cách của 12 chòm sao được quan sát và viết ra trong quyển sách cũng chính là căn cứ để ta xác định tương lai , số phận của họ. Chuyển động cho ta biết sự năng động hay tính hướng nội, quỹ đạo cho ta biết bước tiến của mỗi người sẽ vươn xa hay là đi lòng vòng không có lối thoát, tính chất đặc điểm của những chòm sao cho biết bản chất bên trong thực sự trong con người họ, điều đó không quyết định được sự thành công trong sự nghiệp mà có thể trong các lĩnh vực cần những thứ chân thành hơn như tình thân tình bạn và tình yêu. Phân tích chi tiết cụ thể giúp người đọc hiểu tận sâu gốc rễ của vấn đề chính là đặc điểm tiêu biểu của cuốn sách này.

Trên các trang mạng hiện nay tràn ngập những dự đoán tương lai của 12 chòm sao trong tháng tới tuần tới hay thậm chí các dự đoán đáng yêu như “Giáng sinh này 12 cung hoàng đạo có còn FA trong giáng sinh này hay không” hay “Người yêu lý tưởng của 12 chòm sao là gì”… Những dự đoán như vậy đều lấy cơ sở từ tính cách của 12 chòm sao, vì cách cư xử hay lựa chọn của họ đều tùy thuộc vào cách họ nghĩ vì “Bạn chính là những gì bạn nghĩ”. Phải chăng khi bị các chòm sao chiếu mệnh bạn cũng bị ảnh hưởng bởi “cách nghĩ” của những chòm sao đó.

Không có gì phải ngạc nhiên khi người một người thân thiết của bạn có thể đoán trước hành động cách ứng xử của bạn trước những biến cố xung quanh vì họ đã quá quen thuộc với tính cách của bạn, nhưng khi một người chỉ mới quen biết bạn một thời gian mà đã biết rõ những cách mà bạn làm hay cách bạn cảm nhận thế giới thì bạn nên nghĩ rằng họ đang sở hữu một cuốn “ Mật ngữ 12 chòm sao “Này hoặc bạn có thể nghĩ rằng người bạn đó đang để ý bạn không”…

Mật ngữ 12 chòm sao (do Asbooks biên soạn)

Dự đoán tương lai bằng cuốn sách này không khẳng định rằng bạn đã trở thành một “thầy bói” chuyên nghiệp mà nó chỉ cho bạn biết cách 12 chòm sao nhìn thế giới xung quanh từ đó phán đoán tương lai không xa tùy vào cách ứng xử của mỗi người. Bạn quyết định đi đâu, ăn mặc như thế nào, rồi phong cách sống, nghề nghiệp tương lai phải chăng chỉ là sở thích cá nhân hay là tính cách quyết định bạn làm gì, ví dụ là bạn thích làm một bác sĩ cứu sống sinh mạng, nhưng gia đình lại muốn bạn theo học kinh tế thì với tính cách kiên định của Bảo Bình nhất định sẽ theo học y đến cùng, mặc kệ kết quả ra sao nhưng với sự thay đổi của Song Ngư thì ngày đêm suy nghĩ về thiệt hơn, liệu sau này có hối hận không? Vì vậy quyển sách chỉ định hướng xác định tương lai.

Cho dù có bao nhiêu phần trăm chính xác thì đâu có thể phủ nhận được tính cách của con người có thể thay đổi, vì tương lai là không biết trước, con người vẫn chưa nắm bắt được tương lai thì bạn vẫn có thể lựa chọn cho chính bản thân mình, không ai có thể quyết định thay bạn. Hãy mỉm cười sống hạnh phúc và là chính mình.Và điều bạn hướng tới không phải ở đâu xa, hãy trân trọng những thứ bên bạn vì đó chính là hạnh phúc của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xử Nữ - Những con người của sự cầu toàn và tận tâm

Xử Nữ - Những con người của sự cầu toàn và tận tâm

Websosanh.vn - Xử Nữ hay còn gọi là cung Xử Nữ hay chòm sao Xử Nữ (sinh từ 23/8-22/9) được coi là chòm sao tận tâm nhất vòng 12 Cung Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!