8 lý do nên mua điều hòa Hitachi 18000BTU 1 chiều Inverter RAS-PJ18CMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Hitachi 18000BTU 1 chiều Inverter RAS-PJ18CMV là dòng máy điều hòa treo tường 1 chiều được sản xuất bởi hãng Hitachi – Nhật Bản tại nhà máy đặt tại Malaysia. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là tiết kiệm điện năng, hoạt động dịu êm, màng lọc bụi mịn PM2.5 phủ wasabi… 

1. Điều hòa Hitachi 1 chiều Inverter RAS-PJ18CMV hoạt động dịu êm

Điều hòa Hitachi 18000BTU 1 chiều Inverter RAS-PJ18CMV sử dụng công nghệ hiện đại nên hoạt động êm dịu tạo cảm giác tuyệt vời và thoải mái chưa từng có. Chỉ số độ ồn dàn lạnh theo thông tin từ nhà sản xuất 49 dB.

2. Công nghệ làm sạch Frost Wash

Công nghệ làm sạch Frost Wash với khả năng loại bỏ 99% virus và 93% bụi bẩn, nấm mốc. Đây được xem là công nghệ làm sạch mới mang tính cách mạng, giúp người dùng được tận hưởng không khí trong lành hơn quanh năm.

Tính năng Frost Wash có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trên bề mặt dàn trao đổi nhiệt bằng cách thu gom và đóng băng chúng lại. Khi làm băng tan, bụi bẩn được xả và cuốn trôi qua đường ống thoát nước.

điều hòa Hitachi 18000BTU 1 chiều Inverter RAS-PJ18CMV
Công nghệ làm sạch Frost Wash

3. Trang bị lọc bụi mịn PM2.5 phủ Wasabi

Lọc bụi mịn PM2.5 phủ Wasabi tích hợp trên điều hòa Hitachi Inverter RAS-PJ18CMV cho hiệu quả  lọc bụi mịn PM2.5 lên đến 90% trong vòng 120 phút đầu tiên và đạt đến 99% khi hoạt động được 300 phút.

Bên cạnh đó, màng lọc bụi mịn PM2.5 phủ wasabi còn cho hiệu quả làm sạch cao:

+ Chống khuẩn hiệu quả đến 99%.

+  Chống dị ứng hiệu quả đến 95%.

+ Khử mùi hôi hiệu quả đến 82%.

+ Khử nấm mốc.

+ Khử các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi.

4. Hệ thống làm sạch không khí 5 bước

Điều hòa Hitachi Inverter RAS-PJ18CMV được trang bị hệ thống làm sạch không khí qua 5 bước gồm:

+ Bước 1: Lưới lọc bụi thô.

+ Bước 2: Lưới lọc bụi mịn PM2.5 khử mùi.

+ Bước 3: Đèn UV diệt khuẩn.

+ Bước 4: Frost Wash tự làm sạch.

+ Bước 5: Máng gió và  cửa gió thép không gỉ chống khuẩn.

điều hòa Hitachi 18000BTU 1 chiều Inverter RAS-PJ18CMV
Hệ thống làm sạch không khí 5 bước

5. Công nghệ DC Inverter tiết kiệm điện lên đến 50%

Hệ thống Vector DC sử dụng trên điều hòa Hitachi có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, tránh tình trạng tắt khi điều hòa đạt mức nhiệt cài đặt. Nhờ vậy mà hạn chế được tình trạng bật – tắt máy nén liên tục, tiết kiệm điện năng tới 50% so với điều hòa thông thường cùng công suất.

6. Điều hòa Hitachi Inverter RAS-PJ18CMV hoạt động an toàn, bền bỉ 

Điều hòa Hitachi 18000BTU 1 chiều Inverter RAS-PJ18CMV hoạt động an toàn và bền bỉ nhờ được tích hợp:

+ Lưới lọc bằng thép không gỉ có khả năng chịu áp lực đến 20kg.

+ Hộp kim loại chống cháy: Các bộ phận điện được đặt chắc chắn trong vỏ kim loại chống cháy giúp giảm thiểu khả năng cháy lan.

+ Vỏ ngoài chống gỉ: Được cấu tạo từ tấm mạ kẽm với lớp phủ nhựa tổng hợp được thiết kế để chống gỉ sét và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

+ Điều hòa Hitachi 18000BTU 1 chiều Inverter RAS-PJ18CMV có dàn trao đổi nhiệt 100% ống đồng đem lại độ bền và tuổi thọ cao,  làm lạnh sâu vượt trội cho căn phòng của bạn.

+ Lớp tản nhiệt dàn nóng của điều hòa Hitachi RAS-PJ18CMV được phủ lớp chống ăn mòn màu xanh lá nên có thể chống chọi được với môi trường ăn mòn cao, kể cả các khu vực sát biển.

điều hòa Hitachi 18000BTU 1 chiều Inverter RAS-PJ18CMV
Lớp tản nhiệt dàn nóng của điều hòa Hitachi RAS-PJ18CMV được phủ lớp chống ăn mòn màu xanh lá nên hoạt động bền bỉ

7. Thời gian bảo hành lâu dài

Hãng Hitachi có chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Với điều hòa Hitachi RAS-PJ18CMV là 5 năm máy nén và 2 năm cho toàn bộ sản phẩm. Với 64 trạm bảo hành phủ khắp toàn quốc, hang Hitachi đảm bảo xử lý sự cố của điều hòa trong vòng 36h.

8. Môi chất lạnh gas R32 thân thiện môi trường 

Môi chất lạnh gas R32 thế hệ mới nhất sở hữu các ưu điểm: hiệu suất làm lạnh cao và sâu; tiết kiệm điện năng; giảm khí thải nên thân thiện với môi trường.

Điều hòa Hitachi 18000BTU 1 chiều Inverter RAS-PJ18CMV chính hãng Nhật Bản hiện đang có giá bán tại thị trường Việt Nam khoảng 13,5 triệu đồng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng/siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Tin tức về Điều hòa