Top 3 bếp từ đôi Canzy có mức giá tầm 3 triệu đồng được sử dụng phổ biến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Canzy được người dùng lựa chọn vì độ bền rất cao, công nghệ hiện đại và thiết kế nổi bật, top 3 bếp từ đôi Canzy giá rẻ có mức giá tầm 3 triệu đồng này rất đáng mua.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-65B

Bếp điện từ đôi Canzy CZ-29HN với công nghệ Inverter thông minh tuyệt vời giảm tiêu hao điện năng của đồ dùng lõi từ. Công nghệ Inverter còn giúp bếp từ thay đổi mức công suất để tiết kiệm điện năng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-65B
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-65B có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Khi sử dụng booster, mỗi vùng nấu của bếp từ Canzy 65B có công suất lên đến 2600W. Theo mặc định, chức năng Booster chỉ có thể được sử dụng trong tối đa 10 phút mỗi lần để tránh quá nóng.

Công nghệ biến tần của bếp từ cũng hỗ trợ điều chỉnh công suất đầu ra của thiết bị để không lãng phí năng lượng. Khác với các loại bếp từ truyền thống, bộ cảm biến tinh vi của Canzy CZ-65B đảm bảo mức điện năng sử dụng ổn định trong suốt quá trình nấu (tự động điều chỉnh liên tục để đảm bảo mức nhiệt tương đương với cơ thể người).

Canzy CZ 65B có bề mặt nấu cảm ứng kép và bảng điều khiển cảm ứng ẩn tiên tiến với 9 mức công suất nhiệt thay đổi. Các tính năng nấu thông minh như tạm dừng và hâm nóng cũng được trang bị trên bếp.

Bếp từ Canzy CZ IC99Plus

Bếp điện từ 2 vùng nấu Canzy CZ IC99Plus sử dụng mặt kính Kanger nguyên khối, được bảo vệ bởi kim loại tinh tế sắc nét xung quanh bếp. Kính-gốm cường lực ở nhiệt độ cao bao phủ kính có thể chịu được ứng suất nhiệt lên tới 800°C. Mặt kính chống xước, tản nhiệt nhanh, bảo vệ linh kiện điện tử.

Bếp từ Canzy CZ IC99Plus
Bếp từ Canzy CZ IC99Plus có mức giá tham khảo khoảng 3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Bếp điện từ âm Canzy CZ IC99 Plus 4400W có hai vùng nấu từ. Booster max 2400W nấu nhanh sử dụng 2200W mỗi vùng nấu từ. Công nghệ nhận dạng đáy tự động của bếp giúp nâng hiệu suất của bếp từ nhập khẩu lên hơn 90%, giảm tổn thất điện năng, nâng cao độ an toàn, đồng thời cắt giảm thời gian và chi phí vào bếp.

Bếp điện từ đôi Canzy CZ IC 99Plus tiết kiệm điện với công nghệ inverter thông minh. Các sợi đồng nguyên chất giúp mâm E.G.O của bếp hoạt động nhanh và mạnh hơn.

Canzy CZ IC99Plus có màn hình điều khiển cảm ứng trượt tinh tế với 12 mức công suất và các biểu tượng chức năng của bếp. Chạm nhẹ vào nút điều khiển để điều chỉnh nhiệt độ nấu.

Phần bụng bếp Canzy CZ IC99Plus có 2 quạt tản nhiệt và các khe thoáng giúp làm mát bo mạch và hoạt động ổn định. Vỏ bếp bằng inox chống oxi hóa. Kéo dài tuổi thọ bếp.

Chức năng chống tràn: bếp tự ngắt và báo động nếu tràn vùng điều khiển. Tự động tắt bếp sau 10 giây.

Tự động dò đáy nồi: Bếp tự động dò kích thước nồi. Tiết kiệm điện do chỉ làm nóng đáy nồi.

Chức năng nấu nhanh Booster: chọn công suất tối đa. Dùng để hâm nóng thức ăn nhanh chóng và giữ nguyên hương vị.

Bảo vệ an toàn quá nhiệt và quá áp: bảo vệ nguồn điện cho gia đình bạn.

Thông số kĩ thuật:

Bàn phím điều khiển trượt Slider 12 mức công suất + Booster độc lập cho từng vùng nấu

Chức năng hẹn giờ tắt Timer cho từng vùng nấu max 99 phút

Chức năng giữ ấm Warming

Tự động tắt bếp khi không có nồi (Pot detection)

Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off

Tính năng chống tràn bàn phím Overflood Protection

Phím tắt mở On/Off riêng

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-29HN

Bếp điện từ 2 vùng nấu Canzy CZ-29HN với công nghệ Inverter thông minh tuyệt vời giảm tiêu hao điện năng của đồ dùng lõi từ. Công nghệ Inverter còn giúp bếp từ thay đổi mức công suất để tiết kiệm điện năng. Khác với các bếp từ thông thường bật tắt liên tục ( bếp từ inverter tự động điều chỉnh liên tục đảm bảo mức nhiệt tương đương bằng với con số hiển thị trên bảng điều khiển).

Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-29HN
Bếp từ âm 2 vùng nấu Canzy CZ-29HN có mức giá tham khảo khoảng 3,3 triệu đồng được cập nhật tháng 2/2023 tại Websosanh.vn.

Thêm nữa, bếp từ đôi này tiện dụng, khi đặt nồi lên 1 trong 2 vùng nấu và nhấn nút khởi động sau 1-2 giây bếp từ Canzy CZ-29HN sẽ tự động nhận diện vùng nấu. Thêm nữa, bếp điện từ Canzy CZ-29HN sử dụng công nghệ biến tần E.G.O Group giúp phản ứng với sự thay đổi công suất nhanh chóng.

Bếp từ Canzy CZ-29HN sở hữu bảng điều khiển cảm ứng Slider Control hiện đại cho từng vùng nấu với 9 mức công suất nhiệt và điều khiển một chạm cho mọi chương trình nấu. Đèn LED có thể điều chỉnh hiển thị các món ăn.

Chức năng chống tràn nước: Nếu nước sôi tràn ra bảng điều khiển trong quá trình đun nấu, bếp sẽ tự động tắt sau 3-5 giây đảm bảo an toàn.

Tự ngắt khi không có nồi: Bếp sẽ tự động ngắt điện và dừng nấu khi nhấc nồi ra khỏi vùng nấu, đồng thời màn hình hiển thị chữ U để cảnh báo người dùng.

Mỗi vùng nấu nóng hiển thị nhiệt dư “H”: Khi vùng nấu nóng, chữ “H” sẽ nhấp nháy và biến mất.

Thông số kỹ thuật:

Bếp từ trái: 2000W – Booster 2100W

Bếp từ phải: 2000W – Booster 2100W

Điện áp: 220-240V/50-60Hz

Kích thước mặt kính: 730 x 430mm

Kích thước khoét đá: 690 x 390mm

Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích với sự lựa chọn của bạn. Websosanh.vn mong rằng đây là những gợi ý bếp từ 2 vùng nấu Canzy tốt nhất để bạn có thể lựa chọn đúng với nhu cầu cũng như mức tài chính mà bạn mong muốn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Bếp từ Bosch PXV975DC1E: Tích hợp nhiều chức năng thông minh

Với thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều tính năng thông minh, bếp từ Bosch PXV975DC1E sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.
Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.