Yamaha Jupiter phiên bản Tiêu chuẩn có giá rẻ hơn nhưng trang bị có khác?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá bán rẻ hơn so với các trang bị khác, nhưng các trang bị trên Jupiter FI không hề thua kém các phiên bản khác.

Mặc dù các dòng xe tay ga hiện đại với những trang bị tiện dụng đã dần thay thế xe số trong cuộc sống hàng ngày của người sử dụng tuy nhiên xe số vẫn được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế gọn nhẹ và khả năng tiết kiệm xăng vượt trội. Trong đó, Jupiter là một trong những mẫu xe số có được sự quan tâm từ nhiều người sử dụng.

Hiện nay, Yamaha mang tới thị trường tổng cộng 4 phiên bản khác nhau cho xe số Jupiter của mình, trong đó phiên bản Tiêu chuẩn là phiên bản có giá bán rẻ nhất. Vậy với mức giá bán rẻ hơn thì các trang bị trên Jupiter Tiêu chuẩn có thua kém so với các phiên bản đắt giá hơn không?

Câu trả lời là KHÔNG

Trên thực tế thì các trang bị trên tất cả các phiên bản Jupiter FI bán ra trên thị trường năm 2022 là giống nhau và sự khác biệt giữa các phiên bản chỉ là sự khác biệt về màu sắc.

Phiên bản Jupiter FI 2022 Tiêu chuẩn có 2 tùy chọn màu sắc cho người sử dụng lựa chọn bao gồm màu đen và màu đỏ đen. Các màu này đều là màu bóng, thay vì màu nhám như phiên bản màu mới. Chi tiết hai màu này như hình dưới đây:

Jupiter có mấy màu
Yamaha Jupiter FI 2022 Tiêu chuẩn màu đen.
Jupiter có mấy màu
Yamaha Jupiter FI 2022 Tiêu chuẩn màu đỏ đen

Bên cạnh sự khác biệt về màu sắc thì phiên bản Tiêu chuẩn cũng rẻ hơn 700.000 đồng so với các phiên bản khác, ở mức 29 triệu đồng. Các phiên bản còn lại đều cùng có giá bán là 29,7 triệu đồng. Cộng với các chi phí về phí trước bạ, giấy tờ thì giá lăn bán của Jupiter Tiêu chuẩn sẽ rơi vào khoảng 32 triệu đồng.

Do đó nếu nhu bạn không quan tâm về màu sắc của xe, hoặc không thực sự thích một màu nào đó mà lựa chọn mua xe máy Jupiter thì nên chọn phiên bản Tiêu chuẩn để tiết kiệm khoảng gần 1 triệu đồng.

Các tính năng nổi bật trên Yamaha Jupiter FI 2022

 

– Thiết kế thể thao ấn tượng

Jupiter FI 2022 là dòng xe máy được đánh giá cao về thiết kế ngoại hình nhờ những đường nét cơ bắp, cách phối màu ấn tượng và một tổng thể đầy thể thao, phù hợp với sở thích của những người trẻ, đặc biệt là nam giới, nam trung niên.

Ngoài ra, thiết kế của Jupiter FI 2022 cũng rất tiện dụng với cốp chứa đồ có thể giúp chứa nhiều đồ đạc vật dụng tiện dụng hơn so với các dòng xe số khác. Bên cạnh đó, ổ khóa chính của xe cũng bao gồm chức năng mở khóa cốp nên rất tiện lợi mỗi khi đổ xăng hoặc lấy đồ trong cốp xe mà không cần phải tra ổ khóa ở đuôi xe như nhiều dòng xe số khác.

Bên cạnh đó, thiết kế chắn bùn trước sau cũng khá dài, giúp chắn bùn tốt cho người ngồi sau và cũng không bị bắn vào những người cùng di chuyển trên đường.

Đèn pha trên Jupiter cũng được thiết kế khá đẹp mắt đồng thời đảm bảo được đủ ánh sáng khi di chyển trong trời tối. Việc đèn pha được đặt trên đầu xe cũng tạo góc nhìn linh hoạt hơn so với các dòng xe đặt đèn pha ở mặt nạ trước, đặc biệt là khi đổ đèo, leo đèo, hoặc các cung đường nhiều khúc cua.

– Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm xăng

Yamaha trang bị cho Jupiter FI 2022 khối động cơ xy lanh đơn dung tích 114cc loại SOHC làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 9,9 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,9 Nm tại 6500 vòng/phút. Với sức mạnh ấn tượng này, xe không chỉ mang tới khả năng bứt tốc tốt mà còn có được sự ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao. Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm nếu chọn xe để cho mục đích trở đồ hoặc là chở người.

Cùng với đó, Jupiter FI 2022 còn là mẫu xe rất tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ nhiên liệu của dòng xe nà rơi vào 1,64 lít xăng/100km thuộc dòng xe khá tiết kiệm xăng trên thị trường hiện nay. Do đó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua một chiếc xe số tiết kiệm xăng thì chắc chắn Jupiter 2022 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

– Trang bị an toàn, ổn định

Tất cả các phiên bản Jupiter FI 2022 đều được trang bị giảm xóc ống lồng trước kèm giảm xóc lò xo đôi phía sau. Cùng với đó là phanh tang trống sau và phanh đĩa trước tạo sự ổn định và an toàn trong quá trình vận hành.

Cùng với đó thì Jupiter FI 2022 cũng được trang bị bánh 17 inch, vành đúc khá thể thao và cứng cáp, tăng cảm giác lại cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!