Xuất xứ thương hiệu Zara và tất tật thông tin về hãng thời trang này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xuất xứ Zara là hãng của nước nào? Chất lượng có tốt không và giá quần áo, giày dép Zara bao nhiêu tiền rẻ nhất? Địa chỉ cửa hàng Zara chính hãng tại Việt Nam... những câu hỏi này sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Zara là hãng của nước nào? Xuất xứ từ đâu?

zara là hãng nào
Chất lượng của quần áo Zara khá tốt, nhưng giá tiền lại ở mức cao so với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam

Trên bản đồ thời trang thế giới, Zara là một trong những thương hiệu lớn với độ phủ sóng toàn cầu. Zara được thành lập bởi Amancio Ortega vào năm 1975, thuộc tập đoàn dệt may Inditex Tây Ban Nha, với cái tên ban đầu là Zobra – được lấy cảm hứng từ phim “Zobra The Greek”, Tuy nhiên, sau đó vì sợ bị nhầm lẫn nên nhà thiết kế đã quyết định đổi thành Zara và phát triển như ngày nay.

Sau hơn 40 năm thành lập, hiện tại Zara đã mở nhiều chi nhánh (nhà máy sản xuất) tại các nước mà phổ biến nhất là Zara Đức, Zara Nhật, …với tổng cửa hàng chính hãng tới con số gần 1800 cửa hàng.

Chính vì có đa dạng các nhà máy, xưởng sản xuất tại nhiều nước, nên tùy sản phẩm mà các sản phẩm Zara có thể là hàng xuất xứ từ Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Turkey, Ma-rốc… Chính vì thế, nếu như việc quần áo, túi xách, giày dép Zara có thể “made in moroco” “made in Spain” và nhiều nơi khác nhau, thì đó không phải là đó là hàng “fake” mà chỉ vì nó được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau.

2. Thương hiệu Zara có những dòng sản phẩm gì?

Là một hãng thời trang được ưa chuộng trên thế giới, Zara không những mang tới chất lượng ổn với giá thành phù hợp với túi tiền mà còn có khá đa dạng các dòng sản phẩm:

Zara nữ: gồm áo khoác nữ, áo sơ mi, áo phông nữ các loại,..tới quần, váy zara và giày dép

Zara nam: áo sơ mi, áo vest Zara, áo khoác Zara,…quần áo giày dép nam Zara

Zara kids – Zara trẻ em: quần áo, giày dép, chủ yếu ở độ tuổi từ 3 tuổi trở lên.

Zara là một trong những thương hiệu có vòng đời thời trang khá nhanh nên luôn bắt kịp xu thế.

3. Quần áo Zara chất lượng có tốt không?

Câu trả lời là Có

Quần áo Zara có loạt các ưu điểm nổi bật hút người sử dụng gồm:

  • Thời thượng, bắt xu hướng tốt

Là một thương hiệu bình dân với số lượng người dùng lớn và đa dạng sở thích khác nhau, Zara nổi tiếng với việc tích cực thay đổi và đa dạng mẫu mã, cũng như liên tục đưa ra các mẫu mới nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi như chóng mặt của thời trang thế giới.

Theo thống kê thi sẽ không có mẫu quần áo, giày dép nào của Zara tồn trong cửa hàng quá 4 tuần. Thời gian từ khâu lên kế hoạc tới sản xuất vừa đưa tới cửa hàng chỉ trong vòng 30 ngày (thay vì 6 tháng như nhiều hãng khác). Điều này cho thấy với Zara, người dùng hoàn toàn có thể hài lòng về các chủng loại, mẫu mã và tính bắt trend của thương hiệu này.

  • Chất lượng vải tốt, mặc thích

Về chất lượng, các chất liệu sử dụng cũng như sự hoàn chỉnh trong các đường may cắt là tốt, đem tới cảm giác mặc thoải mái, thoáng khí, đồ mùa đông nhẹ – gọn và giữ ấm cơ thể tốt. Hầu hết người sử dụng đều đánh giá đồ của Zara mặc rất thích và thoải mái.

Tuy vậy chất lượng đồ Zara chỉ ở mức tầm trung, tương đương với một số thương hiệu trong nước như là Canifa, May10,… chứ không thực sự xuất sắc hơn.

  • Giá bán hợp lý

Các sản phẩm của Zara cũng có những đồ giá rẻ khoảng 299,000 đồng nhưng chủ yếu là áo phông, còn lại, giá đồ nam, nữ và cả trẻ em đều phổ biến ở mức 899,000; 1,099,000 đồng…hoặc cao hơn. Áo thun và quần bò chủ yếu trong khoảng 500,000 đồng trở lên.

Mức giá này không phải quá đắt, mà ở mức tầm trung trên thị trường hiện nay và phù hợp với người dân có mức thu nhập trung bình trở lên (đương nhiên cũng tùy cách chi tiêu của từng người dùng).

4. Địa chỉ cửa hàng Zara chính hãng tại Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, Zara mới mở 2 cửa hàng chính hãng tại thị trường Việt Nam, cụ thể địa chỉ cửa hàng Zara tại Việt Nam như sau:

Địa chỉ cửa hàng Zara tại Hà Nội

Địa chỉ: Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng

Địa chỉ cửa hàng Zara tại thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Vincom Centre, số 72 Lê Thánh Tôn

địa chỉ cửa hàng zara
Zara là một trong những thương hiệu bình dân của thế giới nhưng đang được người tiêu dùng Việt Nam khá chuộng.

Khách hàng có nhu cầu mua sắm đồ Zara có thể tới các cửa hàng trực tiếp trên đây, hoặc nếu ở xa không có điều kiện tới tận cửa hàng thì bạn cũng có thể đặt mua đồ Zara trực tuyến (online) tại địa chỉ Website chính hãng Việt Nam https://www.zara.com/vn/.

Tại Website này, người mua cũng có thể nắm rõ các chương trình khuyến mãi, giảm giá của Zara. Tuy nhiên, trừ túi xách, balo, phụ kiện… thì các sản phẩm thời trang như giày dép, quần áo, váy… khi mua online người mua cần nắm rõ kích cỡ, đọc kỹ hướng dẫn của Zara bởi việc lệch size sẽ khiến việc mặc quần áo/giày dép không đẹp, thậm chí là không dùng được khá phí tiền.

Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên tới tận cửa hàng và mua một vài sản phẩm và nắm được cơ thể mình phù hợp với size nào của quần áo, giày dép Zara… từ đó bạn sẽ có kinh nghiệm cho các sản phẩm về sau khi chọn mua online.

Mong rằng với các thông tin trên đây khách hàng đã nắm được các thông tin về xuất xứ thương hiệu Zara của nước nào, chất lượng và giá thành ra sao cũng như địa chỉ để có thể tới tận nơi mua.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!