Yeuhangngoai.vn – Nơi cung cấp hàng ngoại nhập cao cấp uy tín chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yeuhangngoai.vn thấu hiểu được giá trị đem lại cho khách hàng khi chuyên nhập hàng và cung cấp đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời có thể cạnh tranh với những địa chỉ khác về cả mức giá bán, giúp người mua hàng không phải băn khoăn khi lựa chọn mua sắm tại Yeuhangngoai.vn

Xã hội phát triển, nền kinh tế được nâng cao thì nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cũng không chỉ bó hẹp trong khuôn khổ hàng nội địa nữa mà đã có xu hướng ưa chuộng và mua sắm hàng ngoại nhập cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhiều hơn. Để cải thiện và nâng cao tinh thần sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, những mặt hàng thiết yếu như thực phẩm chức năng, thuốc bổ, mỹ phẩm, đồ gia dụng,… hàng ngoại nhập cao cấp tuy có giá cả đắt hơn hàng nội địa một chút nhưng lại tỏ ra có ưu thế hơn về chất lượng, chủng loại, mẫu mã thiết kế. Và cũng vì nhiều yếu tố liên quan tới hàng ngoại nhập hơi phức tạp như thuế hải quan, khoảng cách địa lý,… nên người tiêu dùng có muốn dùng hàng ngoại nhập cao cấp thì trên thị trường cũng không có nhiều đơn vị cung cấp hàng chuẩn chất lượng mà uy tín.

Với sự đam mê sử dụng hàng nhập khẩu của bản thân và mong muốn đem đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất thị trường, website YÊU HÀNG NGOẠI STORE – Yeuhangngoai.vn đã được ra mắt vào năm 2016, tới nay đã gặt hái được nhiều thành công nhất định cùng với sự tin tưởng và hài lòng của hơn 99,96% khách hàng.

YÊU HÀNG NGOẠI STORE – Chăm lo sức khỏe của bạn

Đến với Yeuhangngoai.vn bạn không chỉ như lạc vào thiên đường mua sắm với các mặt hàng nhập ngoại cao cấp đa dạng như: thuốc bổ khớp, chắc xương, thuốc bổ cho bà bầu, thuốc bổ não; thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, sinh lý, làm đẹp, sữa tắm; sữa, vitamin cho mẹ & bé… mà YÊU HÀNG NGOẠI STORE còn cam kết các mặt hàng được bán tại STORE đều được nhập trực tiếp và phân phối chính hãng từ các nước như MỸ, NHẬT, ÚC, THỤY SĨ, THÁI… với chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu.

5 sản phẩm đang bán chạy nhất tại YÊU HÀNG NGOẠI STORE

Với giao diện trực quan, dễ nhìn, dễ thao tác cùng với các mặt hàng tập trung chủ yếu vào nhu cầu quan tâm mua sắm từ người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm vừa lên kệ đã cháy hàng. Trong đó 5 sản phẩm sau là 5 sản phẩm bán chạy nhất tại Yeuhangngoai.vn như:

  • Dầu cá cao cấp Fish Oil 1200 mg 360 mg Omega 3 Nature Made 200 viên cho trái tim khỏe mạnh: Nhiều nghiên cứu cho rằng người  thiếu hụt Fish Oil Omega 3 dễ mắc các bệnh về tim mạch hơn 80% so với người sử dụng đều đặn mỗi ngày. Fish Oil Omega 3 là viên dầu cá của Mỹ với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả những khoáng chất thiết yếu hoàn 100% toàn từ thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn thông minh và rất phù hợp trong việc bồi bổ sức khỏe, chống lại các căn bệnh nguy hiểm về tim mạch ngày càng gia tăng. Nature Made Fish Oil chứa acid béo Omega 3 giúp duy trì sức khỏe tim mạch và cũng duy trì mức độ chất béo trung tính đã có trong phạm vi ổn định. NatureMade Fish Oil sẽ mang đến cho bạn những lợi ích tốt nhất của chất sắt, NatureMade Fish Oil sẽ là lựa chọn đúng đáng nhất để chăm sóc cho người thân trong gia đình bạn.
Dầu cá cao cấp Fish Oil 1200 mg 360 mg Omega 3 Nature Made 200 viên cho trái tim khỏe mạnh
Dầu cá cao cấp Fish Oil 1200 mg 360 mg Omega 3 Nature Made 200 viên cho trái tim khỏe mạnh
  • Viên uống bổ não Ginkgo Biloba 120mg 300Viên của Trunature (cao cấp): Bạn thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, giảm trí nhớ, kém tập trung, khó ngủ, mất ngủ,… khiến mọi công việc hàng ngày bị xáo trộn, khó khăn để hoàn thành thì Ginkgo biloba sẽ là giải pháp giúp bạn vượt qua tình trạng này. Thuốc bổ não ginkgo biloba 120mg được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và hoạt động như một chất oxi hóa, có chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, được sử dụng chủ yếu như các chất làm tăng trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Biloba (chiết xuất từ cây Bạch quả) còn có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh.
Viên uống bổ não Ginkgo Biloba 120mg 300Viên của Trunature (cao cấp)
Viên uống bổ não Ginkgo Biloba 120mg 300Viên của Trunature (cao cấp)
  • Viên uống vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai Prenatal Multi DHA 150 viên – Nature Made Mỹ (mẫu mới 2019): được tổng hợp từ 23 loại vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với những axit béo Omega-3 thiết yếu, viên uống Nature Made Prenatal Multi DHA được nhập trực tiếp từ Mỹ (USA) với công thức hoàn hảo kết hợp tất cả các vitamin, các khoáng chất thiết yếu, cũng như các nguyên tố vi lượng sẽ là sự lựa chọn thông minh và rất phù hợp cho các phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và đang cho con bú hiện nay! Không chỉ cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các sản phẩm khác để đáp ứng nhu cầu cần thiết trong thời gian mang thai mà viên uống vitamin tổng hợp Prenatal Multi DHA còn cung cấp thêm các axit béo Omega-3 như DHA mang lại lợi ích cho sự phát triển thần kinh của thai nhi.
Viên uống vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai Prenatal Multi DHA 150 viên - Nature Made Mỹ (mẫu mới 2019)
Viên uống vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai Prenatal Multi DHA 150 viên – Nature Made Mỹ (mẫu mới 2019)
  • OMEGA 3-6-9 SUPPORTS HEART HEALTH 1600mg 325 Viên cao cấp của MỸ Bảo Vệ mắt và Cho Trái Tim Khỏe: Omega 3-6-9 là viên uống hỗ trợ bổ sung 3 loại omega rất tốt cho hệ tim mạch, mắt, da, khớp và não. Triple omega 3-6-9 phù hợp cho tất cả mọi lứa tuổi, từ 16 tuổi trở lên. Trong đó: Omega 3 có trong dầu cá gồm DHA, EPA, ALA cần thiết cho hoạt động của não ở bất kỳ lứa tuổi nào, hỗ trợ và ngăn ngừa bệnh tim mạch, cao huyết áp và nguy cơ đột quỵ; Omega 6 có trong dầu oliu gồm linoleic acid (LA), gama-linoleic acid (GLA) có tác dụng hổ trợ giảm thiểu triệu chứng viêm khớp tự nhiễm, làm giảm tính viêm sưng; Omega 9 được gọi là oleic acid (OA) giúp làm giảm nguy cơ mắc các bệnh xơ cứng động mạch, giảm tần suất bệnh tim mạch hại.
OMEGA 3-6-9 SUPPORTS HEART HEALTH 1600mg 325 Viên cao cấp của MỸ Bảo Vệ mắt và Cho Trái Tim Khỏe
OMEGA 3-6-9 SUPPORTS HEART HEALTH 1600mg 325 Viên cao cấp của MỸ Bảo Vệ mắt và Cho Trái Tim Khỏe
  • Đông trùng hạ thảo cao cấp của Mỹ – CORDYCEPS 950mg – 100% thành phần từ thiên nhiên: với 17 axít amin khác nhau, D-manitol, Lipit và nhiều yếu tố vi lượng như Canxi (Ca), Sắt (Fe), Kẽm (Zn), Magie (Mn), Đồng (Cu) đặc biệt là Selen được coi là hệ miễn dịch giúp ngăn ngừa ung thư cùng các vitamin B12, C, B2, E, đông trùng hạ thảo CORDYCEPS 950mg giúp người dùng giảm các rối loạn do lão hóa như các bệnh về gan, thận, cao mỡ, cao máu cũng như rối loạn sinh lý và mệt mỏi kinh niên. Đồng thời giúp bổ thận, bổ phổi, điều trị hen suyễn, tráng dương, phục hồi chức năng thận, giúp lấy lại bản lĩnh cho quý ông; giúp bệnh nhân ung thư, ung bướu ngăn ngừa di căn của khối u, tăng lượng hồng cầu trong máu; cải thiện chức năng gan ở người bị viêm gan siêu vi, men gan cao; giảm lượng đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường; giảm các triệu chứng tiểu đêm ở người lớn tuổi; chống mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu hơn, bổ sung năng lượng, tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể khỏe mạnh.
Đông trùng hạ thảo cao cấp của Mỹ - CORDYCEPS 950mg – 100% thành phần từ thiên nhiên
Đông trùng hạ thảo cao cấp của Mỹ – CORDYCEPS 950mg – 100% thành phần từ thiên nhiên

Tiêu chí hàng đầu của Yeuhangngoai.vn là chất lượng và giá cả hợp lý

Nếu bạn là người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và mong muốn những sản phẩm tốt nhất đem lại hiệu quả rõ ràng khi sử dụng đồng thời lại đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe thì chắc chắn những sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu lớn ngoài nước đến từ các quốc gia như Mỹ, Nhật, Pháp, Úc, Thụy sỹ, Thái Lan,.. sẽ là mục tiêu lựa chọn hàng đầu của bạn. Yeuhangngoai.vn thấu hiểu được giá trị đem lại cho khách hàng khi chuyên nhập hàng và cung cấp đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời có thể cạnh tranh với những địa chỉ khác về cả mức giá bán, giúp người mua hàng không phải băn khoăn khi lựa chọn mua sắm tại Yeuhangngoai.vn

Yeuhangngoai.vn mua sắm dễ dàng, tiện lợi với dịch vụ và hậu mãi tốt

Để mua hàng tại Yeuhangngoai.vn các bạn chỉ cần chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình và thực hiện các thao tác đặt hàng với vài cú click chuột dễ dàng, hiển thị trực quan bên cạnh mỗi sản phẩm, việc còn lại thông báo đơn hàng và giao hàng đến tận nơi hãy để Yeuhangngoai.vn lo! Với dịch vụ chuyển hàng trên toàn quốc nhanh chóng và có tính phí ship giá rẻ cho các đơn hàng nội thành tp.HCM, người mua hàng không phải băn khoăn chọn mua hàng ở đâu gần nhất, giá rẻ nhất nữa.

  • Free ship cho các đơn tại các quận Tân Phú, Tân Bình các quận khác phí ship tính từ 10k – 20k tùy khoảng cách xa gần.
  • Các bạn ở xa có nhu cầu mua hàng sẽ được ship tận nơi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh qua đường bưu điện trong vòng 24h sẽ nhận được.
  • Tư vấn và đặt hàng Online 24/7 qua ứng dụng Zalo, Viber or Facebook.
  • Có ưu đãi cho đơn hàng lớn, đại lý phân phối, nhà thuốc trên toàn quốc
  • Có bán buôn sỉ

Chi tiết các bạn liên hệ theo thông tin sau:

YÊU HÀNG NGOẠI STORE

Địa chỉ: 113/8 Tây Sơn, Tân Quý, Tân Phú, HCM  

Hotline: 0909 509 289 – 0905 523 331 (Zalo, Viber)

Website: https://yeuhangngoai.vn/

Email:admin@yeuhangngoai.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về loại dầu oliu tốt nhất cho làm đẹp

Tìm hiểu về loại dầu oliu tốt nhất cho làm đẹp

Dầu oliu càng ngày càng được nhiều người sử dụng để làm đẹp. Tuy nhiên, dầu oliu không chỉ có một loại và cách bảo quản dầu oliu cũng cần phải được chú ý. Cùng tìm hiểu về loại dầu oliu tốt nhất cho làm đẹp nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!