Bia East West Pale Ale lon 330ml

Giá từ: 45.100 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 5 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bia East West Pale Ale chai 330ml
So sánh giá

Bia East West Pale Ale chai 330ml

Giá từ 55.000 đ
4nơi bán
Thùng 24 chai bia East West Pale Ale chai 330ml
So sánh giá

Thùng 24 chai bia East West Pale Ale chai 330ml

Giá từ 1.152.000 đ
4nơi bán
Bia Dream Alone Pale Ale lon 330ml
So sánh giá

Bia Dream Alone Pale Ale lon 330ml

Giá từ 63.800 đ
6nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bia East West Pale Ale lon 330ml là 1 loại bia mang hương vị của hoa cỏ và trái cây, được rất nhiều người ưa chuộng

1. Nguồn gốc xuất xứ của bia East West Pale Ale lon 330ml

Bia East West Pale Ale lon 330ml là một loại bia thủ công nổi tiếng của thương hiệu bia thủ công East West Brewing - một thương hiệu được ra mắt vào tháng 3 năm 2017 tại Sài Gòn. 

Thường được nhắc tới là một trong những thương hiệu bia đầu tiên mang bia thủ công đến Việt Nam, East West Brewing là một mô hình thú vị kết hợp nhà máy bia chuẩn Châu Âu với nhà hàng. Chính nhờ sự độc đáo này đã tạo ra một điểm nhấn khác biệt cho nhà hàng, trở thành một địa điểm hấp dẫn được nhiều người săn đón.

 

Bia East West Pale Ale lon 330ml

 

2. Đặc điểm của bia East West Pale Ale lon 330ml

Bia East West Pale Ale lon 330ml là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích thưởng thức bia thủ công trong lon. Được biết đến là phiên bản lon của dòng bia chủ chốt của East West Brewing, East West Pale Ale với sự kết hợp tuyệt vời từ mạch nha Đức với hoa bia Mỹ và New Zealand, tạo nên một trải nghiệm đặc sắc. Hương thơm của bia lan tỏa với mùi hương đặc trưng của các loại hoa cỏ, cây họ cam, quýt, từ hoa quả hạch và chanh.

Bên cạnh đó, mùi vị của bia East West Pale Ale lon 330ml không chỉ dịu nhẹ với vị mật ong, mà còn mang đậm đặc hương vị từ vỏ cây họ cam, quýt, và thoảng vị bánh mì nướng. Sự tươi mát, bùng nổ rõ rệt khi uống đã tạo nên một trải nghiệm thưởng thức loại bia độc đáo này.

Khi thưởng thức bia  East West Pale Ale lon 330ml này, người uống sẽ cảm nhận rõ hương thơm của hoa quả, sự thanh mát, và hậu vị với một chút vị đắng. Đặc biệt, sau một thời gian, vị ngọt dịu sẽ lan tỏa từ cuống họng, làm cho trải nghiệm thưởng thức trở nên khó quên.

Bia East West Pale Ale 330ml có màu vàng nhạt đặc trưng, với nồng độ cồn là 6%. Với nồng độ cồn khá cao như vậy, bạn nên cân nhắc lượng bia khi uống để tránh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

3. Cách thưởng thức bia East West Pale Ale lon 330ml đúng chuẩn

- Bước 1: Rót bia East West Pale Ale ra cốc: Mỗi loại cốc không chỉ khác nhau về kích thước mà còn cả về hình dáng. Việc lựa chọn loại cốc phù hợp không chỉ giúp bảo quản nhiệt độ của bia East West Pale Ale lâu hơn, mà còn ảnh hưởng đến trải nghiệm thưởng thức. Có những kiểu cốc được thiết kế nhằm giữ lạnh bia hiệu quả, trong khi cốc tulip lại được tạo ra để tăng cường mùi hương. Ngoài ra, có những loại cốc chỉ mang tính chất tôn lên giá trị thẩm mỹ, làm tôn lên vẻ đẹp của bia thủ công. Vì trước hết, chúng ta thường trải nghiệm bằng cách nhìn nhận, nên hình thức của cốc cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình thưởng thức bia.

- Bước 2: Ngửi bia: Mùi hương đóng vai trò quan trọng trong quá trình thưởng thức bia East West Pale Ale 330ml. Hầu hết những hương vị mà bạn cảm nhận khi nếm bia thường là kết quả của những mùi thơm bạn "ngửi" được từ bên trong miệng. Do đó, sau khi đã đổ bia vào cốc, hãy nhấc cốc lên và hít một hơi thật sâu. Không quên khuấy đều bia East West Pale Ale, nhưng cố gắng tránh làm quá mạnh để không làm mất đi lớp bọt trong cốc. Việc này sẽ giúp tạo ra một lớp khí mang theo mùi thơm đặc trưng của loại bia. Sau đó, để cốc bia ở khoảng xa rồi từ từ đưa gần và thực hiện một hơi thở sâu, bạn sẽ trải nghiệm được hương thơm độc đáo của hoa cỏ, trái cây và bánh mì nướng, tất cả tạo nên đặc trưng riêng biệt của loại bia East West Pale Ale này.

- Bước 3: Uống một ngụm bia East West Pale Ale lớn: Uống một ngụm đầy để kích thích mọi tầng vị giác. Bạn nên giữ bia East West Pale Ale trong miệng khoảng một vài giây để làm ấm dần miệng, giúp hương vị của bia không bị bay hơi quá nhanh. Hãy cảm nhận hương vị ban đầu cùng sự biến đổi sau một khoảng thời gian ngắn. Thường thì ở những giây đầu tiên, bạn sẽ trải nghiệm qua vị ngọt, tiếp theo là hương vị của hoa cỏ và trái cây, và cuối cùng, vị đắng và chút ngọt nhẹ sẽ lưu lại ở cuống họng, tạo nên một hành trình hương vị độc đáo khi thưởng thức bia East West Pale Ale lon 330ml.

 

Bia East West Pale Ale lon 330ml

 

4. Cách bảo quản bia East West Pale Ale lon 330ml

- Bảo quản ở nhiệt độ phù hợp: Bia East West Pale Ale lon 330ml nên được lưu trữ ở nhiệt độ ổn định, thường là dưới 5 độ C. Để đảm bảo được điều này, bạn có thể đặt bia trong tủ lạnh hoặc những nơi có nhiệt độ không quá cao.

- Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Ánh sáng mặt trời có thể làm mất đi hương vị và gây oxy hóa trong bia East West Pale Ale lon 330m. Chính vì vậy, hãy bảo quản bia East West Pale Ale trong tủ lạnh hoặc nơi tối để không cho ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào bia.

- Tránh va đập: Đề phòng tình trạng va chạm mạnh có thể gây rò rỉ và ảnh hưởng đến chất lượng bia. Hãy tránh những tình huống có thể gây tổn thương cho lon bia East West Pale Ale 330ml.

- Kiểm tra thời hạn sử dụng: Đừng quên kiểm tra thời hạn sử dụng trên lon bia. Bia thủ công East West Pale Ale lon 330ml có thể có thời hạn sử dụng ngắn hơn so với bia công nghiệp, vì vậy hãy chú ý và tuân theo thời hạn sử dụng khi lưu trữ sản phẩm.

 

Bia East West Pale Ale lon 330ml

 

5. Giá bán của bia East West Pale Ale lon 330ml

Hiện nay, trên thị trường, giá của 1 lon bia East West Pale Ale 330ml dao động từ 45.000 - 52.000 đồng/ lon, tùy vào nơi bán.

*Khuyến cáo: Sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi

Thông số kĩ thuật Bia East West Pale Ale lon 330ml
Hãng biaEast West
Dung tích330 ml
Nồng độ cồn6 %
Màu sắc biaVàng
Quy cách đóng góiLon 330ml

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bia Budweiser Budvar Dark Tiệp 4,7 % lon 500ml
So sánh giá

Bia Budweiser Budvar Dark Tiệp 4,7 % lon 500ml

Giá từ 47.300 đ
4nơi bán
Bia Bundaberg Root Beer Chai 375ml
So sánh giá

Bia Bundaberg Root Beer Chai 375ml

Giá từ 49.500 đ
12nơi bán
Bia Kaiserdom Pilsener 4.7% Lon 500ml
So sánh giá

Bia Kaiserdom Pilsener 4.7% Lon 500ml

Giá từ 44.000 đ
4nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bia thủ công và bia tươi: Có sự khác biệt nào không?

Bia thủ công và bia tươi: Có sự khác biệt nào không?

Nếu bạn là một người mới trong thế giới bia, bạn có thể bắt gặp các thuật ngữ “bia thủ công” và “bia tươi” để mô tả thức uống giòn, sủi bọt này. Nhưng, hai điều đó có giống nhau không? Sự khác biệt chính giữa bia thủ công và bia tươi là gì? Hãy dành thời gian của bạn xem qua bài viết này nhé.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!