Yamaha YH-E500A và 7 ưu điểm nổi bật cuốn hút mọi tín đồ âm thanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yamaha YH-E500A ngay sau khi ra mắt thị trường đã được đón nhận nhiệt tình và lượng mua không ngừng tăng cao. Bạn thắc mắc vì sao ư? Đó là bởi vì model tai nghe không dây của Yamaha này sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi bật, tích hợp công nghệ ưu việt và sở hữu chất âm trung thực, mạnh mẽ.

1. Thiết kế đậm chất thể thao, phóng khoáng

YH-E500A được thiết kế khỏe khoắn với phong cách thể thao phóng khoáng. Chúng có trọng lượng nhẹ, hai earcup có độ lớn vừa đủ để ôm trọn vành tai của bạn. Phần đệm hỗ trợ ở earcup và headband tạo độ êm ái, giúp bạn thoải mái đeo tai nghe hàng giờ liền.

Tai nghe có thể xoay để gấp nên giúp bạn cất gọn nhanh chóng, tốn ít diện tích và thuận tiện mang theo bên mình.

2. Tính năng Listening care độc quyền của Yamaha

Listening care là một công nghệ độc quyền của Yamaha. Hãng đã áp dụng công nghệ này lên các sản phẩm tai nghe của mình với mục đích cung cấp chất lượng âm thanh tốt cho người nghe và chăm sóc, đảm bảo an toàn cho thính giác người dùng.

Khi sử dụng tính năng Listening care, ngay cả khi bật âm lượng ở mức thấp, người dùng vẫn có thể trải nghiệm đầy đủ cả 3 dải âm trầm/trung/cao trong một bản nhạc và hưởng thụ trọn vẹn đầy đủ cảm xúc bài hát.

3. Công nghệ Active Noise Cancelling

Khi sử dụng tai nghe, điều mà người dùng khó chịu nhất là bị tạp âm bên ngoài môi trường tác động khiến họ nghe không rõ tín hiệu âm thanh trong tai nghe. Yamaha hiểu được điều đó và đã tính hợp công nghệ Active Noise Cancelling – Chống ồn chủ động trên model tai nghe YH-E500A. 1 micro đã được tích hợp để ghi lại các âm thanh bên ngoài. Sau đó các âm thanh sẽ được khử bớt để giảm tiếng ồn. Người đeo tai nghe sẽ nghe rõ cuộc hội thoại, đoạn nhạc với chất âm sáng và trung thực nhất.

Tuy nhiên trong trường hợp bạn đang lái xe di chuyển và không muốn chặn hoàn toàn âm thanh bên ngoài để đảm bảo an toàn. Bạn có thể sử dụng tính năng Ambient Sound. Các âm thanh sẽ được làm giảm độ ồn nhưng bạn vẫn nghe được và bạn vẫn có thể nhận biết được tiếng còi xe, tiếng xe cứu thương, tiếng người nói…

4. Tính năng trợ lý giọng nói

Kích hoạt nhanh chóng tính năng trợ lý giọng nói như Siri hay Trợ lý Google thông qua phím bấm điều khiển tích hợp trên tai nghe. Sau đó bạn dễ dàng thực hiện các thao tác tìm kiếm, tinh chỉnh nhanh chóng bằng chính giọng nói của mình.

5. Công nghệ Bluetooth 5.0

Yamaha cũng đã trang bị công nghệ Bluetooth mới nhất là 5.0 trên model tai nghe không dây YH-E500A. Bạn dễ dàng kết nối chiếc tai nghe với các thiết bị bluetooth khác như smartphone, PC, máy tính bảng… Kết quả là tốc độ kết nối vô cùng nhanh chóng và rất ổn định. Trong phạm vi khoảng 10 mét gần như không có độ trễ, chất lượng âm thanh vô cùng mượt mà.

6. Hỗ trợ ứng dụng Headphones Controller

Hiện mẫu tai nghe Bluetooth YH-E500A của Yamaha đã hỗ trợ ứng dụng Headphones Controller. Thông qua ứng dụng này, người dùng dễ dàng tự căn chỉnh, điều hướng âm nhạc theo ý muốn riêng của mình. Người dùng không còn chỉ hưởng thụ âm nhạc theo hướng thụ động như trước nữa.

7. Thời lượng sử dụng 38 tiếng

YH-E500A có thời gian sử dụng pin khá cao, lên tới 38 tiếng. Bên cạnh đó thời gian chờ sạc đầy chỉ khoảng gần 4 tiếng. Những thông số này đều làm người sử dụng hài lòng và đánh giá cao.

Yamaha YH-E500A là một mẫu tai nghe Bluetooth sở hữu nhiều ưu điểm, kiểu dáng đơn giản nhưng toát lên sự năng động, mạnh khỏe nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đáng để mua và trải nghiệm.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!