Đây là nguồn gốc xuất xứ hãng điều hòa Casper, không phải của Trung Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng điều hòa Casper không phải được sản xuất hoặc lắp ráp tại Trung Quốc như nhiều người đồn đoán. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguồn gốc xuất xứ của hãng điều hòa Casper.

Điều hòa Casper từ vài năm trở lại đây đã trở thành thương hiệu yêu thích của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Cùng với khả năng làm mát tốt thì mức giá bán rẻ cũng là điều hấp dẫn người tiêu dùng tuy nhiên nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Casper luôn là điều mà nhiều người dùng thắc mắc.

1. Hãng điều hòa Casper là của nước nào?

Điều đầu tiên có thể khẳng định đó là điều hòa Casper là thương hiệu của Thái Lan. Thông tin này đã được Casper Việt Nam đăng tải rõ ràng trên website chính thức của hãng.

Theo đó, Casper Electric được thành lập tại thủ đô Bangkok Thái lan vào năm 2016. Và cũng rất nhanh chóng, tới tháng 4/2016 Casper đã đặt chân tới Việt Nam với sản phẩm đầu tiên là dòng điều hòa AE Series – đây là dòng điều hòa 1 chiều không inverter và sử dụng gas R22.

hãng điều hòa casper của nước nào
Dòng điều hòa đầu tiên AE Series được Casper giới thiệu tại Việt Nam năm 2016.

Sau khi giới thiệu dòng điều hòa 1 chiều đầu tiên thì Casper trong năm 2017 đã đưa tới hàng loạt các dòng điều hòa EC Series, LC series… và sau đó tới năm 2019 hãng mở rộng ngành sản xuất sang tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện…

Riêng với ngành điều hòa, Casper hiện đưa ra thị trường khá đa dạng các dòng điều hòa khác nhau gồm:

– Điều hòa treo tường Casper

Điều hòa tủ đứng Casper

Điều hòa âm trần (cassettle) Casper

– Điều hòa áp trần Casper

– Điều hòa di động Casper

Với đa dạng các dòng sản phẩm như Casper vẫn duy trì chiến lược chung là giá rẻ cùng chất lượng làm mát tốt. Các tính năng hiện đại khác khá hạn chế để tập trung cho những nhu cầu thiết yếu nhất khi sử dụng điều hòa: khả năng làm mát, khả năng tiết kiệm điện và khả năng lọc không khí.

2. Điều hòa Casper sản xuất tại đâu? Có phải ở Trung Quốc?

Mặc dù là thương hiệu điều hòa của Thái Lan nhưng nhiều người tiêu dùng lại đặt ra các câu hỏi về nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Casper liệu rằng có phải sản xuất ở Trung Quốc hay không?

Theo tìm hiểu của chúng tôi từ một số các nguồn uy tín thì Casper cho biết các sản phẩm điều hòa Casper (cũng như các sản phẩm khác của Casper) được sản xuất và lắp ráp tại 3 nhà máy được đặt tại Thái Lan:

xuất xứ điều hòa casper của nước nào
Danh sách nhà máy Casper tại Thái Lan.

Cũng theo thông tin đăng tải trên website chính thức của Casper Việt Nam thì hãng này còn có chi nhánh tại Malaysia. Theo đó hiện hãng có mặt tại 3 nước gồm Thái Lan, Việt Nam và Malaysia, địa chỉ cụ thể như sau:

CASPER THAILAND

Địa chỉ: Level 12, Bhiraj Tower, 4345 Sukhumvit Road, Bangna Sub-district, Bangna District, Bangkok 10260, Thailand

Số điện thoại: +66 (0) 2399 5935

Email: info@casper-electric.co.th

CASPER MALAYSIA

Address: A-8-3A, EkoCheras Office Tower, Jalan Cheras, 56000 Kuala Lumpur, Malaysia.

Số điện thoại: +60(0)10.809.0099

Địa chỉ: info@casper-electric.my

TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI

Address: Tầng 7, tòa Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tổng đài: 18006644

Số điện thoại: +8424-3784-3666

Email: CSKH@casper-electric.com

hãng điều hòa casper không phải từ trung quốc
Hình ảnh dây truyền sản xuất điều hòa Casper. (Ảnh Casper Việt Nam)

3. Chất lượng điều hòa Casper có tốt không?

Sau khoảng 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam thì có thể thấy rằng lượng người dùng điều hòa Casper hiện cũng khá đông đảo và do đó cũng có những đánh giá khách quan và thực tế về chất lượng của dòng điều hòa này.

– Ưu điểm của điều hòa Casper

+ Giá bán rẻ: hiện chỉ từ 4,5 triệu đồng là bạn có thể mua một chiếc điều hòa Casper 9000btu 1 chiều. Trong khi điều hòa Casper inverter, điều hòa Casper 2 chiều cũng có giá bán chỉ từ 6 triệu đồng – rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường.

+ Làm mát tốt: Hầu hết người sử dụng đánh giá cao về khả năng làm mát của điều hòa Casper, với khả năng làm mát nhanh đặc biệt là với chế độ turbo.

+ Tiêu thụ điện ở mức trung bình: không quá tiết kiệm điện nhưng cũng không tốn điện, nếu người sử dụng các dòng điều hòa inverter Casper thì chắc chắn sẽ tiết kiệm điện hơn.

+ Bền bỉ, ít trục trặc, hầu hết các lỗi gặp trên điều hòa Casper thường do quá trình lắp đặt thợ không lắp đúng chuẩn chứ trong quá trình sử dụng thì máy không gặp nhiều lỗi đáng kể.

– Nhược điểm của điều hòa Casper

+ Các công nghệ hạn chế ở mức cơ bản, chưa thể so sánh với các thương hiệu lớn như Panasonic, Daikin, Samsung, LG…

+ Mặc dù phủ sóng tại nhiều thành phố lớn, nhưng có lẽ tại một số địa phương đặc biệt là các vùng nông thôn vùng sâu, vùng xa thì có lẽ Casper chưa được bán nhiều.

Dẫu vậy, nhìn chung ở tầm giá bán của Casper thì chất lượng sản phẩm cũng như bảo hành chính hãng của thương hiệu Thái Lan này đã rất tốt và làm an lòng người sử dụng.

Có thể nói trong phân khúc điều hòa giá rẻ trên thị trường thì Casper đang là thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu mặc dù vẫn có những nhược điểm nhất định. Tuy vậy, khả năng làm mát tốt, thiết kế hiện đại và tiết kiệm điện là những yếu tố khiến người sử dụng sẵn sàng chi tiền mua.

Thông qua bài viết này mong rằng người sử dụng cũng nắm được nguồn gốc xuất xứ điều hòa Casper và nắm được rằng thương hiệu này có sản xuất tại Trung Quốc không.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!