Review serum Innisfree lựu đỏ - Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ tập trung vào dòng tinh chất lựu đỏ Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum - một cái tên được săn đón không kém cạnh serum trà xanh “iconic” của hãng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé!

Từ lâu, các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc luôn là best-choice của nhiều tín đồ làm đẹp Việt. Đặc biệt là hãng mỹ phẩm bình dân Innisfree với những sản phẩm “đong đầy” thiên nhiên tươi đẹp.

Đôi nét về Innisfree

Nếu nàng nào quan tâm đến skincare thì Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm bình dẫn quá đỗi quen thuộc. Innisfree hiện đang trực thuộc tập đoàn Amore Pacific và nổi tiếng với những sản phẩm có thành phần chủ yếu từ mẹ thiên nhiên và Innisfree đã tinh lọc những ưu ái từ đảo Jeju Hàn Quốc, kết hợp với kỹ thuật bào chế hiện đại đã cho ra mắt thị trường làm đẹp hàng loạt sản phẩm gây sốt.

Trong đó không thể không kể đến Serum Innisfree lựu đỏ – Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing Serum vô cùng nổi tiếng này.

Serum lựu đỏ từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng
Serum lựu đỏ từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng

Review serum Innisfree lựu đỏ – tinh chất chống lão hóa

Để đánh giá xem serum Innisfree lựu đỏ có thật sự tốt, cùng đi vào chi tiết sản phẩm này.

1. Thiết kế sản phẩm

Em serum lựu đỏ này của Innisfree có bao bì nổi bật với tone đỏ tươi quyến rũ, sang chảnh vô cùng. Màu sắc này cũng chính là tinh thần của sản phẩm với thành phần lựu đỏ làm chủ đạo.

Tinh chất được đựng trong lọ thủy tinh màu đỏ có thiết kế pha màu, nhưng vẫn có thể nhìn thấy được lượng tinh chất bên trong. Trên thân chai có in tên thương hiệu và sản phẩm. Phần nắp chai màu đỏ trơn bóng, phát ánh kim đỏ khiến tổng thể sản phẩm không hề thua kém gì dòng High-end đắt tiền. Nắp serum đi kèm dropper, hút tinh chất dễ dàng. 

2. Thành phần serum Innisfree lựu đỏ

Tiếp theo, cùng điểm qua những thành phần chính có trong serum Innisfree lựu đỏ này để hiểu rõ hơn về công dụng của em nó.

  • Jeju Pomegranate (Tinh chất lựu đỏ Jeju): chính là linh hồn làm nên công dụng chính của sản phẩm. Lựu đỏ có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, giúp ngăn chặn hình thành các dấu hiệu oxy hóa sớm như: nếp nhăn, các sắc tố tối màu do tác động của thời tiết và tuổi tác. Chiết xuất lựu đỏ cũng giàu dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh bên trong, trắng sáng từ bên ngoài.
  • Niacinamide: một dạng thức của Vitamin B3, có nhiệm vụ tối ưu việc kích thích quá trình sản sinh Collagen, cho làn da thêm săn chắc cũng như cải thiện độ đàn hồi. Chưa hết, Niacinamide còn có khả năng nuôi dưỡng sâu, giúp da luôn mềm mại, ẩm ướt
  • Glycerin, Ethylhexylglycerin, Butylene Glycol: 3 thành phần bổ sung cho serum công thức dưỡng ẩm ưu việt. Đây là bộ 3 hoạt chất “vàng” trong làng cấp ẩm, nhờ đó da không bị mất nước hay khô ráp.

Ngoài ra, còn có một số thành phần khác như: Water, 1,2-Hexanediol, Adenosine, Tocopherols, Edetate Disodium, Xanthan Gum, Fragrance …

Tinh chất lựu đỏ chống lão hóa hiệu quả
Tinh chất lựu đỏ chống lão hóa hiệu quả

3. Công dụng serum Innisfree lựu đỏ

Serum Innisfree lựu đỏ Jeju Pomegranate Revitalizing được hãng hướng đến đối tượng sau tuổi 25 với công dụng chính là làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa. Chúng ta có thể thể kể tới một vài điểm nổi bật của serum này như sau.

  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ sớm. Với các làn da đã bị lão hóa xuống cấp thì tinh chất sẽ giúp cải thiện tình trạng.
  • Giúp da săn chắc hơn, có độ đàn hồi tự nhiên.
  • Làm giảm và mờ các nếp nhăn.
  • Dưỡng sáng da từ trong ra ngoài.
  • Hình thành hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.
  • Dưỡng ẩm sâu, cung cấp nước cho da khô, da khát nước. Giúp làn da luôn mịn màng và căng bóng. 

Serum Innisfree lựu đỏ dùng được cho làn da nào?

Tinh chất lựu đỏ của Innisfree được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Em này phù hợp với mọi loại da, các bạn da khô, da dầu hay da thường đều dùng được. Em này ngoài công dụng chính là chống lão hóa còn có khả năng dưỡng ẩm tốt nên các bạn da khô hãy cân nhắc . Tuy nhiên trong bảng thành phần vẫn có chứa chất tạo mùi, nên những ai có làn da dễ kích ứng hãy chú ý nhé!

Serum Innisfree lựu đỏ giá bao nhiêu?

Em này có giá 420.000đ – 680.000đ cho một chai dung tích 50ml, tùy vào địa điểm bán mà giá có chênh lệch ít nhiều. Đây không phải là mức giá rẻ, tuy nhiên, so với những dòng serum dưỡng da ngăn ngừa lão hóa trên thị trường thì mức giá này hoàn toàn chấp nhận được. 

Sử dụng serum là một bước cực kỳ quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Nếu các nàng muốn một làn da không lão hóa, luôn tươi tắn, trẻ đẹp thì serum Innisfree lựu đỏ Jeju Pomegranate Revitalizing sẽ là một sự lựa chọn đáng để thử đấy!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!