3 điều cần biết trước khi mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tìm hiểu kỹ các thông tin về sản phẩm trước khi mua là điều vô cùng quan trọng để bạn có thể mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu dùng. Dưới đây là thông tin cần nắm trước khi quyết định mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV, cùng tham khảo nhé!

Daikin là một thương hiệu Nhật nổi tiếng trên thị trường điều hòa hiện nay. Daikin FTKB25WAVMV là chiếc điều hòa 1 chiều 9000BTU có inverter của thương hiệu này. Tuy mang thương hiệu Nhật nhưng sản phẩm điều hòa Daikin inverter FTKB25WAVMV lại được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và bảo hành trong thời gian dài lên đến 5 năm. Bên cạnh đó máy còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nâng cao chất lượng trải nghiệm cho người dùng. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này mà chưa nắm hết các thông tin về sản phẩm thì đừng bỏ 3 điều cần biết trước khi mua sau đây nhé!

1. Không gian phù hợp nhất với thiết kế và công suất làm lạnh của điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Điều hòa Daikin 9000 BTU FTKB25WAVMV là chiếc điều hòa 1HP nhưng công suất thực tế điều hòa này hoạt động chỉ được 8500BTU. Do vậy không gian thích hợp làm mát nhất với chiếc điều hòa này khoảng 10-12m2 như phòng đọc sách hay phòng làm việc, phòng ngủ bé. 

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV
Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WAVMV thích hợp làm mát ở không gian khoảng 10-12m2

Thiết bị có kiểu dáng hình chữ nhật đơn giản, kết hợp với tông màu trắng trung tính sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất và dễ đặt trong bất kỳ phong cách bố trí nào. Đây là dòng máy lạnh 1 chiều làm mát nên thích hợp sử dụng ở những nơi có khí hậu nóng quanh năm, còn với khí hậu hai mùa nóng – lạnh rõ rệt như các tỉnh miền Bắc thì không phù hợp. 

2. Giá điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Mức giá cho một chiếc điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WAVMV trên thị trường dao động trong khoảng từ 8.450.000 đến 9.100.000 đồng. So với mặt bằng chung thì giá bán có phần nhỉnh hơn từ 2-3 triệu đồng. Do vậy nếu tài chính bạn không mấy dư dả thì nên tham khảo các sản phẩm điều hòa 1 chiều của thương hiệu Casper, Midea, Panasonic,…

Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV
Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25WAVMV có giá từ 8.450.000 đến 9.100.000 đồng

3. Những công nghệ, tính năng vượt trội được tích hợp trên điều hòa Daikin FTKB25WAVMV

Ngay từ khi lên kệ tới nay, điều hòa Daikin FTKB25WAVMV Inverter đã nhận được sự quan tâm từ người dùng nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: giúp máy nén có thể tự động điều chỉnh tốc độ quay khi hoạt động sao cho phù hợp với nhiệt độ mà người dùng cài đặt. Kết hợp với chế độ Econo vừa giúp tiêu thụ ít điện vừa giảm ồn dàn lạnh và tăng độ bền bỉ cho máy nén điều hòa. 
  • Công nghệ luồng gió Coanda: thiết kế mặt nạ Coanda độc đáo của Daikin đưa luồng gió đi dọc theo trần nhà, phân bố không khí đều khắp phòng và tránh gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu. 
Những điều cần biết trước khi mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV
Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 làm sạch không khí hiệu quả
  • Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5: điều hòa Daikin 1 chiều được tích hợp phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng để mang lại bầu không khí trong lành. Thêm vào đó là phin lọc PM2.5 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn trong không khí triệt để nhất. 
  • Chức năng chống ẩm mốc: với chế độ này sau khi tắt máy, thiết bị sẽ tự động hoạt động ở chế độ chạy quạt trong 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh. Nhờ vậy mà dàn trao đổi nhiệt luôn được sạch sẽ, khô thoáng, duy trì hiệu suất là tuổi thọ của dàn lạnh. 
  • Môi chất lạnh R32 tiên tiến: sử dụng môi chất lạnh R32 trong quá trình hoạt động không chỉ giúp model FTKB25WAVMV tăng khả năng làm lạnh nhanh, ổn định, tiết kiệm năng lượng mà còn cực kỳ thân thiện với môi trường. 

Như vậy Websosanh.vn đã tiết lộ cho bạn 3 điều cần biết trước khi mua điều hòa Daikin FTKB25WAVMV. Chúc bạn sớm tìm được chiếc điều hòa ưng ý để sử dụng cho gia đình mình! Hãy luôn quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa