Top 3 máy lạnh inverter 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG V10WIN, Sharp AH-X10ZEW và Nagakawa NIS-C09R2T28 là Top 3 máy lạnh inverter 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất 2023 theo thống kê của websosanh. Cùng khám chi tiết từng sản phẩm để biết tại sao nên mua nhé. 

1. Máy lạnh LG Inverter 1 chiều 9000BTU V10WIN

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10WIN của hãng LG- Hàn Quốc có thiết kế sang trọng với gam màu trắng thuần khiết và thanh lịch, phù hợp bố trí trong bất kỳ không gian nội thất nào. Sản phẩm có giá bán khoảng 10 triệu đồng cùng thời gian bảo hành lâu dài tới 10 năm cho máy nén và 2 năm cho dàn lạnh.

LG Inverter 1 HP V10WIN được trang bị công nghệ Jet Cool tăng tốc độ làm lạnh, có thể hạ nhiệt độ đến 5°C chỉ trong thời gian 3 phút kết hợp với hướng gió thổi xa đến 9m, tạo cảm giác mát mẻ ngay lập tức; công nghệ Dual Inverter giúp vòng quay máy nén đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, làm lạnh với nhiệt độ lý tưởng, giảm hao phí điện năng tối 70%; chế độ Energy Ctrl giúp kiểm soát công suất lành lạnh chủ động với 4 mức: 100%, 80%, 60%, 40%  để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng lọc không khí  ưu việt nhờ màng lọc sơ cấp, màng lọc bụi mịn PM 2.có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn có hại, mang lại không gian trong lành và an toàn. Đặc biệt, LG Inverter 1 chiều V10WIN còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất như: hẹn giờ bật, tắt; tự khởi động lại khi có điện; chế độ ngủ đêm tránh gió buốt; thổi gió dễ chịu; tự chẩn đoán lỗi; tự làm sạch…

máy lạnh inverter 1 chiều 9000BTU
Máy lạnh LG Inverter 1 chiều 9000BTU V10WIN

2. Máy lạnh Sharp Inverter 1 chiều 1 HP AH-X10ZEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 chiều 1 HP AH-X10ZEW được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo cùng cá đường nét thiết kế cứng cáp mạnh mẽ và phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Dàn nóng có dàn trao đổi nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn BlueFin nên máy không bị ăn mòn và hoạt động cực kỳ bền bỉ.

Ngoài công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng tới 60% và giảm thiểu tiếng ồn khi vận hành, máy lạnh Sharp Inverter 1 chiều 1 HP AH-X10ZEW còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet giúp giảm ngay tức thì 5 độ C chỉ trong 5 phút; khả năng điều chỉnh gió tùy chỉnh lên xuống theo hướng mong muốn;  chế độ Eco giúp máy hoạt động với lượng điện năng thấp nhưng vẫn duy trì được mức nhiệt lý tưởng; lưới lọc bụi polypropylene loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trong không khí.

Các tiện ích thông minh trên máy lạnh Sharp Inverter 1 chiều 1 HP AH-X10ZEW gồm có: chế độ Breeze gió tự nhiên mang đến không gian mát lạnh dễ chịu; hẹn giờ bật tắt máy; chế độ Baby cho người già, trẻ nhỏ; chế độ ngủ đêm Best Sleep; thổi gió dễ chịu… Sản phẩm hiện có giá bán tại Việt Nam khoảng 9,6 triệu đồng.

máy lạnh inverter 1 chiều 9000BTU
Máy lạnh Sharp Inverter 1 chiều 1 HP AH-X10ZEW

3. Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Dàn lạnh của điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 được thiết kế hình chữ nhật nằm ngang với chất liệu vỏ nhựa cao cấp và sở hữu gam màu trắng tinh tế. Dàn tản nhiệt của dàn nóng được phủ lớp Golden Fin màu vàng có khả năng chống ăn mòn tốt nên có thể yên tâm sử dụng ở các khu vực gần biển.

Ngoài công nghệ inverter, điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 được nhà sản xuất trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp làm mát căn phòng ngay lập tức; cảm biến nhiệt độ I Feel cho phép người dùng có thể tự động điều chỉnh chế độ hoạt động của máy lạnh tại vị trí remote nhờ bộ phận cảm biến được tích hợp; chức năng tiết kiệm năng lượng Economy hỗ trợ giảm chi phí tiền điện mỗi tháng cho người sử dụng.

Hơn nữa, máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 còn có màng lọc 6 trong 1 gồm có Active Carbon, Catechin, Photocatalyst, Ion Silver, vitamin C và Catalyst giúp lọc sạch các chất gây dị ứng và bụi bẩn trong không khí. Hệ thống bộ lọc này còn có khả năng khử mùi hôi hiệu quả cho bầu không khí phòng luôn thơm mát.

Một số tiện ích trên máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28 gồm: hẹn giờ bật tắt máy; chế độ cài đặt yêu thích I-set; chế độ vận hành khi ngủ… Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 8,6 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

máy lạnh inverter 1 chiều 9000BTU
Máy lạnh Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2T28

Top 3 máy lạnh inverter 1 chiều 9000BTU đáng mua nhất 2023 trên đây đều đã được kiểm định về chất lượng trước khi  bày bán trên thị trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Với công suất 1Hp – 9000BTU, bạn nên sử dụng ở căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa