Review sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu - Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng tìm hiểu về dòng sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu trong bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám thuộc dạng bình dân đến từ Hàn Quốc, đặc biệt thương hiệu đình đám này lại được hầu hết chị em phụ nữ Châu Á yêu thích, nhất là giới trẻ hiện nay cực kỳ ưa chuộng dòng sản phẩm bởi các sản phẩm của nó đều có nguồn gốc đến từ thiên nhiên và cực kỳ lành tính, nguồn nguyên liệu để sản xuất dòng mỹ phẩm này đều được trồng tại đảo JeJu theo một quy chuẩn nghiêm ngặt, không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe.

Hãng Innisfree này có chứa rất nhiều dòng đặc biệt dành chuyên biệt cho từng loại da như làn da khô, da dầu, da mụn, da nhạy cảm và làn da bị lão hóa. Bài viết này sẽ review về dòng sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu.

Dòng sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing

Dòng sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu
sữa rửa mặt Innisfree jeju volcanic pore cleansing

Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing là dòng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho làn da dầu và làn da hỗn hợp thiên dầu

Ưu điểm:

Sau khi bạn rửa sạch mặt với em này thì làn da mặt của bạn sẽ cực kỳ sạch và lỗ chân long trở nên thông thoáng. Khi sờ vào da sẽ cảm giác làn da mềm mượt rất thích.

Nhược điểm:

Sau khoảng thời gian từ 3 đến 4 tiếng, da sẽ bắt đầu đổ dầu do độ kiềm dầu của em nó cao, điều này sẽ khiến cho làn da rất dễ mất nước mới, điều này sẽ dẫn đến việc làn da càng ngày càng tiết nhiều dầu hơn. Nếu bạn dùng loại này thì ngay sau bước rửa mặt bạn phải sử dụng ngay nước hoa hồng để có thể cân bằng lại làn da của mình.

Giá tham khảo của dòng sản phẩm : Với một tuýp 150g : giá dao động khoảng từ 190k đến 240k tùy theo shop bán.

Dòng sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Thương hiệu sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu đình đám
Dòng sữa rửa mặt Innisfree

Innisfree Bija Trouble Facial Foam là một trong những dòng sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng hiện nay, đặc biệt có người dùng đã gần cả năm nay và vẫn chưa có ý định muốn thay đổi. Bên cạnh đó, loại sản phẩm này nằm trong bộ hỗ trợ giúp chăm sóc chuyên sâu cho làn da dầu và những làn da đang có những vấn đề về mụn, hay làn da bị tổn thương sau mụn và làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng được do trong dòng sản phẩm này có chứa các thành phần đến từ thiên nhiên cực kỳ lành tính.

Ưu điểm của dòng sữa rửa mặt này:

Sau khi nhiều khách hàng sử dụng được hết tuýp đầu tiên thì các khách hàng này đều nhận thấy những công dụng nêu trên đúng như quảng bá.

Có nhiều khách hàng chuyên bị những nốt mụn viêm đặc biệt gây đau nhức. Cứ mỗi lần rửa mặt bằng em này người dùng đã kết hợp với việc dùng nước hoa hồng để có thể làm sạch và giúp hỗ trợ cân bằng da nên lúc sáng ngủ dậy, họ cảm nhận được làn da đổ dầu rất ít, đồng thời các vết mụn đỏ cũng đã giảm sưng phần nào.

Thêm một ưu điểm nữa là khi các vết mụn của người dùng từ từ xẹp thì các vết thâm mụn( vết thâm ở mức độ nhẹ) cũng nhanh chóng từ từ mờ đi và làn da cũng trở nên sáng hơn và đều màu hơn một chút.

Nhược điểm của dòng sữa rửa mặt:

Theo cảm nhận cá nhận thì đa số khách hàng sau khi dùng sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam thì cảm thấy dòng sản phẩm này hầu như không có nhược điểm nào. Tuy nhiên vẫn còn một vài người dùng review rằng dòng sản phẩm này đặc biệt không phù hợp với các bạn da khô bị mụn. Bởi vì, dòng sữa rửa mặt này sẽ làm cho làn da khô căng, khó chịu sau khi rửa mặt.

Giá tham khảo của dòng sữa rửa mặt tuýp 150g dao động từ 170k đến 240k tùy shop bán.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!