Yahoo mua lại dịch vụ stream video PayV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yahoo đã công bố mua lại công ty RayV nhằm thúc đẩy các dịch vụ video trực tuyến của mình

Hôm qua, Yahoo đã tiến một bước xa hơn trong dịch vụ video trực tuyến khi chính thức thông báo đã mua lại RayV của Israel. Việc mua lại RayV là một trong những nỗ lực của Yahoo nhằm mang lại nguồn giải trí mới cho khán giả.

Rayv

RayV là dịch vụ chuyên cung cấp video streaming chất lượng cao cho người dùng trực tuyến lẫn điện thoại trên quy mô lớn

Trong khi RayV không có động thái gì về tin tức trên, sản phẩm của RayV là một “giải pháp từ đầu tới cuối cho phép cả thiện chất lượng dịch vụ stream video chất lượng cao cho dịch vụ của chúng tôi và các video của các đối tác”. Yahoo dự kiến sẽ sử dụng RayV để tăng cường cơ sở hạ tầng video hiện có của hình.

Sau khi được Yahoo mua lại, nhóm phát triển của RayV sẽ được chuyển đến làm việc tại trung tâm nghiên cứu và phát triển của Yahoo tại Tel Aviv. Tuy vậy, các điều khoản thỏa thuận không được tiết lộ chi tiêt.

Yahoo đã rất nỗ lực đầu tư cho dịch vụ video trực tuyến Yahoo Screen của mình với việc tập trung vào các nội dung bản quyền. Yahoo cho biết công ty t đã khôi phục lại dịch vụ truyền hình Community, trong khi vào tháng tư công ty đã công bố hợp tác với dịch vụ truyền tải sự kiện trực tuyến LiveNation. Theo thỏa thuận, mỗi ngày Yahoo sẽ truyền một buổi hòa nhạc trực tuyến với nguồn tài trợ từ Kellogg và các công ty khác. Yahoo cho biết các kênh nhạc mới sẽ ra mắt vào ngày 15/7 tới, bao gồm các màn trình diễn của Dave Matthews Band và John Legend.

Yahoo

Cũng theo thông tin mới đây Yahoo đã mời những người nổi tiếng để thực hiện các video phỏng vấn âm nhạc cho công ty như Michael Bloomberg hay diễn viên Bray Craston. Yahoo cho biết sẽ khởi động các kênh âm nhạc mới vào ngày 15/7 tới đây. Các sản phẩm mới của Yahoo được đưa ra để tăng cường sự cạnh tranh với các công ty truyền hình theo yêu cầu như Netflix, Amazon, Huli và thậm chí cả Microsoft với Xbox Originals Studio.

“Nhóm nghiên cứu RayV sẽ mang lại niềm đam mê cho sự đổi mới và cam kết xây dựng một nền tảng video để cung cấp những trải nghiệm video tốt nhất cho người dùng..”; “..Chúng tôi đang tập trung xây dựng một nguồn cung cấp video mang lại chất lượng và nội dung tốt, có thể xem trực tuyến với bất kỳ nền tảng di động nào..” PPS Narayan, người đứng đầu nền tảng đám mây điện toán của Yahoo đã viết trong bài đăng trên blog công bố việc mua lai RayV.

Đức Tiến

Theo Cnet

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!