zShop.vn - Điểm đến tin cậy của người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ một thương hiệu vô danh, zShop.vn đã trở thành địa chỉ mua sắm máy ảnh, thiết bị nghe nhìn công nghệ cao như: camera, Apple, Audio, Video, thiết bị kỹ thuật số... đáng tin cậy, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của tất cả khách hàng từng mua sắm tại đây.

Giới thiệu zShop

Các mặt hàng đồ chơi công nghệ nghe nhìn như máy ảnh, máy quay phim,…đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống, đáp ứng nhu cầu giải trí, sáng tạo nghệ thuật của con người. Nếu thiếu chúng, cuộc sống của con người sẽ trở nên đơn điệu, kém sắc đi rất nhiều.

Hiểu được nhu cầu đó, zShop ra đời với mục đích cung cấp cho người tiêu dùng Việt nhiều sự lựa chọn khi mua sắm các thiết bị công nghệ.

zshop
zShop .vn – Địa chỉ mua sắm máy ảnh đáng tin cậy

zShop – Địa chỉ mua sắm đáng tin cậy

zShop là đại lý chính thức của đại đa số các hãng nổi tiếng trong lĩnh vực Photo, Video, Audio tại Việt Nam như Canon LBM, Nikon VIC, Tamron Hoang Quan, Sony, Panasonic, Lieca, Carl Zeiss, Benro. Thế mạnh của zShop là các mặt hàng đang hot nhất thị trường như máy ảnh mirrorless, máy ảnh DSLR, các sản phẩm và phụ kiện Apple, máy tính Surface, MacBook, tai nghe cao cấp, loa cao cấp, máy quay Action Cam, thiết bị FlyCam và các mặt hàng phụ kiện máy ảnh.

Đến với zShop, quý khách có thể tận tay trải nghiệm ngay mọi sản phẩm được trưng bày tại khu vực Demo – Hàng dùng thử tại các showroom của zShop

zshop
Khách hàng có thể thoải mái test sản phẩm để có quyết định mua sắm đúng đắn nhất

Khi đến mua hàng tại zShop, bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn về chất lượng dịch vụ.zShop cam kết cung cấp và phục vụ tất cả sản phẩm là chính hãng hoặc nhập khẩu. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm dù không phải chính hãng cũng đều được hưởng chế độ bảo hành tương tự.

Dịch vụ của zShop

Để mùa hè 2018 thêm phần sôi nổi, zShop hiện đang áp dụng chương trình khuyến mãi mua sắm trả góp lãi suất 0% cho mọi đối tượng khách hàng.Bạn có thể lựa chọn một trong 3 ngân hàng trả góp lãi suất thấp là ACS, HomeCredit hoặc HDSaiGon sao cho phù hợp điều kiện kinh tế của mình.

Đối với những khách hàng mua sắm qua hệ thống trực tuyến của zShop, khách hàng trong nội thành TP. Hồ Chí minh sẽ được hỗ trợ giao hàng SIÊU TỐC trong vòng  6 – 12 giờ với mức phí 100.000đ. (Chỉ áp dụng tại các Quận 1, 3, 4, 5, 10, Phú Nhuận, Tân Bình).

zshop
Chất lượng tốt, giá cả phải chăng, dịch vụ tận tâm là nguyên nhân thu hút khách hàng tới zShop

Ngoài ra zShop cũng đang áp dụng dịch vụ bảo hành 4 sao dành cho máy ảnh và ống kính:

Dịch vụ bảo hành 4 sao dành cho máy ảnh & ống kính mới

  • Hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu lỗi kỹ thuật (khách hàng trả máy/lens lỗi và được nhận lại tiền, có thể mua máy/lens mới khác hoặc không mua tiếp)
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật (khách trả lại máy/lens lỗi và nhận một máy/lens mới hoàn toàn hoặc đổi sang một máy/lens mới khác. Lưu ý: không đổi phụ kiện)
  • Hỗ trợ bảo trì, vệ sinh, khử nấm mốc bằng thiết bị B+W UV Pro miễn phí trọn đời
  • Thời gian bảo hành: Theo thông tin bảo hành hiện tại cập nhật trên sản phẩm

Dịch vụ bảo hành 4 sao dành cho máy ảnh & ống kính cũ

  • Dùng thử 7 ngày miễn phí (khách được dùng thử sản phẩm trong 7 ngày, nếu không hài lòng có thể mang trả để nhận lại tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác). Lưu ý: chính sách này không áp dụng cho trường hợp trả góp.
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật (khách trả lại sản phẩm lỗi và nhận một sản phẩm tương tự hoặc đổi sang một sản phẩm khác. Lưu ý: không đổi phụ kiện)
  • Hỗ trợ bảo trì, vệ sinh, khử nấm mốc bằng thiết bị B+W UV Pro miễn phí trọn đời
  • Thời gian bảo hành: theo thông tin bảo hành hiện tại cập nhật trên sản phẩm

Dịch vụ bảo hành 5 sao dành cho Macbook, iMac, iPhone, iPad mới

  • Hoàn tiền trong vòng 7 ngày nếu lỗi kỹ thuật (khách hàng trả máy lỗi và được nhận lại tiền, có thể mua máy mới khác hoặc không mua tiếp)
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật (khách trả lại máy lỗi và nhận một máy mới hoàn toàn hoặc đổi sang một máy mới khác. Lưu ý: không đổi phụ kiện)
  • Hỗ trợ cài đặt tất cả các phần mềm miễn phí trọn đời
  • Hỗ trợ bảo trì, kiểm tra, vệ sinh miễn phí trọn đời
  • Thời gian bảo hành: theo thông tin bảo hành hiện tại cập nhật trên sản phẩm

Dịch vụ bảo hành 5 sao dành cho Macbook, iMac, iPhone, iPad cũ

  • Dùng thử 15 ngày miễn phí đối với sản phẩm MacBook và dùng thử miễn phí 7 ngày với sản phẩm iPhone, iMac, iPad (khách được dùng thử sản phẩm trong 15 hoặc 7 ngày, nếu không hài lòng có thể mang trả để nhận lại tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác). Lưu ý: chính sách này không áp dụng cho trường hợp trả góp.
  • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu lỗi kỹ thuật (khách trả lại máy lỗi và nhận một máy tương tự hoặc đổi sang một máy khác. Lưu ý: không đổi phụ kiện)
  • Hỗ trợ cài đặt tất cả các phần mềm miễn phí trọn đời
  • Hỗ trợ bảo trì, kiểm tra, vệ sinh miễn phí trọn đời
  • Thời gian bảo hành: theo thông tin bảo hành hiện tại cập nhật trên sản phẩm

Đặc biệt, quý khách được tham gia các khóa học chuyên đề nhiếp ảnh miễn phí cùng Dr Thanh tại zShop được tổ chức hàng tuần. Chương trình áp dụng cho toàn bộ quý khách chưa đã và đang là khách hàng tại zShop.

zshop

zshop
Khóa học giúp bạn hiểu thêm về kỹ thuật nhiếp ảnh của Dr Thanh

Để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm, người dùng có thể sử dụng thông tin liên hệ mua hàng của zShop dưới đây:

zShop

  • Chi nhánh HCM Quận 1: 11 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.HCM. ĐT: 0962.295.279 
  • Chi nhánh HCM Quận 3: 413 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, Tp.HCM. ĐT: (28) 22 605 605 – (28) 22 603 603 – 0922 022 022
  • Chi nhánh HCM Tân Bình: 234A Cộng Hoà, P. 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM. ĐT: (28) 66 811 088 – 0939 099 409
  • Chi nhánh HCM Bình Thạnh: 90 Đinh Tiên Hoàng, P. 1, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM. ĐT: 0939 626 247
  • Chi nhánh Cần Thơ: 58, Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. ĐT: (292) 3734 547 – 0945 567 039
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 157 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp.Đà Nẵng. ĐT: (0236) 263 4444 – 0979 717 515
  • Chi nhánh Vũng Tàu: 19 Nguyễn Thái Học, P. 7, Tp. Vũng Tàu. ĐT: (254) 3700 737 – 0933 979 002
  • Chi nhánh Buôn Mê Thuột: 27 Nơ Trang Long, P Tân Tiến, TP Buôn Mê Thuột. ĐT: 0939 805 880
  • Chi nhánh Biên Hoà: R113 Đường Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, ĐT: 0939 476 262

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!