Yamaha Sirius đen nhám: Chi tiết giá bán và các trang bị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yamaha Sirius đen nhám với ngoại hình nổi bật mang tới sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy giá Sirius đen nhám bao nhiêu tiền? Có trang bị gì khác biệt so với các phiên bản khác hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đen nhám luôn là màu xe đặc biệt trên các dòng xe máy, mang tới ấn tượng về sự mạnh mẽ và hiện đại hàng đầu. Thông thường, màu xe này chỉ xuất hiện trên các dòng xe tay ga cao cấp nhưng Yamaha mới đây đã “chơi lớn” khi mang tới màu đen nhám lên mẫu xe số giá rẻ Sirius 2022 phiên bản phanh đĩa.

Vậy chiếc Yamaha Sirius đen nhám này có gì đặc biệt? Giá bán bao nhiêu tiền? Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc xe số này để cho mình câu trả lời.

Yamaha Sirius đen nhám với bề ngoài khá ấn tượng nhờ nước sơn đặc biệt.
Yamaha Sirius đen nhám với bề ngoài khá ấn tượng nhờ nước sơn đặc biệt.

1. Cận cảnh hình ảnh xe máy Yamaha Sirius đen nhám

Thuộc dòng xe máy số Yamaha Sirius 2022 thường nên Sirius đen nhám ở đây được vẫn sở hữu ngoại hình tương tự các mẫu Sirius khác ngoại trừ màu sơn đen nhám tạo cho xe một ngoại hình rất ấn tượng.

yamaha sirius đen nhám vành nan hoa
Yamaha Sirius đen nhám sở hữu phanh đĩa trước, cùng với đó là bộ vành nan hoa cho khả năng vận hành ổn định.

Xe được sử dụng màu chủ đạo là đen nhám, bao gồm cả ống pô và các chi tiết trên xe. Nước sơn nhám tạo cho xe một bề ngoài thời thượng, mạnh mẽ và bí ẩn. Dọc thân xe logo “Sirius” cách điệu được sử dụng sơn bóng đối lập với nền sơn nhám, tăng thêm phần ấn tượng cho tổng thể.

yamaha sirius đen nhám
Nước sơn nhám

Xen kẽ với đó là chữ “MAT SPECIAL” (bản đặc biệt đen nhám) được cách điệu đi kèm với những đường chỉ đỏ kéo dài tạo điểm nhấn cho xe. Viền vành xe cũng được sơn chỉ đỏ tạo điểm nhấn đặc biệt về mặt ngoại hình cho xe.

Yamaha Sirius đen nhám vẫn được trang bị cụm đồng hồ analog truyền thống với giao diện dễ nhìn giúp người sử dụng có thể nắm được các thông số xe một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, xe cũng vẫn dùng chìa khóa cơ truyền thống như tất cả các phiên bản Sirius trên thị trường hiện nay.

yamaha sirius đen nhám cụm đồng hồ
Yamaha Sirius đen nhám với cụm đồng hồ analog, chìa khóa cơ thông thường.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên xe vẫn là bóng sợi đốt bao gồm cả đèn pha, đèn xi nhan và đèn chiếu hậu sau. Điều này vẫn đảm bảo xe có được khả năng chiếu sáng tốt cho các điều kiện vận hành thiếu sáng.

 

2. Giá bán xe máy Yamaha Sirius đen nhám

Giá niêm yết mà Yamaha đưa ra cho Sirius đen nhám phanh đĩa là 20 triệu đồng. Mức giá bán này không đắt hơn so với các phiên bản khác và thực tế thì giá bán đại lý của Sirius đen nhám đúng bằng giá niêm yết chính hãng.

Do đó cộng với các chi phí giấy tờ và bảo hiểm thì giá lăn bánh của Yamaha Sirius đen nhám sẽ rơi vào khoảng 23,5 triệu đồng. Mức giá bán này vẫn thuộc vào phân khúc xe máy giá rẻ trên thị trường, và là sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

3. Các tính năng nổi bật của xe máy Yamaha Sirius đen nhám

Ngoại trừ màu sắc khác biệt thì dòng xe số Yamaha Sirius đen nhám không có các khác biệt so với các phiên bản khác. Cụ thể, từ các chi tiết thiết kế cho tới các trang bị và động cơ đều không có sự khác biệt.

3.1 Thiết kế của Yamaha Sirius đen nhám

Về mặt thiết kế, như chúng tôi đã đề cập trên đây thì Sirius đen nhám không có khác biệt so với các phiên bản khác khi vẫn hội tụ sự gọn nhẹ đặc trưng của dòng xe máy Sirius.

Xe cũng sở hữu cốp chứa đồ khá rộng giúp người sử dụng có thể chứa vừa những đồ dùng, vật dụng như áo mưa, găng tay, kính mắt… Tuy nhiên, không giống với Sirius FI, Sirius đen nhám vẫn chỉ được trang bị ổ khóa 3 trong 1, tức là khóa cốp vẫn nằm phía đuôi xe chứ không phải là tích hợp vào ổ khóa chính như phiên bản Sirius FI.

3.2 Động cơ của Yamaha Sirius đen nhám

Khác với phiên bản FI thì Yamaha Sirius đen nhám vẫn sử dụng khối động 110,3cc làm mát bằng không khí và dùng chế hòa khí thay vì phun xăng điện tử. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 8,7 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,5 Nm tại 5500 vòng/phút.

Với khối động cơ này, xe máy số nhà Yamaha dễ dàng “đánh bại” các dòng xe số khác trong cùng phân khúc dung tích xy lanh của mình. Ngoài ra, với việc đạt mô-men xoắn cực đại ở số vòng tua thấp cho thấy xe thiên hướng về khả năng tăng tốc và tải trọng, điều này giúp đáp ứng các nhu cầu chuyên chở hàng, hoặc di chuyển trong điều kiện đông đúc, tắc đường khá là linh hoạt.

yamaha sirius đen nhám
Yamaha Sirius đen nhám được trang bị động cơ 110cc đi kèm với chế hòa khí nên dễ dàng sửa chữa. 

3.3 Các trang bị trên xe máy Yamaha Sirius đen nhám

Dòng xe số đen nhám phanh đĩa được trang bị giảm xóc trước phuộc ống lồng, trong khi đó phuộc sau là lò xo đôi mang tới khả năng hấp thụ xung động tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong quá trình vận hành.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh tang trống sau cùng với phanh đĩa trước, mang tới sự an toàn cho người điều khiển khi dừng xe.

KẾT LUẬN

Cùng với ngoại hình nổi bật nhờ màu sơn độc đáo, Yamaha Sirius đen nhám vẫn đảm bảo là một chiếc xe máy số mạnh mẽ, linh hoạt cho nhu cầu đi lại thường ngày. Đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người thích sự độc đáo, phá cách, đặc biệt là nam giới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 phiên bản màu xe Sirius FI đen đỏ xanh trắng xám hợp mệnh nào?

5 phiên bản màu xe Sirius FI đen đỏ xanh trắng xám hợp mệnh nào?

Yamaha Sirius FI là dòng xe sử dụng công nghệ phun xăng điện tử có thiết kế đẹp, động cơ bền bỉ và tiêu tốn ít nhiên liệu, đặc biệt là có mức giá vừa phải. Theo đó, các màu của Sirius FI năm nay cũng có khá nhiều sự thay đổi, đáp ứng nhu cầu, sở thích khác nhau của người tiêu dùng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!