Đánh giá quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn chọn một mẫu quạt trần 5 cánh thiết kế đẹp, chất lượng tốt và có mức giá hơp lý không quá đắt thì Mitsubishi C56-RQ5 là một sự lựa chọn hợp lý.

Giới thiệu về quạt trần 5 cánhMitsubishi C56-RQ5

Giá tham khảo rẻ nhất: 3.199.000VND

Công suất: 68 WĐiện vào: 220V – 50HzTrọng lượng: 9 kgChiều dài cánh quạt: 140 cmChiều dài ti: 50 cm

Quạt trầnMitsubishi C56-RQ5với thiết kế 5 cánh sang trọng phù hợp với mọi không gian trong nhà, hay văn phòng làm việc.Quạt trần có thiết kế đẹp mắt với 2 màu sắc thông dụng cho bạn lựa chọn đó là màu trắng bạc và màu vàng đồng sang trọng, cánh quạt 5 cánh bằng chất liệu kim loại tạo gió mạnh mẽ với đường nét cánh quạt vuông vắn tạo nét hiện đại và sang hơn khi lắp đặt cho căn phòng. Hệ thống điều khiển từ xa thông minh nhờ remote bằng nhựa nhạy bén theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Chức năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi C56-RQ5

Mitsubishi C56-RQ5 có gam màu trắng chủ đạo trang nhã giúp căn phòng trở nên sang trọng phù hợp với những môi trường không gian lịch sự. Công suất lớn với 5 cánh quạt có chiều dài 140 cm đáp ứng nhu cầu gió trong những ngày hè nóng nực. Ngoài ra, quạt trần Mitsubishi C56-5 hoạt động êm ái nhờ chất liệu thép nhẹ không gỉ và động cơ êm ái cho những ngôi nhà hay phòng họp yên tĩnh.

Các chức năng tiện ích cho người sử dụng, vừa dễ dùng lại phục vụ tốt các nhu cầu từ chế độ tạo gió đầy đủ cho tới các yếu tố đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng như quạt có cầu chì tự ngắt khi điện bị quá tải.

Những lí do để lựa chọn quạt trần 5 cánhMitsubishi C56-RQ5

– Quạt trần có thiết kế đẹp mắt với 2 màu sắc thông dụng cho bạn lựa chọn đó là màu trắng bạc và màu vàng đồng sang trọng, cánh quạt 5 cánh bằng chất liệu kim loại tạo gió mạnh mẽ với đường nét cánh quạt vuông vắn tạo nét hiện đại và sang hơn khi lắp đặt cho căn phòng.

– Công suất sử dụng của mẫu quạt lớn nhờ vậy mà nó có thể làm mát một căn phòng diện tích rộng rãi, kích thước ty quạt tiêu chuẩn đạt 50 cm nên phù hợp cho căn phòng có trần cao. Ngoài ra thì quạt còn có ưu điểm lớn là giúp làm mát và thoáng cho cả căn phòng lớn trong khi không chiếm diện tích như các loại quạt cây, quạt bàn.

– So sánh với các mẫu quạt 5 cánh của các thương hiệu khác thìquạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RQ5 có mức giá khá hợp lý, chỉ trong khoảng 3 – 3,5 triệu đồng tùy từng nơi bán. Nếu bạn muốn một mẫu quạt thiết kế đẹp, khả năng vận hành tốt thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

– Bạn có thể tham khảo những mẫu quạt trần Panasonic hoặc KDK 5 cánh hoặc 4 cánh có mức giá 4 – 7 triệu đồng với công suất cao hơn và khả năng làm mát cho diện tích lớn hơn nếu điều kiện cần thiết; đối với căn phòng lớn hơn 40 mét vuông thì nên chọn sang các mẫu quạt có nhiều chế độ gió và công suất cao để làm mát hiệu quả nhất.

Xem giá quạt trần Mitsubishi rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E: Sang trọng, tiện nghi và an toàn

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E: Sang trọng, tiện nghi và an toàn

Bếp từ Bosch PXJ651FC1E mang đến sự tiện ích cho không gian nhà bếp. Với thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, bếp từ này là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích nấu nướng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E là một trong những sản phẩm đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về bếp từ Bosch PXE875DC1E và những điểm nổi bật mà nó mang lại trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bếp từ Bosch PXY821DX6E là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như PowerBoost, PerfectCook Ready, PerfectFry và Home Connect,... Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua sắm hai thiết bị riêng lẻ mà còn tiết kiệm không gian sống, mang đến một không gian bếp thoáng đãng, gọn gàng và thẩm mỹ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!