Review điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 giá 5,6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ review chi tiết về thiết kế, hiệu quả tiết kiệm, khả năng làm lạnh, lọc không khí, giá cả và thời gian bảo hành của điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 giá 5,6 triệu đồng. Cùng đọc để biết xem có nên mua hay không nhé.

Năm ra mắt điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3

Điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 là model 2022 của hãng Funiki.  Sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi Công ty Điện Lạnh Hòa Phát thuộc Tập đoàn Hòa Phát tại nhà máy đặt tại Malaysia. Sau khi hoàn thiện, sản phẩm sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Tập đoàn Hòa Phát thành lập vào năm 1992 với nhiều dòng sản phẩm như: điều hòa, tủ đông, tủ lạnh… Điều hòa và các sản phẩm khác của Hòa Phát luôn khẳng định chất lượng, thời gian sử dụng và tiết kiệm chi phí…

điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3
Điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 là model 2022 của hãng Funiki – Việt Nam và được sản xuất ở Malaysia

Thiết kế điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3

Dàn lạnh của điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng. Các góc cạnh được bo lại, lớp vỏ bằng nhựa bao phủ bằng màu trắng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế không gian nội thất khác nhau.

Dàn nóng có kiểu dáng hình chữ nhật với vỏ bằng thép chắc chắn. Bên trong có ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm có thể dẫn hơi lạnh tốt, độ bền cao.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3

Điều hòa Funiki HSC09TMU.ST3 có công suất hoạt động 1 HP – tương đương với 9000BTU nên hơi lạnh có thể đảm bảo cho không gian dưới 15m².

Ngoài chế độ làm lạnh thông thường, điều hòa Funiki HSC09TMU.ST3 còn được trang bị chế độ Turbo làm lạnh nhanh gần như ngay tức thì. Khi hoạt động ở chế độ này, điều hòa sẽ tăng công suất máy nén và tốc độ quạt lên tối đa giúp làm lạnh không gian, tránh việc mất thời gian chờ đợi máy tạo ra hơi lạnh.

Cơ chế thổi gió của điều hòa Funiki HSC09TMU.ST3 lên xuống giúp hơi lạnh có thể di chuyển đến mọi nơi trong không gian phòng. Tuy nhiên, hướng gió trái phải cần sử dụng tay để chỉnh.

điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3
Điều hòa Funiki HSC09TMU.ST3 có công suất hoạt động 1 HP – tương đương với 9000BTU nên hơi lạnh có thể đảm bảo cho không gian dưới 15m².

Hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3

Tuy không được trang bị công nghệ inverter nhưng điều hòa Funiki 1HP HSC09TMU.ST3 có mức năng lượng điện tiêu hao chỉ khoảng 0,765 kWh. Nhãn năng lượng của sản phẩm đạt 3 sao và hiệu suất năng lượng 3.66.

Khả năng lọc không khí của điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3

Khả năng lọc không khí của điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 cũng được đánh giá rất cao nhờ được trang bị lưới lọc Nano bạc bên trong dàn lạnh. Công dụng của lưới lọc này là có khả năng loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng, mang đến không gian trong lành, dễ chịu.

Ngoài ra, điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 còn được trang bị tính năng tự làm sạch giúp máy tự vệ sinh dàn lạnh, tạo ra bầu không khí trong lành và tiết kiệm chi phí vệ sinh máy.

điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3
Khả năng lọc không khí của điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 cũng được đánh giá rất cao nhờ được trang bị lưới lọc Nano bạc bên trong dàn lạnh.

Các tiện ích trên điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3

Các tiện ích được tích hợp trên điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 gồm:

+ Chế độ ngủ đêm Sleep cho trẻ nhỏ, người già  mang đến làn gió dễ chịu thích hợp sử dụng vào ban đêm. Khi hoạt động ở chế độ này, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với thân nhiệt người dùng và nhiệt độ môi trường về đêm, tránh gây cảm giác lạnh buốt.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Nếu bị mất điện đột ngột, chức năng này sẽ giúp máy điều hòa tự khởi động sau khi có điện trở lại mà không cần có sự can thiệp của người dùng.

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3

Điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 chính  hãng Việt Nam hiện đang có giá bán trên thị trường khoảng 5,6 triệu đồng. Thời gian bảo hành cho cả dàn lạnh và dàn nóng là 24 tháng.

điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3
Điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 chính  hãng Việt Nam hiện đang có giá bán trên thị trường khoảng 5,6 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Funiki 1 HP HSC09TMU.ST3 công suất 1 HP – 9000 BTU, phù hợp với diện tích phòng dưới 15m². Sản phẩm có khả năng làm  lạnh nhanh ngay tức th, lọc không khí, bụi bẩn với lưới lọc Nano bạc, tính năng tự làm sạch mang đến không gian dễ chịu và trong lành.

Tin tức về Điều hòa