XU THẾ SỬ DỤNG HÀNG NHẬT BÃI – CHIA SẺ KINH NGHIÊM CHỌN MUA HÀNG NHẬT ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù là hàng cũ, nhưng chất lượng và độ bền bỉ của các đồ Nhật Bãi còn vượt trội hơn rất nhiều đồ mới 100%

Hàng Nhật nói chung, hàng Nhật bãi nói riêng đã có mặt tại Việt Nam khá lâu và được người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt hiện nay hàng hóa trên thị trường phần lớn là hàng Trung Quốc, chất lượng kém, hàng không rõ nguồn gốc, thì hàng Nhật lại một lần nữa được “lên ngôi”.

máy giặt nhật bãi

Hàng Nhật bãi luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với chất lượng và sự bền bỉ

Không phải tự nhiên mà hàng Nhật bãi lại được người tiêu dùng tìm đến nhiều như vậy, phóng viên chúng tôi có đi thị trường để tìm hiểu về các sản phẩm Nhật bãi hiện đang được bán, và đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “ Tại sao hàng Nhật bãi lại được ưa chuộng và có sức lan tỏa nhanh như vậy”.

Chúng tôi có tìm đến kho hàng Nhật bãi tại Số nhà 15 ngõ 81 Đường Lạc Long Quân, là một trong những nơi bán hàng Nhật bãi lâu năm và được nhiều người yêu thích hàng Nhật biết đến. Chủ cửa hàng là anh Huy, tiếp xúc ban đầu chúng tôi thấy anh là người trẻ tuổi, có am hiểu sâu kiến thức về hàng điện máy Nhật. Anh cho biết trước kia anh là dân văn phòng, Anh có vô tình dùng thử hàng Nhật thấy rất tốt, dần dần thành mê, Anh thấy hàng Nhật bãi giá hợp lý mà chất lượng lại tốt nên đã có ý nghĩ là mở cửa hàng kinh doanh bán hàng Nhật bãi.

Anh Huy chia sẻ lý do người tiêu dùng thích dùng hàng Nhật là bên cạnh việc hàng Nhật được biết đến về độ bền, “ Nồi đồng cối đá” thì công nghệ của các sản phẩm Nhật luôn tiên phong trên thị trường. Đơn cử như những sản phẩm Tủ lạnh Nhật bãi có chức năng đá rơi tự đông, họ có từ những năm 1998 thì đến bây giờ hàng trong nước mới có; Công nghệ inverter tiết kiệm điện đã được áp dụng trên thiết bị máy móc của Nhật từ những năm 2002 thì hàng trong nước mới có cách đây vài năm; Máy giặt Nhật bãi có tích hợp sấy, công nghệ lồng nghiêng, động cơ dẫn động trực tiếp vận hành êm ái; Điều hòa Nhật bãi có inverter tiết kiệm điện, có các chức năng cảm biến điều chỉnh phù hợp với từng thời điểm, số người trong phòng…. Tất cả những thứ ấy thì hàng mới hiện trong nước bắt đầu mới có và chưa thực sự hoàn thiện.

Kho hàng Nhật bãi

Hàng Nhật bãi mặc dù là hàng cũ nhưng đã áp dụng những công nghệ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Khi được hỏi về kinh nghiệm mua hàng Nhật bãi thì anh Huy với kinh nghiệm lâu năm buôn bán trong nghề cũng đã rất cởi mở chia sẻ những mẹo khi mua đồ Nhật cũ như sau:

+ Hàng phải có đủ tem mác, tránh việc không biết nguồn gốc, thông tin về sản phẩm.

+ Hàng nguyên bản, không sửa chữa, đặc biệt phần mạch điện tử, vì mạch điện tử hàng Nhật rất bền, chịu ẩm tốt, nhưng nếu mạch đã bị sửa thì rất có thể sản phẩm đấy sẽ không còn được bền.

+ Không nên mua những sản phẩm có năm sản xuất quá lâu trước đây (trước năm 2008), vì mặc dù bền bỉ nhưng về lâu dài thì những thứ này đã lỗi thời.

+ Không nên mua mấy sản phẩm mà người bán họ bảo là “ Hàng lướt”, “ Hàng trưng bày”. Thực chất nó là hàng mới 100%, nhưng là hàng lỗi, không đủ tiêu chuẩn nhập vào Nhật nên bị tiêu hủy. Do đó, hoặc là mua hàng mới 100%, nguyên thùng, rõ nguồn gốc, check trên trang chủ bên Nhật, hoặc là mua hàng cũ đã qua sử dụng mà chất lượng vẫn còn tốt.

+ Không nên ham rẻ. Bạn có thể thấy là hàng Nhật bãi mặc dù đã cũ nhưng mức giá cũng tương đương với hàng mới sản xuất trong nước. Đó là vì giá trí từ những nguyên vật liệu cao cấp và công nghệ cao. Nên nếu hàng bạn mua có mức giá quá rẻ thì cũng nên cân nhắc vì có thể là hàng quá cũ (trước 2008), hoặc là hàng đội lốt Nhật bãi.

+ Chế độ bảo hành phải rõ ràng: vì là hàng đã qua sử dụng, nên chất lượng có tốt hay không, có bền bỉ không thì bảo hành là yếu tố quyết định.

hàng nhật bãi

Bảo hành càng lâu nghĩa là chất lượng sản phẩm đó càng được đảm bảo

Đặc biệt người dùng hàng Nhật nên chọn cơ sở uy tín và chuyên hàng Nhật để mua vì những cơ sở nhỏ lẻ không chuyên sẽ không có linh kiện thay thế khi máy gặp sự cố khi sử dụng và khách dễ bị rơi vào tình huống” Mang con bỏ chợ”.

Dưới đây là một số địa chỉ mua hàng Nhật bãi trên cả nước cho người dùng tham khảo

Địa chỉ mua hàng Nhật bãi uy tín tại Hà Nội

Kho hàng Nhật bãi Cầu Giấy

kho hàng nhật bãi

Kho hàng Nhật bãi Cầu Giấy được nhiều người Hà Nội lựa chọn là nơi mua đồ Nhật cũ

Số 15 – Ngõ 81 – Lạc Long Quân – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 0966.937.999; 0981.675.999

Website: http://khohangnhatbai.vn/

Đây là tổng kho hàng Nhật bãi tại Hà Nội, được khá nhiều những cửa hàng bán đồ Nhật nhỏ lẻ tìm mua sỉ. Ưu điểm là đa dạng hàng hóa mua và mức giá cũng khá tốt, đồng thời sản phẩm mua tại đây đều được hưởng thời gian bảo hành từ trên 12 tháng.

Địa chỉ mua hàng Nhật bãi tại thành phố Hồ Chí Minh

Điện máy Nhân Tâm

Địa chỉ: 141B Tây Thạnh , P.Tây Thạnh , Q.Tân Phú, TP.HCM

Đây là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng khi mua máy lạnh Nhật cũ, ngoài ra các đồ dùng gia dụng cũ cũng được cung cấp khá đa dạng.

Địa chỉ mua hàng Nhật bãi tại Hải Phòng

52 Hàng Dư – Hải Phòng

Đây là địa chỉ được nhiều người Hải Phòng và nhiều tỉnh miền bắc lựa chọn để mua hàng Nhật bãi vì có lịch sử khá lâu dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!