Sharp AH-XP13BSW - máy lạnh tiết kiệm điện, lọc không khí tốt cho phòng 15 - 20m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sharp inverter 12000 BTU AH-XP13BSW mới ra mắt năm 2024, được nhà sản xuất trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại về khả năng làm mát, lọc không khí và tiết kiệm điện hứa hẹn sẽ khiến người sử dụng hài lòng khi lựa chọn. 

1. Giá bán điều hòa Sharp 12000 BTU inverter 1 chiều AH-XP13BSW

Nhà sản xuất niêm yết giá bán điều hòa Sharp 12000 BTU inverter 1 chiều AH-XP13BSW ở mức 11,99 triệu đồng – thuộc hàng trên trung bình so với mặt bằng giá điều hòa 12000 BTU inverter trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện tại nhiều cửa hàng đang phân phối model điều hòa Sharp inverter này chỉ ở mức từ 7,75 triệu đồng, tức là rẻ hơn giá niêm yết khoảng 3 triệu đồng. Cộng với chi phí nhân công và vật tư lắp đặt thì tổng chi phí mà người sử dụng cần bỏ ra để sử dụng điều hòa 12000 btu inverter này chỉ ở mức 8,5 triệu đồng.

Mức giá bán này khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. So sánh với các model cũng vừa mới ra mắt năm 2024 như Panasonic CU/CS-PU12AKH-8, Daikin ATKB35YVMV thì sản phẩm điều hòa Sharp 1,5hp này có giá bán hợp lý hơn nhiều.

Sharp AH-XP13BSW - máy lạnh tiết kiệm điện, lọc không khí tốt cho phòng 15 - 20m2
Thiết kế hiện đại và tinh tế của điều hòa Sharp AH-XP13BSW (Ảnh: Sharp).

2. Loạt tính năng nổi bật chinh phục người sử dụng của model điều hòa Sharp 12000 BTU inverter AH-XP13BSW

2.1 Thiết kế sang trọng, tinh tế

Điều hòa Sharp AH-XP13BSW sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng với tông màu trắng chủ đạo, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế cùng mặt nạ cong mềm mại tạo nên sự hài hòa và thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Ngoài ra, mặt nạ của dàn lạnh model điều hòa Sharp 2024 này còn có dải màu xanh tạo điểm nhấn nổi bật, khác biệt so với phần lớn sản phẩm khác trên thị trường.

Trong khi đó, dàn nóng của máy lạnh Sharp 1,5hp AH-XP13BSW được cấu trúc bền bỉ với việc sử dụng các vật liệu cao cấp. Dàn tản nhiệt sử dụng vật liệu đồng phủ lớp chống ăn mòn BlueFin đem tới hiệu quả chống ăn mòn tối ưu trước các tác nhân của nước mưa, nước muối, nhiệt độ cao, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Sharp AH-XP13BSW - máy lạnh tiết kiệm điện, lọc không khí tốt cho phòng 15 - 20m2
Dàn nóng tối ưu để chống ăn mòn tốt (Ảnh: Sharp).

2.2 Hiệu suất làm mát vượt trội

Với công suất làm lạnh 12000 BTU, Sharp AH-XP13BSW có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, mang đến bầu không khí mát mẻ tối ưu cho không gian phòng có diện tích từ 15 – 20m2, hoặc thể tích từ 40 – 60m3.

Sử dụng công nghệ Super Jet Cool, điều hòa Sharp inverter AH-XP13BSW điều chỉnh tốc độ máy nén và quạt gió tối đa nên nhanh chóng hạ 3oC nhiệt độ phòng chỉ sau 5 phút hoạt động, rất tốt so với mặt bằng hiệu quả làm mát của máy lạnh 1,5hp trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, model máy điều hòa Sharp AH-XP13BSW còn được nhà sản xuất đưa tới loạt các tính năng làm mát thông minh cho lựa chọn của người sử dụng gồm:

  • Làm mát gió tự nhiên Breeze tạo luồng gió hướng lên cao, tạo hình vòng cung để không thổi trực tiếp vào đầu người dùng, tránh việc gây buốt khi ngồi phòng điều hòa. Đây chắc chắn là tính năng mà những người bị viêm xoang rất thích.
  • Chế độ làm mát siêu nhẹ Baby, với việc hạ độ ồn hoạt động của điều hòa xuống mức tối đa chỉ 22dB – đem tới không gian mát mềm dịu, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
  • Chế độ ngủ Best Sleep giúp hạ nhiệt độ dần trong khi người dùng ngủ vào ban đêm để đem tới giấc ngủ sâu và người sử dụng sẽ không bị cảm lạnh trong quá trình sử dụng.
Sharp AH-XP13BSW - máy lạnh tiết kiệm điện, lọc không khí tốt cho phòng 15 - 20m2
Cách lựa chọn các chế độ làm mát của điều hòa Sharp AH-XP13BSW (Ảnh: Sharp).

2.3 Lọc không khí hiệu quả

Ngoài khả năng làm mát, điều hòa 1 chiều Sharp AH-XP13BSW còn được trang bị hệ thống lọc không khí tiên tiến, bao gồm:

  • Bộ lọc Plasmacluster Ion: Giải phóng các ion âm và dương để tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Công nghệ này được chứng nhận loại bỏ tới 99% vi khuẩn, virus và nấm mốc để đem lại không gian sống lành mạnh nhất. Công nghệ này vốn được sử dụng phổ biến trên các dòng máy lọc không khí Sharp cao cấp.
  • Lưới lọc Polypropylene: Công nghệ giúp loại bỏ các hạt bụi thô, các vật chất lơ lửng kích thước lớn, góp phần làm sạch không khí cho người sử dụng.

Cùng với đó, máy lạnh inverter Sharp AH-XP13BSW cũng được trang bị công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh Self Clean. Với công nghệ này, dàn lạnh luôn được đảm bảo sạch, khô ráo và giảm nguy cơ là môi trường tích tụ cho các bụi bẩn, nấm mốc nguy hiểm.

Sharp AH-XP13BSW - máy lạnh tiết kiệm điện, lọc không khí tốt cho phòng 15 - 20m2
Hiệu quả lọc không khí ấn tượng (Ảnh: Sharp).

2.4 Tiết kiệm điện năng tối ưu

Công nghệ J-Tech Inverter không chỉ giúp điều hòa Sharp AH-XP13BSW làm mát hiệu quả mà còn góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể. Khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quay để duy trì nhiệt độ ổn định, tránh lãng phí điện năng. Ngoài ra, chức năng Eco Mode giúp tiết kiệm điện năng tối đa bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế.

Chính với các trang bị này mà model điều hòa Sharp inverter 12000 BTU AH-XP13BSW được dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF đạt 4,65. Do đó người sử dụng có thể yên tâm với tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy lạnh 1 chiều này để làm mát trong mùa hè.

Sharp AH-XP13BSW - máy lạnh tiết kiệm điện, lọc không khí tốt cho phòng 15 - 20m2
Tiết kiệm điện 5 sao là ưu điểm nổi bật (Ảnh: Sharp).

2.5 Vận hành êm ái và bền bỉ

Máy nén thế hệ mới với công nghệ J-Tech của điều hòa Sharp AH-XP13BSW được thiết kế để hoạt động êm ái, tạo nên một môi trường yên tĩnh và thoải mái cho người sử dụng. Độ ồn chỉ ở mức 22 – 39 dB nên không gây khó chịu cho người sử dụng, đặc biệt chế độ Baby còn giảm thiểu độ ồn xuống mức tối đa, thậm chí bạn chỉ còn nghe thấy duy nhất tiếng nhịp thở của bản thân khi trong phòng điều hòa.

Công nghệ máy nén J-Tech cũng giúp máy điều hòa 1 chiều Sharp AH-XP13BSW hoạt động bền bỉ, ít hỏng vặt. Với thời gian bảo hành chính hãng toàn máy 2 năm và 10 năm với máy nén thì người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

3. Kết luận

Có thể thấy với giá bán rất hợp lý và hàng loạt các trang bị ấn tượng được tích hợp thì model máy lạnh Sharp AH-XP13BSW sẽ đem tới cho người sử dụng lựa chọn khá tuyệt cho nhu cầu mua máy lạnh làm mát cho phòng ngủ, phòng khách gia đình có diện tích từ 15 – 20m2. Điểm yếu duy nhất của model này là thiếu đi khả năng kết nối wifi nên người sử dụng không thể điều chỉnh các chế độ làm mát thông qua smartphone.

Tin tức về Điều hòa