Lựa chọn phấn mắt Innisfree bảng màu nào đẹp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch và nhỏ gọn, phấn mắt Innisfree đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được săn lùng khắp các cửa hàng mỹ phẩm. 

Giới thiệu phấn mắt Innisfree

Innisfree được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay. Đây là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng với những dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm cực kỳ được lòng các chị em. Với tín đồ mê làm đẹp, Innisfree luôn là cái tên xuất hiện trong tủ đồ trang điểm của mình. 

Phấn mắt Innisfree cũng là một trong những dòng mỹ phẩm được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch và nhỏ gọn, phấn mắt Innisfree đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được săn lùng khắp các cửa hàng mỹ phẩm. 

Tuy nhiên, phân khúc này cũng khá đa dạng bởi mẫu mã, màu sắc vì thế với những nàng mới biết đến và có dự định sử dụng thì việc lựa chọn một bảng màu phù hợp khá khó khăn. Bởi vậy bài viết dưới đây sẽ đưa đến TOP 4 bảng phấn mắt Innisfree được ưa chuộng nhất năm 2021 để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn. 

 

phấn mắt Innisfree

Phấn mắt Innisfree Glam Mood Palette Green Holidays 

Sản phẩm này là một sự kết hợp hoàn hảo của các tone các tone màu nhũ và lì nằm trong bộ sưu tập giới hạn năm 2020. Bởi vậy không quá bất ngờ khi Innisfree Glam Mood lại được ưa chuộng và được lòng các nàng nhất hiện nay. 

Thiết kế bắt mắt nhưng không kém phần độc đáo, điều này cũng rất khác biệt và mới lạ so với những dòng phấn mắt Innisfree trước đó. Với sự kết hợp hài hòa giữ tone hồng đất và nâu đất đa sắc độ và đây đều là những tone màu cực hot trend trong trang điểm Hàn Quốc. 

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách trang điểm thanh lịch, sang trọng thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng với đó chất phấn mịn mướt, độ bám cao nên phấn mắt Innisfree Glam Mood Palette Green Holidays luôn là chân ái của nhiều chị em. 

 

phấn mắt 4 ô

Phấn mắt Innisfree Single Shadow 

Với bảng thành phần nổi bật nhờ chất xuất bột khoáng, hội tụ đủ các tone màu xu hướng hot nhất trong trang điểm hiện nay. Chỉ với 4 ô màu cùng tone nhưng sản phẩm này có thể “cân” toàn bộ các makeup look trong nhiều hoàn cảnh từ đi chơi, đi làm hoặc dự tiệc. 

Sản phẩm được thiết kế Wet & Dry có nhiều kết cấu, màu sắc khác nhau. Chị em có thể sử dụng các màu để làm nền phấn mắt, tạo điểm nhấn hoặc kẻ viền mắt eyeliner một cách dễ dàng. Nếu bạn có làn da vùng mắt nhạy cảm và thường xuyên dị ứng với nhiều loại phấn mắt thì đây sẽ là chân ái.

Bởi thành phần chính của phấn mắt Innisfree Single Shadow có chiết xuất từ các thành phần của đảo Jeju mang đến sự khác biệt về màu mắt. Chất bột khoáng mịn láng có khả năng giữ màu lâu trong thời gian dài nên cực phù hợp cho những nàng có làn da dầu. 

 

phấn mắt Innisfree phiên bản giới hạn

Phấn mắt Innisfree My Palette  My Eyeshadow – Latte 

Trong tất cả các dòng phấn mắt Innisfree thì đây là sản phẩm cực dễ sử dụng. Thiết kế tinh tế, sang trọng với các lõi phấn nhiều màu được đựng trong khay nhựa trong suốt và liên kết bằng nam châm. Đây được coi là một thiết kế vô cùng mới lạ và độc đáo bởi vậy ưu điểm này cực kỳ tiện lợi cho các nàng yêu thích sự đổi mới giữa các bảng màu. 

Nếu bạn đang tìm một dòng phấn mắt lì tốt đạt hiệu quả cực cao thì không nên bỏ lỡ phấn mắt Innisfree My Palette My Eyeshadow. Với bảng màu sắc đa dạng lên đến 53 màu khác nhau vì thế các nàng có thể lựa chọn và biến hóa trong trang điểm. 

Theo đánh giá của người dùng, chất phấn của sản phẩm này cực kì mềm mịn, nhanh chóng tệp vào da mang đến một lớp trang điểm tự nhiên. Đặc biệt, khi sử dụng phấn mắt Innisfree bạn sẽ không cảm thấy nặng mắt, bí da hay kích ứng như nhiều dòng sản phẩm khác. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!