Yếu tố đánh giá chất lượng điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 5 triệu điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW liệu có thật sự đáng để bạn lựa chọn hay không? Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu sâu hơn trong nội dung sau đây nhé!         

Điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW là dòng sản phẩm cao cấp của Sharp với nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như tính năng công nghệ hiện đại tiên tiến. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ chất lượng để sử dụng trong mùa hè này thì không thể không tham khảo sản phẩm này. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về sản phẩm qua nội dung bài viết sau đây nhé!

Điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW thiết kế tinh tế

Máy lạnh Sharp AH-XP10YHW 1 chiều inverter giá rẻ có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, sang trọng và bắt mắt. Bên cạnh đó, sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng đường viền vàng ngang đẹp mắt sẽ là điểm nhấn mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho không gian của gia đình bạn. Điều hòa chính hãng này có công suất hoạt động là 9000 BTU là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng nhỏ xinh dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân,…

dieu hoa Sharp Inverter 9000BTU AH-XP10YHW
Thiết kế của điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW tinh tế hiện đại

Máy lạnh Sharp AH-XP10YHW bảo vệ sức khỏe với công nghệ Plasmacluster Ion

Công nghệ Plasmacluster Ion hoạt động dựa vào khả năng giải phóng các phân tử ion gốc OH- có tính oxi hóa cao sẽ kết dính vi khuẩn và bụi với các ion H + trong không khí và trung hòa chúng. Gốc -OH khi kết hợp với H + sẽ tạo thành các phân tử nước giúp làm ẩm không khí. Nhờ đó, không khí luôn được lọc sạch, hạn chế tối đa vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn gây hại cho sức khỏe.

dieu hoa Sharp Inverter 9000BTU AH-XP10YHW 1
Sử dụng công nghệ Plasmacluster Ion giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

AH-XP10YHW tăng tuổi thọ hoạt động nhờ ống dẫn được phủ Bluefin chống ăn mòn

Ống dẫn và hệ thống trao đổi nhiệt được bao phủ bởi lớp Bluefin chống ăn mòn, có khả năng bảo vệ hệ thống làm mát trước các tác nhân thời tiết bên ngoài giúp máy lạnh inverter này hoạt động ổn định và tăng tuổi thọ.

Điều hòa Sharp AH-XP10YHW sở hữu công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco

Điều hòa Sharp Inverter AH-XP10YHW chính hãng giá rẻ này sở hữu động cơ Digital Inverter. Sử dụng một năng lượng hiệu quả để vận hành máy ở tần suất thấp mà vẫn duy trì nhiệt độ lạnh lý tưởng và cho khả năng làm lạnh một cách nhanh chóng.

dieu hoa Sharp Inverter 9000BTU AH-XP10YHW 2
Sở hữu công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Eco giúp duy trì ở nhiệt độ lý tưởng

Bên cạnh đó, với chế độ Eco, cho phép máy lạnh hoạt động với công suất thấp nhưng vẫn mang lại hơi lạnh nhẹ nhàng, dễ chịu cho người dùng, thích hợp khi phòng không quá nóng. Với việc sở hữu cùng lúc 2 công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, chiếc máy lạnh này là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình muốn trải nghiệm công nghệ 4.0 này.

Điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại qua Sharp Air App

Điều hòa Sharp Inverter còn được trang bị hệ thống thông minh điều khiển từ xa qua điện thoại bằng ứng dụng Sharp Air App. Từ đó, bạn có thể dễ dàng điều khiển và giám sát máy lạnh từ xa mà không gặp bất kỳ phiền phức nào. Giám sát máy lạnh từ xa chỉ cần thông qua và hoạt động đơn giản. Bên cạnh đó, ứng dụng Sharp Air App còn có một chế độ đặc biệt đó chính là tính toán điện năng mà máy lạnh đã sử dụng giúp thống kê lượng tiêu thụ hàng tháng. Thậm chí hàng năm để giúp bạn quản lý khả năng tiêu thụ tiện lợi và an tâm hơn.

Với những yếu tố trên điều hòa Sharp Inverter 9.000BTU AH-XP10YHW là một sản phẩm đáng để lựa chọn cho mùa hè này. Đặc biệt giá của máy lạnh chỉ với 5 triệu là bạn đã sở hữu ngay cho mình dòng máy lạnh với đầy đủ những tính năng hiện đại. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!