Xịt khoáng trà xanh Innisfree Green Tea Mineral Mist 50ml

Giá từ: 100.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Xịt khoáng Trà xanh Innisfree Green Tea Mineral Mist 150ml
So sánh giá
Xịt khoáng Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist 80ml
So sánh giá
Xịt khoáng Muji Mineral Mist Deep Sea 100ml
So sánh giá

Xịt khoáng Muji Mineral Mist Deep Sea 100ml

Giá từ 240.000 đ
10nơi bán
Xịt khoáng Laneíge Water Bank Mineral Skin Mist 30ml
So sánh giá
Xịt khoáng lô hội Innisfree Aloe Revital Mist 120ml
So sánh giá
Xịt khoáng Avene Thermale Pháp 50ml
So sánh giá

Xịt khoáng Avene Thermale Pháp 50ml

Giá từ 100.000 đ
50nơi bán

Thông tin sản phẩm

Xịt khoáng dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn và chống oxy hóa da từ trà xanh Green Tea Mineral Mist là dòng sản phẩm về xịt khoáng trà xanh mới nhất của innissfree. 

Sản phẩm được rất nhiều người ở Hàn và các quốc gia châu Á quan tâm, đồng thời đây là sự lựa chọn số 1 cho mùa hè nóng bức và đang được bán rất chạy trên thị trường với dòng sản phẩm xịt khoáng. Là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree, Hàn Quốc. 

Xịt khoáng dưỡng ẩm, ngăn ngừa mụn và chóng oxy hóa từ trà xanh Green Tea Mineral Mist rất được các bạn nữ ưu chuộng, đặc biệt là với thời tiết nóng bức của mùa hè, da bạn dễ bị khô rát, một chai xịt khoáng bỏ túi thì không hề thừa chút nào.

Xịt khoáng Green Tea Mineral Mist GREEN TEA MINERAL MIST là sản phẩm xịt khoáng chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh tự nhiên trên đảo Jeju (Hàn Quốc), xịt khoáng trà xanh innisfree không những giữ lớp phấn trag điểm lâu trôi còn cung cấp khoáng chất và tinh chất chiết xuất từ trà xanh dưỡng da mềm và mịn hơn , đem lại cảm giác thư giãn trong mỗi lần xịt. 

GREEN TEA MINERAL MIST khác với các loại xịt khoáng thông thường là nó tạo ra một lớp sương, dạng như khói, vô cùng mỏng, hấp thụ lại rất nhanh, khô rất nhanh.

Xịt khoáng Green Tea Mineral Mist làm sạch, làm mát cực kỳ dịu Xịt khoáng trà xanh là một sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ da cho thời tiết hanh khô, đặc biệt với những người làm việc trong môi trường văn phòng/Điều hòa và những người yêu thích make up, hay make up thường xuyên. 

Sản phẩm dùng được cho cả Nam và Nữ: Là phụ kiện không nên thiếu bên bạn trong thời tiết sang hè, đặc biệt là bạn làm việc hoặc sinh hoạt nhiều trong môi trường điều hòa.

Mùi thơm hương trà xanh thảo dược, với khả năng làm sạch, làm mát cực kỳ dịu và dễ chịu giúp tâm trạng thư giãn thoải mái như ở spa với GREEN TEA MINERAL MIST

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Xịt khoáng Avene và La Roche-Posay : Xịt khoáng nào tốt hơn?

Xịt khoáng Avene và La Roche-Posay : Xịt khoáng nào tốt hơn?

Xịt khoáng Avene và xịt khoáng La roche posay là 2 sản phẩm được mọi người tin dùng nhiều nhất trong mùa hè này. 2 sản phẩm này có tác dụng bảo vệ da và cân bằng độ ẩm cho da và giảm thiểu các tác hại từ môi trường lên da.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!