Yamaha YH-L700A: Công nghệ rất nhiều nhưng giá hơi đau ví!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yamaha YH-L700A chính là mẫu tai nghe thuộc phân khúc cao cấp mà ai ai cũng muốn sở hữu. Đây là một trong số ít các mẫu tai nghe có khả năng tái tạo không gian âm thanh Spatial Audito, tính hợp công nghệ Listening Care, Head tracking, chống ồn chủ động... Tất nhiên giá của YH-L700A là không hề rẻ.

Thiết kế hoàn thiện, chỉn chu

Chiếc tai nghe Yamaha YH-700A sở hữu ngoại hình dễ gây thiện cảm tốt với người đối diện. Chiếc tai nghe có màu đen thời thượng. Riêng phần headband được làm từ loại vải mềm mại, đi kèm đệm tai giả da cùng tông màu đen, đảm bảo mang đến sự êm ái tối ưu nhất.

Tại mỗi bên earcup và phần lưới đều có gắn logo của hãng với tông màu trắng bạc vô cùng nổi bật. Tất cả các nút điều chỉnh đều được lắp đặt ở earcup bên tai trái để bạn thuận lợi sử dụng.

Tai nghe không những dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với vòng đầu mà chúng còn có thể gập và xoay 90 độ. Bạn dễ dàng đặt tai nghe vào hộp để cất trữ, bảo quản và mang theo khi di chuyển hơn.

Yamaha YH-L700A và những công nghệ độc quyền được tích hợp

Listening Care Nâng Cao

Đây là tính năng giúp điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với môi trường xung quanh nhất. Âm lượng được tự động tinh chỉnh lên mức vừa phải, đủ để bạn nghe rõ nhưng không ảnh hưởng đến thính giác của bạn. Với những ai thường xuyên sử dụng tai nghe, sử dụng tai nghe trong thời gian dài sẽ thấy tính năng này rất là quan trọng.

Listening Optimizer

Đây là một công nghệ mới, sử dụng microphone bên trong để đo khả năng nghe của tai. Việc đo đạc sẽ được thực hiện liên tục sau mỗi 20 giây nhằm tinh chỉnh các dải âm sao cho chúng phù hợp với thính lực của từng người và phù hợp với từng không gian, hoàn cảnh sử dụng thực tế.

3D Spatial Audio

Những ai đang tìm hiểu về YH-L700A thì đều chắc đang quan tâm và mê đắm đến tính năng 3D Spatial Audio. Nhờ tính năng này bạn sẽ được cảm nhận những âm thanh vô cùng sống động, chân thận ngay trên chiếc tai nghe nhỏ nhắn. Cách xử lý kỹ thuật âm thanh vô cùng nghệ thuật khiến khi sử dụng, người dùng có cảm giác đang được nghe âm thanh từ dàn hifi đa kênh.

Advanced ANC giúp chống ồn cao

Công nghệ đảm bảo lọc và loại bỏ tiếng ồn tối ưu giúp bạn cảm nhận giai điệu âm nhạc có chiều sâu hơn, ít bị ảnh hưởng bởi những tạp âm xung quanh.

Kết nối

YH-L700A sở hữu công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 thời thượng. Bạn dễ dàng kết nối tai nghe với hàng loạt các thiết bị có trang bị Bluetooth khác như smartphone, laptop, máy tính bảng, PC… Đối với 2 nền tảng iOS và Android, nên cài đặt ứng dụng Yamaha Headphones Controller để tiện lợi trong việc điều chỉnh các tính năng hơn.

Thời lượng pin

YH-L700A có thể hoạt động trong 11 giờ liên tục nếu bạn bật tất cả các tính năng thông minh cho chúng. Trong trường hợp tắt tính năng 3D sound field thì sẽ đạt hiệu suất cao hơn – 34 giờ.

Với công nghệ sạc nhanh,  YH-L700A sẽ đầy pin rất nhanh chỉ trong 3,5 giờ sạc liên tục với nguồn điện ổn định.

Lời kết

Yamaha YH-L700A đang được bán trên thị trường với mức giá trên 9 triệu đồng. Quả thực đây là một mức giá hơi “đau ví”. Tuy nhiên nếu xét vào những ưu điểm tuyệt vời của model YH-L700A mang lại, đặc biệt là chất lượng âm thanh vô cùng sống động, chúng tôi cho rằng đây vẫn là một sản phẩm đáng để mua. Nếu bạn dư dả một chút về tài chính, hãy mua và trải nghiệm rồi cho chúng tôi những nhận xét khách quan nhất về tai nghe YH-L700A nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!