Yamaha XSR155 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc liệu có nên mua Yamaha XSR155 không thì có lẽ những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

 

Bên cạnh các mẫu xe thể thao, thì phong cách cổ điển lại có được sức thu hút đặc biệt với nhiều biker, và trong phân khúc xe retro cỡ nhỏ thì Yamaha XSR155 đang là một trong những sản phẩm nổi bật có được sự chú ý của nhiều người sử dụng.

1. Giá bán của xe máy Yamaha XSR155 bao nhiêu tiền?

Hiện Yamaha XSR155 có mức giá bán 83 triệu đồng, cộng với thuế phí các loại thì mức giá lăn bánh của xe rơi vào cỡ 96 triệu đồng.

Với mức giá này, mẫu xe là đối trọng khá lớn đối với một số dòng naked-bike từ các đối thủ trên thị trường.

Yamaha XSR155

 

2. Đánh giá chi tiết xe máy Yamaha XSR155

– Về thiết kế của Yamaha XSR155

Mang phong cách Retro, Yamaha XSR155 gây ấn tượng với cụm đèn pha LED được làm hình tròn. Cũng như cụm xi nhan báo rẽ hai bên được làm dạng hình quả nhót. Ngoài ra, trên cụm đèn pha chính cũng được làm một cụm đèn định vị chiếu sáng ban ngày. Một dải LED nhỏ mang tới một tiểu tiết trang trí vô cùng đẹp mắt cho cụm đèn pha phía trước.

Đi kèm với đó là cụm đồng hồ LCD hoàn toàn cũng hình tròn, vừa mang nét hiện đại, vừa mang nét cổ điển cá tính đặc trưng.

Về tổng thể, Yamaha XSR155 mang phong cách cổ điển nhưng luôn được giới trẻ ưa chuộng nhờ cái tình thể thao, bụi bặm của nó. Xe mang tới tư thế ngồi hơi nhoài người về phía trước. Người có dáng hơi cúi về phía trước, nhưng nó không mang tới cảm giác mệt mỏi khi chạy xe lâu. Do Yamaha XRS155 là một mẫu xe nhỏ nên với kích thước tổng thể số đo 3 vòng Dài x Rộng x Cao chỉ 2.000 x 805 x 1.080 (mm) khiến xe khá phù hợp với nhiều người sử dụng tại Việt Nam.

Yamaha XSR155 cũng được trang bị phuộc trước lộn ngược đi kèm với phuộc sau monoshock mang tới sự êm ái cho người sử dụng trong quá trình vận hành. Ngoài ra, yên xe bánh mỳ cũng giúp mang tới cho người sử dụng có được tư thế điều khiển hết sức thoải mái.

Cuối cùng, hệ thống phanh xe gồm bộ phanh đĩa trước sau. Đi kèm là hệ thống phanh ABS dành cho đĩa phanh trước của Nissin. Cũng như trang bị vành cỡ 17-inch, cùng lốp xe không săm IRC cỡ 110/70-17 cho phía trước và 140/70-17 cho phía sau.

– Về sức mạnh động cơ trên Yamaha XSR155

Yamaha XSR155 sử dụng động cơ xi -lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, SOHC​, tổng dung tích xi lanh 155 cc, sản sinh công suất 19,3 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 15 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Động cơ này đi kèm công nghệ van biến thiên VVA và hộp số ly hợp chống trượt Slipper Clutch. Giúp cho người lái có một cảm giác lái khá mượt mà và thoải mái. Khi có thể sang số nhanh mà không cần vào côn. Hay giảm ga khi đang chạy xe.

Rõ ràng là trong tầm giá khoảng 80 triệu đồng của Yamaha XSR155 thì khối động cơ này đi kèm với các tính năng hiện đại của nó chắc chắn khó có mẫu xe nào mang tới cảm giác lái thích như thế.

Xe được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và sau, tuy nhiên lại thiếu đi hệ thống chống bó cứng phanh ABS do đó, có thể sẽ khiến một số người dùng thấy ái ngại.

Dẫu vậy thì với mức công suất của xe thì cũng không phải nhất thiết cần phải có ABS.

Yamaha XSR155

 

3. Có nên mua xe máy Yamaha XSR155 không?

Rõ ràng thì trong tầm giá 83 triệu đồng của xe thì về cả mặt thiết kế lẫn sức mạnh thì Yamaha XSR155 đang mang tới cho người sử dụng một sự lựa chọn ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu về một chiếc xe mạnh mẽ, ấn tượng.

Đương nhiên là sẽ có một số thiếu xót, nhưng nếu như bạn đang cần một chiếc xe mang tính cổ điển, và vẫn sử dụng bằng lái A1 để lái được thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn không hề tồi.

 

Tin tức về Xe máy