Review dòng kem dưỡng ẩm Innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm cho mình một dòng kem dưỡng ẩm Innisfree phù hợp, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Hiện nay, thương hiệu đình đám Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ đến từ hàn quốc và dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này hiện nay rất được yêu thích tại Việt nam, từ các dòng sản phẩm liên quan về make up cho đến các dòng sản phẩm skin care đầu bán rất chạy, trong đó có dòng sản phẩm  kem sữa Dưỡng Ẩm Innisfree. Hôm nay, bạn đọc hãy cùng với Websosanh review về dòng kem dưỡng ẩm Innisfree này nhé.

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream

Dòng kem dưỡng ẩm Innisfree
Kem dưỡng ẩm được yêu thích hiện nay

Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm

  • Đây là một trong những dòng sản phẩm có chiết xuất từ trà xanh nên có tác dụng giúp hỗ trợ diệt khuẩn, đồng thời giúp hỗ trợ cân bằng lượng dầu và cấp ẩm rất tốt cho làn da.
  • Giúp hỗ trợ cung cấp và giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da, đồng thời còn giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi bụi bẩn, khói bụi và cùng với các tác động xấu đến từ môi trường bên ngoài.
  • Chất kem mềm của dòng sản phẩm này mịn và thấm nhanh vào da, đặc biệt là thích hợp với da thường và da hỗn hợp.

Cảm nhận của người sử dụng khi dùng

  • Dòng sản phẩm này với bao bì dạng hộp nhựa thường thấy đến từ nhà Innis, cùng với màu xanh quen thuộc giống như các dòng sản phẩm khác trong line Green tea. Dòng sản phẩm thiết kế dạng hũ này không chỉ được vệ sinh cho lắm, nhất là với hộp fullsize.
  • Dòng sản phẩm kem dưỡng này còn có kết cấu vô cùng mỏng nhẹ, gần như gel cream, màu trắng cùng một mùi thơm rất dễ chịu, mặc dù mình không thấy bạn này giống mùi trà xanh lắm.

Chất lượng của dòng sản phẩm: Sản phẩm này có dạng cream đúng như cái tên của nó màu là một màu trắng sữa và có mùi khá thơm và đặc biệt là khá dễ chịu, lúc đầu thử ra tay thì em này có vẻ khá ẩm mình nghĩ sợ là sẽ gây bí bách da nhưng khác hẳn với lúc mình sử dụng.

Lúc mình dùng em này là thời gian mình điều trị mụn ẩn nên phải dùng BHA và AHA chính vì thế nên làn da của bạn khá là khô và em này đã trở thành vị cứu tinh của mình, bên cạnh đó, việc dùng em này lên mặt da khá ẩm nhưng lại không hề gây cho bạn cảm giác nhờn hay dính dính mà ngược lại giúp đem lại cho bạn một cảm giác khá khô thoáng nên khi mình mới bôi lên thôi chứ kịp matxa gì cả thì đã thấm hết vào da để lại trên da rất mềm và khi sờ cảm giác khá thích, ngoài ra, em này còn giúp hỗ trợ dưỡng ẩm chỉ ở mức khá thôi sáng dậy thì thấy có đổ dầu chút.

Dòng kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Moisture Cream

Dòng kem dưỡng ẩm Innisfree
Sản phẩm kem dưỡng ẩm đình đám

Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm

  • Dòng sản phẩm này với thành phần và chiết xuất từ lá trà xanh, đặc biệt giàu khoáng chất giúp hỗ trợ nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên mềm mịn hơn.
  • Bên cạnh đó, chất kem mềm mịn, thấm nhanh, đặc biệt không gây cho bạn cảm giác bết dính.
  • Thành phần của dòng sản phẩm lành tính, đặc biệt thích hợp với nhiều loại da kể cả là da nhạy cảm.Cảm nhận khi dùng
  • Về bao bì thiết kế: Nhờ với kiểu thiết kế truyền thống của innisfree nhìn khá xịn, đặc biệt là không rẻ tiền, khá chắc chắn, cùng đó là thiết kế dạng hũ
  • Mùi hương của dòng sản phẩm: Dòng sản phẩm này mang đặc trưng mùi trà xanh, tuy nhiên mùi của dòng sản phẩm ở đây nó ngọt hơn với mùi nhân tạo, cái mùi này mình khá thích dùng vào mùa đông hơn còn mùa hè thì không dùng được.

Mong rằng bài viết này sẽ đem đến cho bạn nhiều thông tin cần thiết về thương hiệu đình đám Innisfree cũng như là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám này.

 

 

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!